Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng "nhạt như nước ốc" nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này

Thời trang 02/04/2019 05:15

10 công thức dưới đây đẹp xinh và hút mắt đến nỗi bạn sẽ muốn diện từ giờ đến hết mùa thu.

1. Sơ mi trắng khoác ngoài váy 2 dây

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng 'nhạt như nước ốc' nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này - Ảnh 1

Thay vì layer váy 2 dây ngoài sơ mi trắng – công thức khá thường thường, quen mặt thì bạn hãy thử khoác áo sơ mi bên ngoài rồi buộc vạt xem; chỉ đổi ngược vị trí thôi mà bạn đã có được set đồ với ấn tượng khác hẳn, từ dịu dàng, mềm mại thành phóng khoáng, cá tính trong vòng 1 nốt nhạc.

2. Sơ mi trắng + jeans ống đứng + sandals

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng 'nhạt như nước ốc' nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này - Ảnh 2

Dù chỉ đơn giản là sơ mi trắng + jeans ống đứng nhưng khó ai có thể phủ nhận vẻ trendy, phong cách của bộ đôi này. Sự có mặt của đôi sandals màu trung tính vừa hoàn thiện vẻ nhã nhặn, vừa tô điểm chút phóng khoáng cho set đồ, đồng thời nhắc nhở để bạn biết rằng mùa hè sôi động chỉ còn cách "vài bước chân" nữa thôi!

3. Sơ mi trắng + quần ống rộng + giày loafers

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng 'nhạt như nước ốc' nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này - Ảnh 3

Nếu là một nàng công sở chính hiệu, đây là công thức bạn nên "nằm lòng" từ giờ đến hết mùa thu. Vào những buổi sáng thức dậy không biết mặc gì, hoặc đơn giản là lười mix đồ nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài 100% thời thượng và đúng chất công sở thì sơ mi trắng + quần ống rộng chính là công thức luôn đúng. Về khoản giày dép, hãy thử nhấn nhá cho set đồ đôi loafers và bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với lựa chọn của mình.

4. Sơ mi trắng + quần shorts

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng 'nhạt như nước ốc' nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này - Ảnh 4

Nếu không muốn diện bộ đôi áo sơ mi trắng + quần shorts theo cách an toàn như đóng thùng toàn bộ, hay thả áo ngoài quần thì bạn có thể học tập quý cô này, sơ vin nửa vạt trước và nhấn nhá thắt lưng ở eo thay vì cạp quần; set đồ sẽ trở nên thú vị, sành điệu hơn hẳn.

5. Áo sơ mi trắng kẻ sọc + quần ống rộng

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng 'nhạt như nước ốc' nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này - Ảnh 5

Áo sơ mi nền trắng, kẻ sọc mảnh cũng là lựa chọn đổi gió phong cách cực đáng lưu tâm cho bạn; item này nhã nhặn nhưng vẫn đủ ấn tượng, bạn mix&match với quần ống rộng màu trung tính, quần jeans hay quần vải ống đứng cũng đều đẹp và trendy.

6. Sơ mi trắng + chân váy hoa

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng 'nhạt như nước ốc' nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này - Ảnh 6

Chân váy hoa "điệu chảy nước" sẽ trở nên thanh lịch, phong cách hơn nếu bạn mix cùng một chiếc áo sơ mi trắng. Nếu chỉ dạo phố, bạn có thể sơ vin gọn gàng rồi tô điểm thêm đôi sandals, mule hay sneakers còn nếu đi du lịch, bạn cứ học tập quý cô này, diện thêm chiếc mũ cói rộng vành là đúng điệu!

7. Áo sơ mi buông thả ngoài quần jeans

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng 'nhạt như nước ốc' nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này - Ảnh 7

Muốn ăn vận thoải mái một chút, đặc biệt là trong những ngày nóng nực, bạn hoàn toàn có thể diện công thức áo sơ mi trắng bỏ ngoài quần jeans phong cách hết sức này. Trong trường hợp bạn sợ bị nuốt dáng, chọn quần jeans ống gọn gàng rồi đi giày cao gót cũng là ý tưởng tuyệt hay.

8. Sơ mi trắng + chân váy suông

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng 'nhạt như nước ốc' nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này - Ảnh 8

Hè đến, nàng công sở có lẽ không cần suy nghĩ nhiều, cứ diện ngay combo áo sơ mi + chân váy suông là quá xinh đẹp, thanh lịch cho một ngày đi làm. Muốn thêm chút tươi trẻ, ngọt ngào thì thay vì diện chân váy màu trung tính hay tối màu, bạn có thể mix&match áo sơ mi trắng với chân váy màu pastel.

9. Áo sơ mi trắng + quần khaki + sneakers trắng

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng 'nhạt như nước ốc' nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này - Ảnh 9

Sơ mi trắng và sneakers trắng, tưởng tượng thôi cũng thấy bộ đôi này ăn ý với nhau thế nào, hứa hẹn mang đến cho bạn 1 set đồ trẻ trung, trendy. Và ngoài những lựa chọn thân thuộc hết sức như: quần jeans, quần vải ống đứng, ống rộng, bạn có thể nghĩ tới những chiếc quần khaki – item không chỉ phóng khoáng, trẻ trung mà còn thanh lịch chẳng kém gì quần âu.

10. Áo sơ mi trắng + quần âu ống đứng

Bạn sẽ không còn nghĩ áo sơ mi trắng 'nhạt như nước ốc' nếu biết 10 cách diện 100% sành điệu, hút mắt này - Ảnh 10

Sẽ rất thiếu sót nếu bạn bỏ quên bộ đôi sơ mi trắng + quần âu ống đứng, chuyên nghiệp và luôn hoàn hảo để diện đến công sở. Để tạo hiệu ứng tôn dáng triệt để nhất, bạn hãy sơ vin gọn gàng, như vậy thì dù đi giày bệt như loafers, mule hay giày búp bê thì trông bạn vẫn rất cao ráo, thanh thoát.

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa?

Áo blouse chính là items được nhiều tín đồ thời trang săn lùng những ngày gần đây. Đây là items “thần thánh” mà những cô nàng công sở cần sở hữu để có thể gầy hơn đến vài ba kg.

TIN MỚI NHẤT