Mải diện quần đen, nhiều nàng không hề biết quần nâu cực sang và "tây", không sắm là thiệt

Thời trang 23/09/2020 05:45

Quần màu nâu không chỉ là item đậm chất thu mà còn giúp set đồ của bạn trông chất hơn đó.

Nâu là một tông màu rất thu nhưng thường không được yêu quí như be vì nhiều người cho rằng, đồ màu nâu rất "già". Nhưng thực tế thì không hẳn như vậy vì nếu chỉ đúng ra thì màu đen cũng "già" nhưng người ta vẫn diện nhiều, mua nhiều đấy thôi. Vậy nên, nếu chúng mình "công bằng" hơn với màu nâu một chút thì sẽ thấy, hoá ra tông nàu cũng hay ho cực kỳ.

Mải diện quần đen, nhiều nàng không hề biết quần nâu cực sang và 'tây', không sắm là thiệt - Ảnh 1Mải diện quần đen, nhiều nàng không hề biết quần nâu cực sang và 'tây', không sắm là thiệt - Ảnh 2Mải diện quần đen, nhiều nàng không hề biết quần nâu cực sang và 'tây', không sắm là thiệt - Ảnh 3Mải diện quần đen, nhiều nàng không hề biết quần nâu cực sang và 'tây', không sắm là thiệt - Ảnh 4

Khi mùa lạnh đang đến thì bạn rất nên thử sức với quần màu nâu. Đây là item đem lại cảm giác ấm áp, lại dễ bắt cặp với nhiều màu áo. Từ trắng, nude, xanh pastel và thậm chí là... tím pastel nó cũng cân được. An toàn nhất thì bạn cứ chọn quần màu nâu sẫm hoặc nâu camel, còn nếu thích lạ lạ hơn thì hãy thử xem xét quần màu nâu cà phê sữa nhé. 

Mải diện quần đen, nhiều nàng không hề biết quần nâu cực sang và 'tây', không sắm là thiệt - Ảnh 5Mải diện quần đen, nhiều nàng không hề biết quần nâu cực sang và 'tây', không sắm là thiệt - Ảnh 6Mải diện quần đen, nhiều nàng không hề biết quần nâu cực sang và 'tây', không sắm là thiệt - Ảnh 7Mải diện quần đen, nhiều nàng không hề biết quần nâu cực sang và 'tây', không sắm là thiệt - Ảnh 8

Các shop hiện giờ cũng đã nhập nhiều quần màu nâu hơn rồi chứ không đơn thuần chỉ lăng xê màu be nữa nên bạn yên tâm là item này dễ mua lắm, không hề hiếm có khó tìm đâu nha! Với thời tiết này, bạn hãy ưu tiên chất liệu jeans hoặc kaki dày cho ấm nhé! Phom quần đứng hơn chút cũng sẽ tiện mix đồ hơn chút đỉnh đó.

Body không mỡ thừa chưa chắc đã nuột bằng có da có thịt: Xem Ngọc Trinh "qua mặt" Mai Davika là rõ

Dù có cơ bụng số 11, dáng không chút mỡ thừa nhưng "ma nữ" Thái Lan lại có phần thiếu sức sống so với Ngọc Trinh.

TIN MỚI NHẤT