Nàng công sở mặc gì đi làm khi đã chán quần âu và sơmi trắng?

Thời trang 14/08/2018 05:35

Nếu như áo sơmi trắng đã quá quen thuộc, các nàng có thể thử nghiệm những set đồ thú vị dưới đây.

Không có một gam màu nào tinh khôi, tinh tế và cũng chẳng một gam màu nào dù là thuần khiết vẫn có sức hút riêng như sắc trắng kinh điển. Khi mà bạn không biết mặc đồ gì đi làm, không biết kết hợp màu sắc ra sao cho hình ảnh của mình nổi bật mà vẫn tinh tế, chuẩn mực thì màu trắng có phải là sắc màu đầu tiên bạn có thể nghĩ đến. 

Cứ mặc lên là đẹp, kết hợp đồ là thanh lịch duyên dáng, lại còn tôn da tuyệt đối, những trang phục màu trắng dù là đơn giản nhất vẫn đẹp mọi hoàn cảnh đặc biệt với môi trường công sở nghiêm túc. Nếu như áo sơmi trắng đã quá quen thuộc, các nàng có thể thử nghiệm những set đồ dưới đây, bạn sẽ thấy ngay cả khi diện nguyên cả tuần đồ trắng thì bạn vẫn đẹp xuất sắc mà chẳng cần đến quá nhiều màu sắc, họa tiết sặc sỡ đi kèm.

Đầu tuần

Nàng công sở mặc gì đi làm khi đã chán quần âu và sơmi trắng? - Ảnh 1

Khởi động tuần mới bằng cặp đôi thanh lịch mà trẻ trung, mới lạ: quần vải màu trắng + áo trơn màu đơn giản. Thiết kế hội tụ đầu đủ sự chỉn chu cần thiết cho ngày đầu tuần đi làm nhiều những bộn bề, áp lực. Gam màu trắng nhẹ nhàng cũng góp phần giảm nhiệt cho ngày thứ 2 để tuần mới của bạn bắt đầu với sự dịu dàng, êm ái và nhẹ nhàng nhất.

 

Thứ 3

Nàng công sở mặc gì đi làm khi đã chán quần âu và sơmi trắng? - Ảnh 2

Thứ 3 năng động, nổi bật hơn khi bạn diện một thiết kế váy liền họa tiết đến công sở. Trên nền trắng tinh khôi nổi bật họa tiết sắc màu tạo thêm nhiệt huyết cho bạn hoàn thành tốt công việc của ngày thứ 3. Không quá nổi trội, cũng không mờ nhạt đơn điệu, một thiết kế váy liền họa tiết là quá đẹp, duyên cho ngày thứ 3 của bạn.

 

Thứ 4

Nàng công sở mặc gì đi làm khi đã chán quần âu và sơmi trắng? - Ảnh 3

Quần jeans là trang phục mang đậm vẻ năng động, trẻ trung và phóng khoáng còn áo sơmi lại là đại diện của phong cách nhã nhặn, lịch sự và nữ tính. Hai yếu tố này khi kết hợp sẽ mang tới cho các nàng công sở một nét thanh lịch mà vẫn có gì đó vô cùng mạnh mẽ, cá tính. Chắc chắn, bạn sẽ thấy bất ngờ với vẻ khỏe khoắn chúng mang lại cho ngày thứ 4 của bạn đấy.

 

Thứ 5

Nàng công sở mặc gì đi làm khi đã chán quần âu và sơmi trắng? - Ảnh 4

Ngày thứ 5 sẽ nhẹ nhàng duyên dáng biết bao khi bạn diện một thiết kế váy liên màu trắng tinh khôi. Ngay cả đến gam màu cũng mang lại cho bạn vẻ ngoài nền nã, nhu mì khiêm nhường... tất cả những nét đẹp ấy đều là những chuẩn mực mà nàng công sở luôn tìm kiếm bấy lâu nay.

 

Thứ 6

Nàng công sở mặc gì đi làm khi đã chán quần âu và sơmi trắng? - Ảnh 5

Ai nói áo sát nách không thể mặc đến công sở, ngày thứ 6 của bạn vẫn rất thanh lịch tinh tế mặc dù bạn diện áo sát nách nhé. Kết hợp cùng một thiết kế áo không tay, tinh tế và gọn gàng nhất các nàng hãy chọn quần vải đi kèm, có thể là quần ống rộng hoặc đứng dáng đều được. Như vậy áo sát nách có thoải mái mát lành đến đâu thì cũng có đủ nét chỉn chu, kín đáo nhờ thiết kế quần vải của bạn.

Thứ 7

Nàng công sở mặc gì đi làm khi đã chán quần âu và sơmi trắng? - Ảnh 6

Cuối tuần là lúc bạn giải phóng năng lượng, tận hưởng 2 ngày nghỉ thật thư thái, nhẹ nhàng. Thứ 7 dạo phố, các nàng hãy lên đồ với combo xinh xắn: jeans short và áo blouse. Một thiết kế áo trơn màu đơn giản sẽ là item lý tưởng để bạn diện cùng jeans short năng động.

 

Chủ nhật

Nàng công sở mặc gì đi làm khi đã chán quần âu và sơmi trắng? - Ảnh 7

Đi làm thì đương nhiên cần kín đáo, chỉn chu, cuối tuần đi chơi diện quần jeans/shorts cùng áo hai dây mát lành cho thoải mái. Chẳng hề kén dáng, trái lại nếu muốn tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thanh thoát, các nàng có thể sơvin gọn gàng áo cùng quần, còn không để thả tự nhiên vẫn đẹp miễn chê.

Kết hợp với đồ nào cũng sang xịn hết nấc, đây chính là mẫu giày "lười" mà chị em công sở không thể bỏ qua

Cá tính nổi loạn với jeans, điệu đà với váy hay thanh lịch chốn công sở... dù là style nào cũng sang xịn, thời thượng chỉ bằng cái "xỏ chân" tiện lợi.

TIN MỚI NHẤT