Hà Hồ và Đàm Thu Trang dù "khắc" ở chuyện tình duyên nhưng lại hết sức tâm đầu ý hợp ở khoản áo váy khi bầu bí

Thời trang 03/07/2020 05:00

Để ý mới thấy, style khi mang bầu của Đàm Thu Trang và Hà Hồ có nhiều điểm tương đồng ra phết.

Kể từ sau đám cưới thế kỷ với đại gia Cường Đô La, Đàm Thu Trang dường như khá kín tiếng. Cô không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân như nhiều mỹ nhân khác mà lại khá "tém". Suốt thời gian mang bầu, Đàm Thu Trang cũng không hề diện đồ bó sát mà luôn diện váy áo cực rộng để tránh thiên hạ bàn ra tán vào. 

Hà Hồ và Đàm Thu Trang dù 'khắc' ở chuyện tình duyên nhưng lại hết sức tâm đầu ý hợp ở khoản áo váy khi bầu bí - Ảnh 1Hà Hồ và Đàm Thu Trang dù 'khắc' ở chuyện tình duyên nhưng lại hết sức tâm đầu ý hợp ở khoản áo váy khi bầu bí - Ảnh 2

Mãi tới gần đây, khi bụng bầu đã lớn lắm rồi và khi đã thực sự muốn công khai việc mình lên chức, Đàm Thu Trang mới diện váy áo bó sát một chút. 

Hà Hồ và Đàm Thu Trang dù 'khắc' ở chuyện tình duyên nhưng lại hết sức tâm đầu ý hợp ở khoản áo váy khi bầu bí - Ảnh 3Hà Hồ và Đàm Thu Trang dù 'khắc' ở chuyện tình duyên nhưng lại hết sức tâm đầu ý hợp ở khoản áo váy khi bầu bí - Ảnh 4

Câu chuyện style bầu bí của Đàm Thu Trang và Hà Hồ, tưởng không giống nhau mà giống nhau không tưởng. Vì muốn giấu chuyện mang song thai với Kim Lý sau 3 năm yêu nhau nên suốt những tháng gần đây, cô liên tục diện váy áo cỡ đại để giấu dáng. Đây là điều trái ngược hoàn toàn so với phong cách thường ngày của mỹ nhân họ Hồ.

Hà Hồ và Đàm Thu Trang dù 'khắc' ở chuyện tình duyên nhưng lại hết sức tâm đầu ý hợp ở khoản áo váy khi bầu bí - Ảnh 5Hà Hồ và Đàm Thu Trang dù 'khắc' ở chuyện tình duyên nhưng lại hết sức tâm đầu ý hợp ở khoản áo váy khi bầu bí - Ảnh 6Hà Hồ và Đàm Thu Trang dù 'khắc' ở chuyện tình duyên nhưng lại hết sức tâm đầu ý hợp ở khoản áo váy khi bầu bí - Ảnh 7Hà Hồ và Đàm Thu Trang dù 'khắc' ở chuyện tình duyên nhưng lại hết sức tâm đầu ý hợp ở khoản áo váy khi bầu bí - Ảnh 8

Thế mới thấy, Hà Hồ và Đàm Thu Trang tuy hơi khắc nhau ở chuyện tình cảm nhưng riêng về địa hạt phong cách bầu bí thì cũng có tương đồng một chút nhẹ đấy chứ. 

Không tin chỉ 1 chiếc váy đen mà mặc được từ đi làm tới đi chơi, nàng công sở ra tay chứng minh với 11 set đồ bắt mắt

Bên cạnh những items cơ bản như sơ mi, áo phông hay quần âu, nàng công sở đừng quên sắm cho mình 1 chiếc váy đen cơ bản.

TIN MỚI NHẤT