Muốn mặc đẹp mà chẳng cần nghĩ nhiều, bạn cứ diện áo trench coat với 4 công thức mix&match xuất sắc miễn bàn này

Thời trang 11/12/2018 05:37

Cùng điểm qua 4 công thức diện áo trench coat đẹp xinh, trendy mà các nàng có thể áp dụng suốt mùa cũng không thấy chán nhé!

Mùa đông, diện áo trench coat giống như một "thủ tục" thời trang không thể thiếu của các quý cô sành mốt vậy. Lý do cũng bởi items này thật dễ mặc, chẳng phải "lao tâm khổ tứ" quá nhiều trong chuyện mix&match mà các nàng vẫn có được set đồ hội tụ mọi ưu điểm: thanh lịch, thời thượng, trẻ trung lại nữ tính tuyệt đối. Và trong đợt rét đầu tiên của mùa đông năm nay, hãy cùng điểm qua 4 công thức diện áo trench coat đẹp xinh, trendy mà các nàng có thể mặc suốt mùa cũng không thấy chán nhé!

1. Khỏe khoắn với quần jeans

Phép cộng giữa áo trench coat và quần jeans sẽ đem đến cho các nàng set đồ "cứ mặc lên là đẹp", vừa trẻ trung, khỏe khoắn lại chẳng kém phần sành điệu. Bật mí là ngoài jeans xanh, đen cơ bản, các nàng có thể mix áo trench coat với jeans trắng và vẻ ngoài sẽ trở nên thanh lịch, cuốn hút lắm. Lựa chọn giày dép cũng không có giới hạn với set đồ "dễ tính" này; mix ngẫu hứng với giày sneakers, boots thấp cổ, mule, loafer đều ưng mắt và chuẩn mốt cả.

Muốn mặc đẹp mà chẳng cần nghĩ nhiều, bạn cứ diện áo trench coat với 4 công thức mix&match xuất sắc miễn bàn này - Ảnh 1Muốn mặc đẹp mà chẳng cần nghĩ nhiều, bạn cứ diện áo trench coat với 4 công thức mix&match xuất sắc miễn bàn này - Ảnh 2

2. Thướt tha khi mix với váy liền/chân váy

Tranh thủ vào những ngày đông có nắng ấm, các nàng hãy cứ diện lên mình những chiếc váy liền hay chân váy thướt tha, duyên dáng xem! Và nếu khoác ngoài áo trench coat nữa thì càng tuyệt vì bộ đôi này sẽ cộng hưởng tạo nên set đồ thanh lịch, chuẩn mốt và đậm chất nữ tính. Các nàng có thể áp dụng công thức này đi làm hay đi chơi cũng đều đẹp chẳng chê được chỗ nào.

Muốn mặc đẹp mà chẳng cần nghĩ nhiều, bạn cứ diện áo trench coat với 4 công thức mix&match xuất sắc miễn bàn này - Ảnh 3Muốn mặc đẹp mà chẳng cần nghĩ nhiều, bạn cứ diện áo trench coat với 4 công thức mix&match xuất sắc miễn bàn này - Ảnh 4

3. Phóng khoáng với quần vải

Trench coat + quần vải mềm mại khi bắt cặp với nhau sẽ tạo nên set đồ phóng khoáng, thời thượng lại vô cùng thoải mái. Nếu sợ lạnh, các nàng sẽ có ngay loạt mẫu quần có chất liệu vải dày dặn như: dạ, nhung nổi gân, len hay khaki… vừa ấm áp, lại thanh lịch. Bên trong, các nàng có thể diện cùng áo len hay áo thun với màu sắc, họa tiết là không giới hạn bởi áo trench coat vốn rất đơn giản, dễ tính. Chỉ cần lưu ý đôi chút là nếu mở khuy áo trench coat, các nàng đừng quên sơ vin bộ đôi áo quần bên trong để vóc dáng trông thật cao ráo, thanh thoát nhé; vẻ ngoài trông cũng phong cách hơn hẳn đấy!

Muốn mặc đẹp mà chẳng cần nghĩ nhiều, bạn cứ diện áo trench coat với 4 công thức mix&match xuất sắc miễn bàn này - Ảnh 5Muốn mặc đẹp mà chẳng cần nghĩ nhiều, bạn cứ diện áo trench coat với 4 công thức mix&match xuất sắc miễn bàn này - Ảnh 6

4. Tô điểm thêm đường nhấn eo tôn dáng

Vào những ngày lạnh cắt da cắt thịt, hẳn là không nàng nào có đủ dũng khí để mở khuy áo trench coat cho thêm phần phóng khoáng, sành điệu. Và nếu sợ cài khóa kín mít sẽ bị nuốt dáng thì các nàng hãy nhấn nhá một đường thắt eo nhẹ nhàng, giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý; vóc dáng cũng vì vậy trở nên cao ráo, thon thả hơn nhiều. Không những thế, trench coat thắt eo còn mang đến vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch và khí chất sang chảnh tuyệt đối cho các nàng nữa.   

Muốn mặc đẹp mà chẳng cần nghĩ nhiều, bạn cứ diện áo trench coat với 4 công thức mix&match xuất sắc miễn bàn này - Ảnh 7Muốn mặc đẹp mà chẳng cần nghĩ nhiều, bạn cứ diện áo trench coat với 4 công thức mix&match xuất sắc miễn bàn này - Ảnh 8

Cách diện chân váy trong mùa đông sành điệu và ấm áp

Tuy chân váy là món đồ của mùa hè nhưng bạn vẫn có thể tận dụng mặc đẹp vào ngày lạnh với những cách phối đồ hợp mốt dưới đây.

TIN MỚI NHẤT