Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa?

Thời trang 01/04/2019 11:56

Áo blouse chính là items được nhiều tín đồ thời trang săn lùng những ngày gần đây. Đây là items “thần thánh” mà những cô nàng công sở cần sở hữu để có thể gầy hơn đến vài ba kg.

Đây là items thời thượng mang lại cho phái nữ vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng, chút “bánh bèo” nhưng cũng rất thanh lịch. Chính vì vậy mà đây là “items ruột” của nhiều nàng công sở. Áo blouse có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh nhưng phù hợp nhất sẽ là những khi nàng tới những buổi gặp gỡ, dạo phố hay đi làm. Mẫu áo này có khả năng giúp nàng “che giấu” đi vóc dáng kém thon gọn của mình. Với thiết kế đa dạng, phong phú chắc chắn áo blouse sẽ khiến nàng hài lòng.

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 1

Nếu như biết áp dụng áo blouse trong set đồ của mình, chắc chắn vóc dáng của nàng sẽ thon gọn hơn hẳn. Người khác có lẽ sẽ nghĩ bạn đang giảm cân nữa đấy nếu như bạn chọn mẫu áo blouse nhấn eo thời thượng. (Ảnh: Pinterest)

Nếu như áo blouse suông hay blouse bèo nhún sẽ khiến nàng trở nên “bánh bèo” hơn, nữ tính hơn thì áo nhấn eo sẽ giúp nàng thon gọn đáng kể. Tủ đồ của nàng sẽ thật đa dạng nếu như sở hữu cả áo blouse nhấn eo tinh tế này. Những đường nhấn “nhỏ mà có võ” khiến nàng tự tin trong mỗi lần gặp gỡ bạn bè hay đi đến công ty. Chi tiết nhấn eo siêu tinh tế với khả năng phân chia tỷ lệ cơ thể, sẽ hô biến vóc dáng các nàng trở nên cân đối và hài hoà hơn.

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 2

Công dụng “hack” dáng cực đỉnh của áo blouse nhấn eo luôn là điểm cộng tuyệt vời khiến nàng “say như điếu đổ”. (Ảnh: Pinterest)

Điều đặc biệt hơn ở những chiếc áo blouse nhấn eo tinh tế là tạo hiệu ứng “đánh lừa thị giác”. Nhờ vào thiết kế nhấn nhá đặc biệt mà phần vạt áo bồng xòe trở nên có lợi hơn nhiều. Chính phần này của áo đã khiến người nhìn nhầm tưởng nàng sở hữu thân hình cân đối hơn. Chắc chắn rằng items này sẽ khiến nhiều người nghĩ nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát với 3 vòng cân đối đấy.

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 3

Vậy nên đừng lo lắng gì cả, nàng hãy cứ thoải mái mà diện áo blouse nhấn eo thời thượng nhé. (Ảnh: Pinterest)

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 4

Chi tiết nhấn nhá quan trọng này còn tạo cảm giác phân chia cơ thể hài hòa hơn nên vóc dáng nàng thon gọn trông thấy. (Ảnh: Pinterest)

Mẫu áo này cực “dễ tính” mỗi khi mix&match, với thiết kế tinh tế, áo blouse nhấn eo có thể kết hợp cùng nhiều items khác. Đơn cử quần jeans thiết kế tối giản chính là combo hoàn hảo khi phối cùng áo blouse. Nàng nên chọn quần jeans tối màu nếu như sở hữu thân hình kém thon gọn. Hơn nữa, việc mix&match với áo blouse cũng sẽ không ngốn nhiều thời gian của nàng. Bởi chỉ cần kết hợp với những items đơn giản thôi, set đồ của bạn cũng đủ xinh xẻo lắm rồi.

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 5

Lên đồ nhanh chóng sẽ khiến nàng hài lòng đặc biệt là trong những buổi sáng bận rộn. (Ảnh: Pinterest)

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 6

Không chỉ có quần jeans, áo blouse còn cực “ăn rơ” với chân váy ngắn. Set đồ này sẽ mang đến cho nàng vẻ thanh lịch cũng như trẻ trung và hợp xu hướng thời trang hiện đại. (Ảnh: Pinterest)

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 7

Quần ống loe cũng vô cùng phù hợp để tạo thành cặp đôi hoàn hảo với áo blouse. Không những “hack” chiều cao hiệu quả, set đồ này còn khiến nàng thon gọn hơn nhiều nữa. (Ảnh: Pinterest)

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 8

Những set đồ thời thượng này chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng vừa ý suốt cả tuần dài. (Ảnh: Pinterest)

Áo blouse nhấn eo còn có muôn vàn thiết kế biến tấu khác nhau tạo cảm giác thích thú cho nàng và gây sự chú ý đối với người xung quanh. Mặc dù diện áo blouse nhiều lần nhưng chắc chắn nàng sẽ không bị nhàm chán bởi có quá nhiều thiết kế nhấn eo để lựa chọn. Áo blouse có nhiều mẫu áo như áo cài khuy to bản, cổ chữ V, tay bồng hay những mẫu cổ vuông, cổ tròn, phủ hoạ tiết, màu sắc nổi bật sẽ cho các nàng nhiều hơn các lựa chọn mỗi ngày.

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 9

Chắc chắn đồng nghiệp sẽ phải “lác mắt” và xin bí kíp ăn mặc của bạn ngay đấy. (Ảnh: Pinterest)

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 10

Thêm nữa, blouse nhấn nhá vòng 2 cũng có nhiều gam màu khác nhau để nàng thoải mái lựa chọn. (Ảnh: Pinterest)

Items “thần thánh” hô biến thân hình thon gầy đến vài kg, nàng công sở đã sở hữu chưa? - Ảnh 11

Những gam màu trầm sẽ là màu trang phục mà nàng nên chọn nếu như muốn “giấu nhẹm” đi thân hình kém thon gọn cũng như vòng “eo bánh mì” của mình. (Ảnh: Pinterest)

Cách ăn mặc phù hợp sẽ dễ dàng giúp nàng giấu đi những nhược điểm cơ thể của mình. Hơi mập mạp chút cũng đừng lo bởi áo blouse sẽ trở thành “cứu tinh” cho bạn mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Việc của nàng bây giờ là cứ tự tin và thể hiện bản thân thôi, còn mặc đẹp, thon dáng cứ để blouse nhấn eo lo nhé.

Với công việc văn phòng ít vận động nên rất dễ ảnh ảnh hưởng xấu đến vóc dáng. Làm sao để cải thiện vóc dáng? Câu trả lời của đa số phụ nữ sẽ là áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, tập luyện với cường độ cao. Nhưng theo các chuyên gia sức khoẻ thì quan niệm đó là sai lầm. Ăn kiêng kham khổ làm cơ thể đột ngột thiếu chất cộng với việc tập luyện nặng sẽ khiến cơ thể chưa kịp giảm cân thì đã bị mất sức và suy nhược, không đảm bảo cho công việc. Tốt nhất vẫn nên nhờ bác sĩ dinh dưỡng lập một thực đơn phù hợp với tính chất công việc của mình, kết hợp tập luyện đều đặn. Đôi khi không nhất thiết phải đến phòng Gym hoặc Yoga và việc kết hợp nhịp nhàng các động tác đơn giản với công việc hàng ngày cũng sẽ giúp vóc dáng cân đối hơn.

Mê bikini nhưng lại ngại: “Eo bánh mì” mặc đồ tắm kiểu gì cho gọn?

Nhiều nàng đang lo lắng vì “eo bánh mì” nên chưa biết diện bikini thế nào mới đẹp. Vậy thì hãy nhanh chóng cập nhật những mẫu bikini mới nhất và phù hợp với nàng nhất trong hè năm nay.

TIN MỚI NHẤT