Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch

Thời trang 28/09/2019 17:37

Trong những chuyến du lịch, Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện những trang phục thoải mái nhưng vẫn bản đảm tính thời trang. Bạn gái Sơn Tùng thường mix đồ khoe dáng để thể hiện vẻ gợi cảm, cá tính.

Không chỉ được biết đến là một nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của Vbiz, Thiều Bảo Trâm còn nhận được rất nhiều sự chú ý với danh xưng "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP. Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận hay công khai, song nhiều năm qua cả hai liên tục có những động thái và hình ảnh được người hâm mộ nhận định chắc nịch là có quan hệ tình cảm. Đặc biệt mới đây nhất, hình ảnh cặp đôi này xuất hiện cùng nhau trong chuyến du lịch tại Nhật Bản đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, một người hâm mộ của cặp đôi hiện đang là du học sinh tại Nhật đã vô tình bắt gặp Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đang đi cùng nhau tại đây. Không chỉ dừng lại ở đó, cặp đôi này còn đăng tải hàng loạt những bức ảnh ở Tokyo khiến dân tình càng thêm khẳng định độ chính xác của bức ảnh cả hai đi chung. Nhiều người bình luận rằng, có thể vì đã bên nhau nhiều năm nên cả hai đang dần thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm.

Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 1

Có thể thấy, Thiều Bảo Trâm đang dần nhận được rất nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ của Sơn Tùng. Sau một khoảng thời gian dài cả hai bên nhau âm thầm, tình yêu của họ khiến người hâm mộ từ phản đối trong thời gian đầu cũng dần ủng hộ. Cô nàng này hiện không chỉ khiến người hâm mộ hài lòng vì nhan sắc ngày càng thăng hạng mà phong cách thời trang của cô cũng là hình mẫu mà bao người muốn học theo. Đặc biệt là khi đi du lịch, "bạn gái tin đồn Sơn Tùng" luôn cho thấy khả năng mix - match vô cùng cao tay. Xem qua loạt ảnh du lịch của Thiều Bảo Trâm, ai cũng muốn nắm ngay vài bí quyết cơ bản để có thể diện đồ, lên hình phát nào ăn ngay phát ấy như cô nàng này.

1. Áo croptop ôm sát

Một trong những item "đinh" mà Thiều Bảo Trâm thường xuyên chọn lựa cho những chuyến du lịch chính là dáng áo croptop ôm sát. Vì sở hữu vóc dáng gợi cảm, làn da trắng nõn nà nên cô nàng này diện áo croptop vô cùng phù hợp. Đây là item vừa thoải mái lại bảo đảm tôn dáng triệt để. "Bạn gái tin đồn Sơn Tùng" thường chọn những chiếc áo có tông màu trầm đơn giản, hoặc họa tiết tinh tế, dễ ứng dụng.

Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 2Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 3Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 4

2. Váy bodycon

Váy bodycon cũng là một trong những "người bạn" đồng hành rất thường xuyên với Thiều Bảo Trâm trong các chuyến du lịch. Cô nàng này sở hữu hàng loạt những mẫu váy bodycon đa dạng từ thiết kế đến màu sắc. Song có một điểm mà người hâm mộ luôn dành lời khen đặc biệt cho nữ ca sĩ này chính là dẫu diện đầm ngắn, ôm sát nhưng không hề phô phang, phản cảm. Những thiết đầm ôm mà Thiều Bảo Trâm diện đều giúp cô phô diễn một cách tinh tế sắc vóc nổi bật.

Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 5Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 6Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 7

3. Skinny jeans

Với lợi thế đôi chân thon dài, skinny jeans chính là trợ thủ đắc lực tiếp theo giúp Thiều Bảo Trâm thêm hack dáng trong mọi bức hình du lịch. Ngoài ra, sự thoải mái vì có độ co dãn nhưng vẫn tôn dáng triệt để của mẫu quần này khiến "bạn gái tin đồn Sơn Tùng" ưu ái chọn lựa. Đây cũng là item rất dễ kết hợp cùng với những item khác mà vẫn tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 8Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 9Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 10

4. Short jeans

Một item nữa chắc chắn không thể không nhắc đến trong tủ đồ của người đẹp này chính là short jeans. Ngoài những mẫu quần dài thì tất nhiên kiểu dáng quần ngắn giúp khoe được đôi chân nuột nà vẫn là một sự chọn lựa khó có thể bỏ qua với cô nàng cá tính, gợi cảm này. Với những chiếc quần shorts, nữ ca sĩ thường kết hợp cùng tank top, áo yếm, áo bất đối xứng,... để tạo cảm giác mới mẻ.

Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 11Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 12Học bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện đồ cực chất khi đi du lịch - Ảnh 13

Có thể thấy, Thiều Bảo Trâm là hình mẫu của một cô nàng vừa cá tính lại rất gợi cảm. Chỉ cần thông qua phong cách diện đồ của mỹ nhân này, người hâm mộ đều đồng lòng nhận xét xứng danh bạn gái "Sơn Tùng".

Trời vào thu mát mẻ, các quý cô Châu Á lại được dịp "bung lụa" với loạt các thiết kế đầy màu sắc

Tưởng là sang thu rồi vậy mà áo trễ vai, crop top hay short... vẫn được các quý cô chưng diện trong street style tuần này.

TIN MỚI NHẤT