Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích

Thời trang 20/08/2018 05:19

Mái tóc dài luôn là niềm tự hào của các cô gái. Nếu đang có ý định cắt ngắn mái tóc thướt tha, bạn hãy tham khảo những kiểu tóc dài uốn gợn sóng trước.

Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích - Ảnh 1

Xu hướng tóc ngắn đang lên ngôi nhưng không phải kiểu tóc dài sẽ trở nên lỗi thời, đặc biệt là các kiểu tóc dài uốn xoăn gợn sóng lãng mạn. Mái tóc thẳng dài trông sẽ nữ tính hơn nhiều khi được uốn nhẹ. 

Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích - Ảnh 2

Những mẫu tóc xoăn nhẹ mang nét đẹp dịu dàng luôn được các nàng lựa chọn hàng đầu. Độ dài lý tưởng của tóc để uốn gợn sóng là ngang lưng, tuỳ vào sở thích của mỗi người. 

Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích - Ảnh 3

Những mẫu tóc này sẽ khiến các cô nàng trông như tiểu thư yêu kiều, quyến rũ. Nếu muốn tăng thêm độ bay bổng, phái đẹp hãy tỉa tóc nhiều tầng trước khi uốn xoăn nhẹ. 

Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích - Ảnh 4

Những lọn tóc dài được tạo xoăn nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt giúp phái đẹp trở nên gọn gàng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết khuôn mặt. Nếu sở hữu gương mặt dài, bạn nên kết hợp với tóc mái ngang uốn cúp. 

Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích - Ảnh 5

Kiểu tóc sóng nước phù hợp cho cả tóc mỏng và tóc dày. Đối với mái tóc thưa, các cô gái nên để tóc ngang không cắt nhiều tầng trước khi uốn. Ngược lại đối với mái tóc dày và sợi cứng, hãy phục hồi và cắt tỉa gọn gàng cho tóc trước. 

Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích - Ảnh 6

Xu hướng tóc 2018 hướng đến màu tóc đen tự nhiên. Tuy nhiên, phái đẹp cũng nên nhuộm màu nâu sáng, hoặc màu nâu hạt dẻ để giúp mái tóc trông đỡ nặng nề. 

Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích - Ảnh 7

Chiều dài của tóc không chỉ giúp bạn dễ dàng tạo kiểu mà còn giúp bạn dễ dàng làm sáng khuôn mặt và toàn bộ vóc dáng của mình. Tóc có thể được tạo kiểu hay để xoăn nhẹ tự nhiên đều khiến bạn tự tin xuất hiện trong mọi dịp.

Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích - Ảnh 8

Tóc uốn xoăn sóng nước về cơ bản cũng chỉ yêu cầu chăm sóc như các loại tóc xoăn khác. Sử dụng bộ mỹ phẩm thích hợp, bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ và ánh nắng và tỉa đuôi tóc thường xuyên là đã có thể tự tin về mái tóc đẹp và khỏe.

Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích - Ảnh 9

Đây là điểu tóc mang lại vẻ nữ tính cho các bạn nữ. Với ưu điểm là tóc uốn nhẹ và lọn uốn thường cách chân tóc 10 cm đến hết đuôi tóc nên nhìn tóc đẹp tự nhiên và bồng bềnh. 

Kiểu tóc dài gợn sóng đang được yêu thích - Ảnh 10

Mái tóc dài giờ đây được cập nhật thêm xu hướng mới, giúp các cô gái làm mới bản thân mà không cần cắt đi mái tóc dài yêu quý. 

3 màu tóc nâu của idol Hàn giúp da sáng bừng 'không cần đánh phấn'

Muốn giúp làn da trông trắng sáng hơn mà không cần trang điểm, bạn có thể nhuộm những màu tóc này.

TIN MỚI NHẤT