Kiểu tóc "râu gián" mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp "lăng xê" mang sức hút thế nào?

Thời trang 15/08/2018 13:10

Mặc dù đã liên tục được các mỹ nhân Việt thử nghiệm nhưng nhờ Hoàng Thùy Linh, kiểu tóc "râu gián" đã quay trở lại thành một từ khóa gây sốt cộng đồng mạng.

Kiểu tóc để sợi mái xoăn lọn nhẹ trước trán từ lâu đã được các sao Việt yêu thích, phần vì có thể mang đến vẻ ngoài kiều diễm, phần lại làm cho khuôn mặt thêm điểm nhấn ấn tượng.

Tuy nhiên, phải đến khi gần đây khi Hoàng Thùy Linh "nhìn mặt đặt tên", kiểu tóc này lại được đà quay trở lại cùng tên gọi vô cùng mới lạ "tóc râu gián". 

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 1

 ​​​​​​Xuất hiện tại chương trình âm nhạc với vị trí Ban Giám Khảo, Hoàng Thùy Linh chẳng những là "vị quân sự" về giọng hát mà còn mang đến cái nhìn vô cùng ấn tượng tạo nên nét riêng của cô nàng qua những kiểu tóc, kiểu trang điểm. 

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 2

 Người đẹp cũng từng diện kiểu tóc này trong nhiều tập phát sóng trước đó. Chắc có lẽ vì đây là kiểu tóc càng làm tôn lên khuôn mặt phù hợp với khuôn mặt sắc sảo, cuốn hút của Hoàng Thùy Linh. 

Với khả năng làm tăng nét nữ tính, thanh thoát của khuôn mặt cùng độ "ăn gian" tuổi cực xịn, "tóc râu gián" đã từng làm "xiêu lòng" cả loạt mỹ nhân từ trẻ đến trung niên của làng sao Việt. Dù thả tóc, búi tóc hay cột đuôi ngựa. hai sợi mái xoăn nhẹ trước trán đều có thể ứng dụng được. 

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 3

Kiểu tóc thắt đuôi tôm mang đến vẻ đẹp duyên dáng của Angela Phương Trinh. Bên cạnh đó, hai sợi tóc xoăn dài phần trước trán mang đến cho khuôn mặt trang điểm sắc sảo của cô nàng thêm phần ấn tượng. 

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 4

Một chút tóc búi xù xoăn tít khiến Quỳnh Anh Shyn vừa cá tính lại vừa dịu dàng, duyên dáng. Kiểu "mái râu gián" ngộ nghĩnh 

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 5

Ngay cả cô nàng có nhan sắc thanh thoát nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn không thể "nhắm mắt làm ngơ" với "tóc râu gián". 

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 6

​​​​​​​Không đi theo lối mòn như những mỹ nhân khác, Chi Pu khiến cho kiểu "tóc râu gián" được biến hóa theo một kiểu mới lạ. Bằng cách ép thẳng hai sợi tóc thả nhẹ thay vì uốn xoăn, nữ ca sĩ hoàn toàn "đốn gục" mọi ánh nhìn bằng vẻ ngoài kiêu sa. 

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 7

​​​​​​​Với tóc bob ngắn, Tóc Tiên cũng là một trong những mỹ nhân "lăng xê" thành công kiểu tóc này không lâu trước đây. 

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 8

​​​​​​​Vốn là người yêu thích sự nữ tính và phong thái quyến rũ, cuốn hút, Hoa hậu Hương Giang tất nhiên sẽ không bỏ qua "tóc râu gián" vô cùng thích hợp này. 

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 9

​​​​​​​Gương mặt dài như được tô điểm thêm bởi những sợi mái xoăn lọn duyên dáng. Kiểu tóc này đã làm cho Lan Khuê trở nên đằm thắm và quyến rũ muôn phần.

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 10

​​​​​​​Nàng dâu Bảo Thanh vốn cũng là người thường xuyên thay đổi các kiểu tóc để trở nên đa dạng hình tượng hơn. Và bởi kiểu tóc vô cùng dễ chiều này, cô nàng trông cứ như gái đôi mươi. 

Kiểu tóc 'râu gián' mà Hoàng Thùy Linh và loạt người đẹp 'lăng xê' mang sức hút thế nào? - Ảnh 11

​​​​​​​Tự nhận mình đã ở độ "tuổi băm", Lệ Quyên cũng thử thách mình với tóc búi cao và tóc “râu gián xoăn” trẻ trung chẳng kém cạnh đàn em. 

Những kiểu tóc của nàng khiến phái mạnh luôn bị hút hồn

Nhiều chàng trai thừa nhận bản thân dễ bị thu hút bởi cô gái sở hữu một trong những kiểu tóc sau.

TIN MỚI NHẤT