Mê bikini nhưng lại ngại: “Eo bánh mì” mặc đồ tắm kiểu gì cho gọn?

Thời trang 01/04/2019 05:15

Nhiều nàng đang lo lắng vì “eo bánh mì” nên chưa biết diện bikini thế nào mới đẹp. Vậy thì hãy nhanh chóng cập nhật những mẫu bikini mới nhất và phù hợp với nàng nhất trong hè năm nay.

Hè đến là thời điểm vàng để các nàng thỏa thích diện những items thời thượng, đặc biệt là bikini. Tuy nhiên đây lại là lúc mà các nàng sở hữu thân hình không mấy thon gọn lo lắng và tự ti. Cũng không thể lúc nào cũng “kín cổng cao tường” hay trung thành với những bộ trang phục quen thuộc hàng ngày. Hè đến nàng cũng rất cần những chuyến nghỉ mát và du lịch chứ. Vậy thì giờ đây nàng đừng lo nữa bởi cách chọn bikini cũng vô cùng quan trọng, chỉ cần chọn được kiểu dáng bikini phù hợp, “eo bánh mì” sẽ chẳng làm khó được bạn đâu.

Bikini 2 mảnh cạp cao

Bikini có nhiều kiểu dáng và thiết kế giống nhau và bikini 2 mảnh dường như đã “chiều lòng” rất nhiều chị em phụ nữ. Đây cũng chính là items sẽ “cứu nguy” hội chị em “eo bánh mì” trong những ngày hè tới đây. Bởi thiết kế tinh tế và kĩ càng, bikini 2 mảnh cạp cao chắc chắn sẽ che được tối đa khuyết điểm vùng bụng mà vẫn thật sành điệu. Nếu như bikini cạp thấp sẽ giúp bạn phô diễn toàn bộ vẻ đẹp vòng eo thì những nàng “eo bánh mì” cần hạn chế điều này.

Mê bikini nhưng lại ngại: “Eo bánh mì” mặc đồ tắm kiểu gì cho gọn? - Ảnh 1

“Xấu xa đậy lại” là một cách xử lí thông minh, vậy nên cạp cao của bikini 2 mảnh sẽ giúp nàng che đậy hoàn hảo vòng eo hơi thừa mỡ. (Ảnh: Pinterest)

Thiết kế của bikini 2 mảnh cạp cao dài tới trên rốn nên nàng cứ yên tâm để thể hiện cá tính của bản thân. Lại thêm chất liệu thun co giãn nên càng đảm bảo về khả năng che đi vòng eo quá khổ của bạn. Với phần áo bên trên, nếu như sở hữu vòng 1 hơi “khiêm tốn” nàng hãy chọn những loại áo có đệm hay bèo nhún. Điều này cũng sẽ giúp bạn “ăn gian” vòng 1 hiệu quả hơn.

Mê bikini nhưng lại ngại: “Eo bánh mì” mặc đồ tắm kiểu gì cho gọn? - Ảnh 2

Nếu như bạn sở hữu vòng ngực đúng chuẩn săn chắc và quyến rũ, hãy tự tin chọn loại áo có đệm nhỏ và không nhún. (Ảnh: Pinterest)

Mê bikini nhưng lại ngại: “Eo bánh mì” mặc đồ tắm kiểu gì cho gọn? - Ảnh 3

Đặc biệt với những cô nàng có vòng 1 hơi xệ hãy chọn ngay những chiếc áo có phần ôm dưới ngực để ngực được nâng lên căng tròn hơn. (Ảnh: Instagram)

Đồ tắm một mảnh thiết kế lạ mắt

Cùng với bikini 2 mảnh thì đồ tắm một mảnh cũng được nhiều tín đồ săn lùng thời gian gần đây. Kín đáo hơn bikini 2 mảnh, đây là sự lựa chọn tối ưu cho những chị em vẫn còn ngại ngùng khi diện đồ bơi. Items này cũng là một trong những thiết kế đặc biệt giúp bạn nữ che được những điểm chưa hoàn hảo của cơ thể. Đặc biệt là vòng “eo bánh mì” của bạn sẽ có thể trở thành “eo con kiến” nếu như áp dụng thật đúng đồ bơi. Vậy nên nàng hãy thử ngay những bộ đồ tắm một mảnh với thiết kế mới lạ và thú vị thế này.

Mê bikini nhưng lại ngại: “Eo bánh mì” mặc đồ tắm kiểu gì cho gọn? - Ảnh 4

Đặc biệt là đồ tắm có thiết kế xếp nếp, dúm ở phần eo hoặc phối màu tạo ảo giác thì lại càng khiến cơ thể bạn thanh mảnh, gọn gàng hơn. (Ảnh: Pinterest)

Mê bikini nhưng lại ngại: “Eo bánh mì” mặc đồ tắm kiểu gì cho gọn? - Ảnh 5

Những bộ bikini gam màu trầm hoặc đen cũng đạt hiệu quả đáng kể trong việc làm dáng thon gọn hơn. (Ảnh: Pinterest)

Cân nhắc khi chọn đồ tắm dáng quần đùi

Nhiều nàng có thân hình kém thon gọn có xu hướng tránh xa bikini 1 mảnh, 2 mảnh mà chọn đồ tắm dáng quần đùi. Các nàng nghĩ rằng thiết kế này sẽ giúp nàng “giấu nhẹm” đi vóc dáng thật và những bộ phận không chuẩn đẹp. Điều đó một phần đúng nhưng cũng khiến đôi chân nàng trở nên ngắn hơn và thô hơn. Như vậy nên khi nhìn vào tổng thể người khác sẽ thấy bạn thấp hơn khá nhiều, đặc biệt là cô nàng “nấm lùn” đấy.

Mê bikini nhưng lại ngại: “Eo bánh mì” mặc đồ tắm kiểu gì cho gọn? - Ảnh 6

Mặc dù có tác dụng che được phần eo và phần đùi nhưng đồ tắm dáng quần lại khiến nàng thấp hơn trông thấy. (Ảnh: Instagram)

Mê bikini nhưng lại ngại: “Eo bánh mì” mặc đồ tắm kiểu gì cho gọn? - Ảnh 7

Chính vì vậy mà nếu như sở hữu chiều cao khiêm tốn, nàng hãy cân nhắc trước khi chọn đồ tắm dáng quần đùi nhé. (Ảnh: Pinterest)

Với những tips chọn bikini trên, hi vọng hội chị em “eo bánh mì” có thể lựa chọn được những bộ bikini thật phù hợp. Những bộ đồ tắm được chọn lựa kĩ càng sẽ giúp bạn “mi nhon” hơn trong mắt mọi người xung quanh. Chính vì vậy mà nàng hãy thật tự tin diện bikini mình thích để mùa hè này thật nhiều năng lượng và vui tươi nhé.

Các chị em công sở chỉ cần áp dụng 5 kỹ nghệ tạo vòng eo ảo diệu này là đủ cân hết bụng to, eo bánh mì

Đây chính là kim chỉ nam dành cho các chị em công sở ngày nào cũng "đau đáu" về vòng eo bánh mì, vòng bụng thiếu thon gọn của mình.

TIN MỚI NHẤT