Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở

Thời trang 31/05/2021 00:54

Xuất hiện từ những năm 70 của thế kỷ trước, sơ mi caro đến nay vẫn luôn được ưa chuộng. Các nàng công sở có thể đa dạng hóa phong cách của mình chỉ với một chiếc áo sơ mi caro cực kỳ đơn giản trong tủ đồ.

Áo sơ mi caro được coi là item "huyền thoại" của hội chị em từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi đi làm. Đối với các cô nàng công sở, đây chắc chắn là kiểu áo vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ. Sơ mi ca rô không chỉ đẹp mà còn tiện lợi và đa ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Dù bạn là một cô nàng cá tính, trẻ trung hay nhẹ nhàng, cổ điển thì kiểu áo này đều là một item rất phù hợp.

1. Sơ mi caro với quần jeans hoặc legging

Sự kết hợp cơ bản nhất đôi khi vẫn luôn tạo ra vẻ ngoài thu hút riêng. Trong xu thế thời trang ngày càng đề cao sự tối giản, sự phối hợp giữa sơ mi caro với quần jeans hoặc legging là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo. Đối với những cô nàng công sở luôn bận rộn và không có quá nhiều thời gian vào buổi sáng thì đây cũng là gợi ý hoàn toàn phù hợp.

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 1

Sự kết hợp cơ bản nhất đôi khi vẫn luôn tạo ra vẻ ngoài thu hút riêng, ví dụ như set đồ sơ mi và quần jeans đơn giản này - Ảnh minh họa: Internet

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 2

Áo sơ mi và quần legging cũng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo cho các chị em - Ảnh minh họa: Internet

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 3

Những chiếc quần cách tân mới mẻ, một đôi giày cao gót điệu đà đã đủ khiến các nàng trở nên cực kỳ thu hút chốn công sở - Ảnh minh họa: Internet

Những chiếc quần jeans và legging luôn đem đến vẻ ngoài thanh lịch, không kém phần trẻ trung và năng động. Bạn có thể lựa chọn các loại quần phù hợp với hoàn cảnh khác nhau. Nếu quá nhàm chán với kiểu quần jean bó quen thuộc, bạn có thể "đổi gió" với những chiếc quần baggy thoải mái, quần jean rách hay thậm chí những item có thiết kế độc đáo hơn. Kết hợp cùng một đôi giày thể thao hoặc một đôi giày cao gót là các nàng đã có ngay được một set đồ hoàn hảo.

2. Sơ mi caro và chân váy

Nhắc đến sơ mi cho các cô nàng công sở chắc chắn không thể không nhắc tới sự kết hợp cùng các kiểu chân váy đa dạng. Một chiếc chân váy chữ A, chân váy bút chì hay dáng đuôi cá đều phù hợp để diện đi làm, đem đến vẻ ngoài trưởng thành và thanh lịch.

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 4

Một kiểu chân váy chữ A dáng ngắn truyền thống phối hợp cùng sơ mi caro - Ảnh minh họa: Internet

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 5

Đến những chiếc váy bò cá tính hơn một chút nhưng vẫn không hề mất đi dáng vẻ thanh lịch, dịu dàng vốn có của các cô nàng công sở - Ảnh minh họa: Internet

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 6

Hay những mẫu đầm thướt tha thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên như thế này sẽ không khiến bạn thất vọng - Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì kết hợp sơ mi caro với một chiếc chân váy da mặc chân váy bò là sự gợi ý cực kỳ phù hợp. Một chiếc chân váy da vừa đủ lịch sự, lại giúp các nàng trông rất sang chảnh và nổi bật. Dù mix với kiểu váy nào thì cũng đừng quên sơ vin gọn gàng, đây cũng chính là bí kíp giúp các chị em "ăn gian" chiều cao và tạo cảm giác thân hình thon thả hơn.

3. Sơ mi caro và yếm

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 7

Một cô nàng trẻ trung và đáng yêu không thể bỏ qua sự kết hợp này - Ảnh minh họa: Internet

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 8

Bạn có thể lựa chọn yếm dạng váy và yếm dạng quần tùy theo phong cách riêng của mỗi người - Ảnh minh họa: Internet

Bạn là một cô nàng trẻ trung, theo đuổi phong cách đáng yêu, năng động? Vậy thì đừng ngại ngần làm mới bản thân với set đồ sơ mi caro và yếm. Sự đứng đắn của những chiếc sơ mi caro và sự đáng yêu của yếm sẽ tạo nên tổng thể vô cùng mới mẻ và nổi bật cho các nàng. Các chị em có thể lựa chọn yếm dạng váy và yếm dạng quần tùy theo phong cách riêng của mỗi người.

4. Đầm sơ mi caro

Đầm sơ mi caro là kiểu đầm được các cô nàng công sở ưu tiên lựa chọn trong những năm gần đây. Nếu sơ mi caro ngắn khiến các chị em phải đau đầu suy nghĩ khi kết hợp cùng với các loại váy hoặc quần khác thì đầm sơ mi caro đem đến diện mạo hoàn hảo cho các nàng trong môi trường công sở.

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 9

Đầm sơ mi caro là kiểu đầm được các cô nàng công sở ưu tiên lựa chọn trong những năm gần đây - Ảnh minh họa: Internet

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 10

Hàng loạt kiểu dáng đầm caro bắt mắt và tinh tế ra đời - Ảnh minh họa: Internet

Với sự kết hợp tinh tế của áo sơ mi caro với dáng đầm quen thuộc, những chiếc đầm sơ mi caro vô cùng "được lòng" chị em phụ nữ. Hiện nay, những chiếc đầm này cũng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho các nàng thỏa sức lựa chọn. Đủ duyên dáng nhưng vẫn đủ thanh lịch, bất cứ cô nàng công sở nào cũng nên sắm cho mình ngay một chiếc đầm sơ mi caro.

5. Gingham on Gingham

Đôi khi những thứ tưởng chừng quen thuộc lại có thể tạo nên sự đột phá với những thử nghiệm mới mẻ. "Gingham on Gingham" chính là một trong những phong cách độc lạ như thế. Gingham đích thực là tên gọi của tiết kẻ caro đã quá quen thuộc đối với mọi tín đồ thời trang. Gingham on Gingham có nghĩa là kết hợp đồng bộ họa tiết caro trong cả set đồ.

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 11

Gingham chính là tên gọi của tiết kẻ caro - Ảnh minh họa: Internet

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 12

Kết hợp các sắc độ khác nhau với cùng một họa tiết có thể tạo nên kết quả bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Phối đồ với áo sơ mi caro cho dân công sở - Ảnh 13

"Gingham on Gingham" là một trong những trải nghiệm thời trang mới lạ các nàng nên thử - Ảnh minh họa: Internet

Bạn có thể có được một diện mạo xinh xắn và nổi bật nếu biết cách kết hợp các sắc độ khác nhau với cùng một họa tiết, họa tiết caro cũng tương tự như vậy. Nhiều người sợ rằng khi kết hợp cả áo và quần cùng họa tiết sẽ gây rối cho người đối diện. Tuy nhiên trên thực tế, nếu bạn biết kết hợp một cách khéo léo thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra điện mạo thu hút mắt bất ngờ.

Trên đây là một số bí quyết mix đồ cực kỳ hữu ích chỉ với một chiếc áo sơ mi caro nữ mà các chị em có thể áp dụng ngay lập tức. Các cô nàng công sở đừng ngại ngần làm mới bản thân với những lời gợi ý trong bài viết này. Chúc các nàng luôn có được diện mạo mới mẻ và phong cách thời trang thu hút!

TIN MỚI NHẤT