5 gam màu được dự báo sẽ "lên ngôi" trong thời gian tới, chị em hãy sắm quần áo ngay kẻo lỡ mốt

Thời trang 01/04/2019 05:10

Bao gồm cả những sắc màu cổ điển và táo bạo, mới mẻ, 5 gam màu này sẽ giúp phong cách thời trang của chị em thêm ấn tượng và cá tính hơn.

Màu sắc mang đến sức sống cho bộ trang phục, tô điểm cho bộ đồ trở nên sống động và rực rỡ ấn tượng hơn. Trong thời gian tới đây, những màu sắc nào sẽ lên ngôi, tạo nên làn sóng mới? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 màu sắc có thể gây bão trong tương lai gần, chị em nhớ cập nhật ngay nhé!

1. Xanh lá cây

5 gam màu được dự báo sẽ 'lên ngôi' trong thời gian tới, chị em hãy sắm quần áo ngay kẻo lỡ mốt - Ảnh 15 gam màu được dự báo sẽ 'lên ngôi' trong thời gian tới, chị em hãy sắm quần áo ngay kẻo lỡ mốt - Ảnh 2

Màu xanh lá cây rất lôi cuốn và đẹp mắt, mang đến sức sống và tươi mới cho người mặc. Nếu bạn muốn bộ đồ có phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, hãy chọn màu xanh lá cây nhạt dịu dàng hoặc trung tính. Những tông màu xanh này rất dễ phối hợp với trang phục khác. Còn nếu bạn muốn rực rỡ, táo bạo hơn, bạn có thể chọn màu xanh nõn chuối hoặc xanh rực hơn.

2. Màu be

5 gam màu được dự báo sẽ 'lên ngôi' trong thời gian tới, chị em hãy sắm quần áo ngay kẻo lỡ mốt - Ảnh 35 gam màu được dự báo sẽ 'lên ngôi' trong thời gian tới, chị em hãy sắm quần áo ngay kẻo lỡ mốt - Ảnh 4

Màu be là một tông màu diệu kỳ. Chúng cực kỳ linh hoạt, rất dễ phối hợp và còn mang đến cho người mặc sự sang trọng, thanh nhã mà hiếm có màu sắc nào làm được. Hãy thử với các sắc thái của tông màu này, mỗi màu sẽ tạo nên một cảm xúc khác nhau và đều vô cùng sang trọng.

3. Màu vàng

5 gam màu được dự báo sẽ 'lên ngôi' trong thời gian tới, chị em hãy sắm quần áo ngay kẻo lỡ mốt - Ảnh 5

Rất nhiều người sợ màu vàng bởi sợ chúng quá rực rỡ và đồng bóng. Đừng lo, chỉ cần bạn biết tiết chế và phối hợp vừa phải, chúng sẽ khiến bạn nổi bần bật trong đám đông. Với trang phục có màu sắc ấn tượng này, hãy cố gắng tối giản phụ kiện, và nếu có kết hợp thì hãy chọn những phụ kiện táo bạo một chút. Bạn sẽ ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý với gam màu này.

4. Xanh da trời

5 gam màu được dự báo sẽ 'lên ngôi' trong thời gian tới, chị em hãy sắm quần áo ngay kẻo lỡ mốt - Ảnh 6

Màu xanh da trời mang tới sự thoải mái, nhẹ nhàng, giúp người mặc trông tươi mới, mát mẻ hơn, xua tan cơn nóng, làm dịu cõi lòng. Đây là tông màu cực hợp cho những ngày nắng nóng sắp tới.

5. Màu trắng

5 gam màu được dự báo sẽ 'lên ngôi' trong thời gian tới, chị em hãy sắm quần áo ngay kẻo lỡ mốt - Ảnh 7

Vào bất kỳ mùa nào, màu trắng cũng chiếm một trong những vị trí độc tôn. Đây là gam màu không bao giờ sợ lỗi mốt, không bao giờ mất đi sức hút và luôn mang tới sự thanh lịch, sang trọng ấn tượng cho người mặc. Với màu trắng, bạn có thể mặc những chiếc váy vải tuyn, hoặc có trang trí tua rua, ren, bạn sẽ lột xác trở thành cô nàng nữ tính, duyên dáng và cực ngọt ngào.

Các chị em công sở chỉ cần áp dụng 5 kỹ nghệ tạo vòng eo ảo diệu này là đủ cân hết bụng to, eo bánh mì

Đây chính là kim chỉ nam dành cho các chị em công sở ngày nào cũng "đau đáu" về vòng eo bánh mì, vòng bụng thiếu thon gọn của mình.

TIN MỚI NHẤT