Kiểu áo "hot hit" nhất toàn cầu năm 2018 chẳng phải thứ gì xa lạ mà đã được giới trẻ Việt diện chán chê từ lâu

Thời trang 01/01/2019 13:10

Chiếc áo được các tín đồ thời trang toàn cầu lùng sục nhiều nhất năm 2018 hoá ra lại là "người quen" đã được giới trẻ Việt diện miết mải từ lâu.

Theo phỏng đoán của bạn, đâu là kiểu áo "hot hit" nhất năm 2018? Câu trả lời có thể có rất nhiều bởi trong năm qua, chúng ta đã chứng kiến nhiều vô kể các xu hướng áo khác nhau. Vậy nhưng số liệu thì không bao giờ nói dối, và dựa vào đó thì kiểu áo hot nhất năm 2018 không phải xu hướng mới toanh nào mà lại là thứ hết sức quen thuộc, đó chính là áo nỉ oversize.

Kiểu áo 'hot hit' nhất toàn cầu năm 2018 chẳng phải thứ gì xa lạ mà đã được giới trẻ Việt diện chán chê từ lâu - Ảnh 1Kiểu áo 'hot hit' nhất toàn cầu năm 2018 chẳng phải thứ gì xa lạ mà đã được giới trẻ Việt diện chán chê từ lâu - Ảnh 2

Theo thống kê của Lyst, trang web tìm kiếm phục vụ cho việc mua sắm thời trang trực tuyến lớn nhất thế giới, áo nỉ oversize chính là một trong những món đồ các tín đồ thời trang toàn cầu lùng sục nhiều nhất trong năm 2018. Cụ thể, số lượt tìm kiếm cho kiểu áo này đã tăng tới 130% so với năm ngoái.

Trang Lyst cũng đánh giá rằng một trong những người có công lớn nhất trong việc biến áo nỉ oversize trở thành món đồ "hot hit" trên diện rộng chính là Ariana Grande. Lý do là bởi trong năm qua, nữ ca sỹ đã liên tục xuất hiện trong những chiếc áo nỉ rộng thùng thình và boot cao quá gối. Tần suất Ariana diện combo này nhiều tới nỗi nó đã trở thành "đặc điểm nhận diện" cho phong cách thời trang của cô. Tuy nhiên, lý do để Lyst kết luận Ariana Grande là "nữ hoàng" của xu hướng này còn dựa trên việc ngoài cụm từ "áo nỉ oversize", các tín đồ thời trang còn tìm kiếm đích xác những thương hiệu như Reebok, Vera Wang, Burberry - vốn đều là những thương hiệu yêu thích của Ariana.

Kiểu áo 'hot hit' nhất toàn cầu năm 2018 chẳng phải thứ gì xa lạ mà đã được giới trẻ Việt diện chán chê từ lâu - Ảnh 3

Ariana Grande được cho là biểu tượng thời trang đã biến áo nỉ oversize thành hot trend.

Không rõ các tín đồ thời trang Việt có học tập Ariana Grande hay không, chỉ biết rằng từ lâu, áo nỉ oversize đã luôn là món đồ yêu thích số một của các bạn trẻ. Người ta có thể bắt gặp hot item này ở khắp mọi nơi, từ Nam ra Bắc, từ thu sang đông. Vốn dĩ là kiểu áo đặc trưng cho phong cách sporty khoẻ khoắn, dần dà item này đã chinh phục được cả những tín đồ của phong cách khác. Giới trẻ mặc áo nỉ oversize phổ biến nhất là theo kiểu áo giấu quần, nhiều thứ nhì là mặc cùng quần jeans và giày sneaker.

Kiểu áo 'hot hit' nhất toàn cầu năm 2018 chẳng phải thứ gì xa lạ mà đã được giới trẻ Việt diện chán chê từ lâu - Ảnh 4Kiểu áo 'hot hit' nhất toàn cầu năm 2018 chẳng phải thứ gì xa lạ mà đã được giới trẻ Việt diện chán chê từ lâu - Ảnh 5

Với vẻ cool ngầu bất biến và sự dễ mặc của mình, có thể nói rằng áo nỉ oversize giờ đã trở thành item cơ bản mới trong tủ đồ của giới trẻ.

Muốn "mặc đâu chuẩn đấy" trong tiết trời se lạnh, bạn chỉ việc copy 10 công thức street style xuất sắc từ loạt hot girl Việt

Công cuộc lên đồ trong những ngày lạnh lưng chừng của miền Bắc sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn dắt túi sẵn 10 công thức sau đây.

TIN MỚI NHẤT