Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt

Thời trang 02/07/2020 05:10

Bên cạnh những items cơ bản như sơ mi, áo phông hay quần âu, nàng công sở đừng quên sắm cho mình 1 chiếc váy đen cơ bản.

Cô nàng fashion blogger MaggieS tại Trung Quốc được nhiều người biết đến với phong cách thời trang đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch, thời thượng và ứng dụng cao cho các nàng công sở. Mới đây cô nàng đã tự đặt ra thử thách cho bản thân xem khả năng mix&match của mình đến đâu chỉ với items váy hai dây đen trơn đơn giản.

Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 1

Nhiều người sẽ nghĩ rằng váy hai dây làm sao có thể mặc đi làm được, thêm nữa đó là items này không thể mix được quá 5 set đồ. Tuy nhiên, MaggieS đã thử và kết quả là cô cho ra được tới tận 11 set đồ hoàn toàn có tính ứng dụng cao và có thể mặc đi chơi hay đi làm đều đẹp.

Tuy nhiên cô nàng cũng lưu ý với các nàng đó là nên chọn dáng váy suông, đừng nên chọn váy thun bodycon bó sát vì sẽ khiến lộ nhược điểm cơ thể. Cùng xem 11 set đồ này nhé:

Các cách mix với áo khoác

Đừng nghĩ rằng chiếc váy suông đen chỉ mặc được đi biển hay đi chơi, chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác ngoài blazer hay 1 chiếc cardigan mỏng là bạn có thể đi làm rồi. Mix cùng áo khoác denim sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung hơn, hay nếu ngại hở thì các nàng có thể tận dụng chiếc khăn lụa để choàng hờ. MaggieS cũng có 1 cách mix với sơ mi đó là khoác ngoài bình thường và khoác ngoài buộc vạt mà các nàng có thể học theo.

Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 2Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 3Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 4Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 5Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 6Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 7

Một số cách mix với áo

Sở dĩ MaggieS khuyên các nàng nên chọn dáng váy suông đơn giản đó là để dễ kết hợp với áo mặc trong: Như áo sơ mi, áo phông, áo thun dài tay hay áo sát nách. Hay bạn cũng có thể mặc layer váy đen cùng áo dáng rộng rồi sau đó thêm 1 chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo.

Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 8Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 9Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 10Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 11Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt - Ảnh 12

Fan Jennie đỉnh số 2 không ai số 1: Sẵn sàng chi 1,8 tỷ để mua dây chuyền "đu" theo idol dù MV mới ra chưa đầy 1 tuần!

Vẫn biết khả năng của "nữ hoàng sold out" Jennie rất khủng nhưng không ngờ cô có thể khiến một item siêu đắt cháy hàng nhanh đến thế.

TIN MỚI NHẤT