Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần

Thời trang 12/11/2017 18:50

Đây là những kiểu tóc cực xinh, sang chảnh mà con gái nên thử, đảm bảo mọi chàng trai sẽ "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 1
1. Tóc bob ngắn ngang vai uốn xoăn kết hợp nhuộm màu nâu sáng chính là kiểu tóc khiến các cô nàng “đừng ngồi không yên” trong thời gian sắp tới.
Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 2
2. Xinh xắn không kém chính là kiểu tóc bob “phiên bản” dài hơn một chút. Chẳng cần tạo kiểu kì công, chỉ cần uốn cụp phần đuôi cũng đủ toát lên vẻ đẹp duyên dáng nhưng cũng đầy cá tính.
Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 3
3. Trong danh sách này không thể bỏ qua mái tóc xoăn uốn nhẹ bồng bềnh. Những cô nàng nữ tính, quyến rũ hãy diện ngay mái tóc này trong mùa đông năm nay để tăng thêm phần cuốn hút, sang chảnh nhé!
Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 4
4. Minh chứng cho việc để tóc đen cổ điển cũng khiến mọi chàng trai đắm say. Mái tóc mượt mà đen bóng thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô.
Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 5
5. Kiểu tóc “quốc dân” từng khiến hội con gái “chết mê chết mệt” trong một thời gian dài chính là tóc ngắn ngang vai cùng mái thưa. Mái tóc tuy đơn giản nhưng đem đến sự nhẹ nhàng, cuốn hút đồng thời che đi khuyết điểm gương mặt tròn phúng phính.
Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 6
6. Nếu như bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc cuốn hút, sang chảnh và thật nổi bật trong mùa đông này thì đừng bỏ qua tóc dài uốn xoăn lọn to.
Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 7
7. Đơn giản, nhẹ nhàng và không kém phần quyến rũ chính là mái tóc dài uốn nhẹ phần đuôi. Kiểu tóc không hề kén chọn gương mặt, cứ chưng diện là gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.
Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 8
8. Hội con gái đừng bỏ lỡ kiểu tóc dài uốn xoăn sóng nước lọn to. Những lọn tóc sẽ tạo vẻ ngoài trẻ trung, ấn tượng góp phần thay đổi diện mà mà không bị nhàm chán.
Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 9
9. Tóc ngắn để mái hất sang một bên kiểu 7:3 giúp gương mặt thêm phần ấn tượng, lôi cuốn. Bên cạnh đó, hãy kết hợp uốn cụp đuôi để giúp các bạn gái xinh đẹp hơn bội phần.
Mãn nhãn với 10 kiểu tóc cực đẹp hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong mùa đông năm nay, là con gái nên thử ít nhất 1 lần - Ảnh 10
10. Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn trịa bầu bình đừng bỏ qua tóc bob ngắn ngang cằm nhé. Kiểu tóc này rất dễ tạo kiểu và biến tấu, nhiều khi chỉ cần nhuộm sáng cũng đủ gây ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể uốn xoăn đánh rối messy hay uốn phồng, cụp đuôi để đem đến vẻ ngoài thật mới mẻ.

4 kiểu tóc cài hoa tươi cho cô dâu được yêu thích nhất 2017

Mùa cưới đến rồi, nếu cô dâu đang phân vân không biết lựa chọn kiểu tóc nào ưng ý cho mình thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc đang được yêu thích nhất dưới đây.

TIN MỚI NHẤT