Item "nhàu như quả táo Tàu" này đang được bày bán khá nhiều, nhưng chị em chớ có mua vì mặc lên là xấu

Thời trang 30/09/2019 12:15

Đồ vải nhăn khiến set trang phục của bạn trông lôi thôi, bô nhếch hết sức.

Không có bất cứ giới hạn sáng tạo nào trong thời trang; và bởi vậy, bạn sẽ luôn bắt gặp những items rất độc – lạ xuất hiện trên sàn catwalk, trên shop online hay trong những cửa hiệu thời trang mà mình yêu thích. Tuy nhiên, một item độc – lạ không đồng nghĩa là "em nó" sẽ mang đến cho bạn một bộ cánh đẹp mắt, thậm chí còn phản tác dụng, khiến vẻ ngoài của "khổ chủ" trông khó coi hơn.

Ví dụ nhé, nếu bạn ghé qua các shop thời trang (cả online lẫn offline) vào khoảng thời gian này, bạn sẽ thấy những chiếc váy, áo blouse hay chân váy làm từ chất vải nhăn được bày bán khá nhiều. Tuy nhiên, đừng có dại mà mua vì khả năng cao, bạn sẽ bị chê tơi tả đấy.

Item 'nhàu như quả táo Tàu' này đang được bày bán khá nhiều, nhưng chị em chớ có mua vì mặc lên là xấu - Ảnh 1Item 'nhàu như quả táo Tàu' này đang được bày bán khá nhiều, nhưng chị em chớ có mua vì mặc lên là xấu - Ảnh 2Item 'nhàu như quả táo Tàu' này đang được bày bán khá nhiều, nhưng chị em chớ có mua vì mặc lên là xấu - Ảnh 3

Điều khiến đồ nhăn trở nên nổi bật chính là chất liệu vải rúm ró, nhàu nhĩ. Thế nhưng chi tiết tưởng hay ho, độc đáo này lại chính là "kẻ tội đồ" khiến vẻ ngoài của bạn trông luộm thuộm hết sức. Và nếu có ai đó chê bạn cẩu thả, đến áo quần cũng không là lượt cho đàng hoàng thì xin thưa, bạn chẳng thể trách họ được đâu ạ.

Item 'nhàu như quả táo Tàu' này đang được bày bán khá nhiều, nhưng chị em chớ có mua vì mặc lên là xấu - Ảnh 4Item 'nhàu như quả táo Tàu' này đang được bày bán khá nhiều, nhưng chị em chớ có mua vì mặc lên là xấu - Ảnh 5

Một số items mang màu sắc lờ nhờ, nhạt thếch, lại cộng thêm hiệu ứng vải rúm ró nên càng khiến vẻ ngoài của người diện trở nên bô nhếch, lôi thôi; như thể là bạn đã mặc món đồ "nhàu như quả táo Tàu" ấy được cả chục năm rồi. Và nghĩ đi nghĩ lại, cũng chẳng có cách mix&match nào có thể cứu được item khó hiểu này. Phải chăng đây là lý do, chúng ta không thể tìm thấy bóng dáng của đồ nhăn khi ngắm nghía style sống ảo của các quý cô sành mốt?

Item 'nhàu như quả táo Tàu' này đang được bày bán khá nhiều, nhưng chị em chớ có mua vì mặc lên là xấu - Ảnh 6Item 'nhàu như quả táo Tàu' này đang được bày bán khá nhiều, nhưng chị em chớ có mua vì mặc lên là xấu - Ảnh 7

Không cứ là bạn mặc đồ hiệu đắt tiền hay giá rẻ, chỉ cần item ấy được là lượt phẳng phiu thì đã ghi điểm ở vẻ chỉn chu, gọn gàng. Và ngược lại, dù xúng xính set đồ xa xỉ đến mấy mà lộ vẻ nhăn nhúm, style của bạn sẽ không được đánh giá cao. Vậy nên, đồ vải nhàu càng không phải là lựa chọn sáng suốt cho phong cách; và chị em không nên phí tiền cho kiểu trang phục tuy được bày bán nhiều, nhưng điểm sành điệu thì bằng 0 này.

5 ý tưởng diện đồ mùa thu đang "hót hòn họt" trên mạng xã hội, các nàng không tham khảo thì chỉ có thiệt thân

Tất cả những công thức dưới đây đều là giải pháp nâng level phong cách tuyệt diệu.

TIN MỚI NHẤT