Chẳng phải đâu xa, ác mộng chính là phải nhìn những pha mặc đồ xuyên thấu phản cảm "level max" như thế này

Thời trang 01/07/2020 05:35

Đồ xuyên thấu quả rất dễ khiến chính chủ rơi vào vòng xoáy phản cảm.

Hè nóng thế này, dân tình thích mặc đồ xuyên thấu mỏng mát cũng là điều dễ hiểu. Trên lý thuyết là thế nhưng trên thực tế, đây lại là kiểu trang phục cực kỳ khó chinh phục và già nữa những người hay mặc đồ xuyên thấu đều vướng vào các ca phản cảm không lối thoát đó nha...

Gần đây nhất, người phụ nữ này thực sự đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam tá hỏa vì set đồ phô không thể phô hơn. Cô thực sự sai lầm trong khoản chọn váy lẫn nội y. Với kiểu váy siêu trong suốt thì cô đáng lẽ phải mặc thêm một chiếc váy hai dây màu nude bên trong chứ không thể ăn diện kiểu "tơ hơ" thế này được...

Chẳng phải đâu xa, ác mộng chính là phải nhìn những pha mặc đồ xuyên thấu phản cảm 'level max' như thế này - Ảnh 1

Vẫn là câu chuyện về váy trong suốt sáng màu. Với kiểu váy này, việc chọn nội y chuẩn màu là điều cực kỳ quan trọng. Nếu không thể mua được đúng quần màu nude chuẩn tông, chính chủ cũng đừng nên sắm chiếc váy này làm gì.

Chẳng phải đâu xa, ác mộng chính là phải nhìn những pha mặc đồ xuyên thấu phản cảm 'level max' như thế này - Ảnh 2

Thực sự đáng quan ngại vì tới giờ này, nhiều cô vẫn chưa ý thức được độ "nguy hiểm" khi diện váy xuyên thấu ra đường. Nó thực sự là "đòn chí mạng" khiến hình ảnh các cô chạm đáy nhanh chóng đấy.

Chẳng phải đâu xa, ác mộng chính là phải nhìn những pha mặc đồ xuyên thấu phản cảm 'level max' như thế này - Ảnh 3

Thực ra bộ đồ này sẽ không đến mức đáng để phê phán nếu chính chủ chọn bra dán, thay vì nội y màu chóe và "lộ thiên" thế này. Một lần nữa phải nhấn mạnh: khi diện đồ xuyên thấu thì việc chọn nội y phù hợp cũng là điều cực kỳ quan trọng.

Chẳng phải đâu xa, ác mộng chính là phải nhìn những pha mặc đồ xuyên thấu phản cảm 'level max' như thế này - Ảnh 4

Và thật đáng chán hơn nữa khi thi thoảng người ta vẫn phải thấy cảnh áo xuyên thấu phô phang xuất hiện tại chốn đền chùa linh thiêng. Tới khi nào người ta mới nhận thức được rằng đây là kiểu trang phục không nên diện khi đi chùa?

Chẳng phải đâu xa, ác mộng chính là phải nhìn những pha mặc đồ xuyên thấu phản cảm 'level max' như thế này - Ảnh 5

Không chỉ có "dân thường" và nhiều sao cũng từng vướng phải cảnh phô phang phản cảm vì diện đồ xuyên thấu thiếu khéo léo đấy. Đây quả thực là item không dễ chinh phục đâu.

Chẳng phải đâu xa, ác mộng chính là phải nhìn những pha mặc đồ xuyên thấu phản cảm 'level max' như thế này - Ảnh 6Chẳng phải đâu xa, ác mộng chính là phải nhìn những pha mặc đồ xuyên thấu phản cảm 'level max' như thế này - Ảnh 7Chẳng phải đâu xa, ác mộng chính là phải nhìn những pha mặc đồ xuyên thấu phản cảm 'level max' như thế này - Ảnh 8Chẳng phải đâu xa, ác mộng chính là phải nhìn những pha mặc đồ xuyên thấu phản cảm 'level max' như thế này - Ảnh 9

Midu tự nhận không dám mặc đồ hở vì ngực "khủng" nhưng vẫn có nhiều pha lên đồ khiến dân tình "ná thở"

Vốn sở hữu vòng 1 gợi cảm tự nhiên nhưng Midu rất hạn chế mặc hở vì sợ bị dính tin đồn "bơm vá".

TIN MỚI NHẤT