Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này

Thời trang 23/04/2019 05:00

Đừng thắc mắc tự hỏi không biết kiểu áo cũn cỡn như bustier hay corset mặc như thế nào nữa!

Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 1

Một mùa ấm áp lại tới. Tạm biệt những chiếc áo khoác sành điệu nhưng cồng kềnh, sắp đến lúc chúng ta phải đối mặt với việc mặc độc một chiếc áo mỏng manh ra phố. Liệu chiếc áo mang tính quyết định ấy năm nay sẽ trông như thế nào? Còn nét gì sót lại từ mùa xuân hè năm trước hay không?

Hãy nạp vào từ điển thời trang 7 kiểu áo dưới đây và đừng tự nhận mình sành điệu nếu nói không biết tới sự có mặt của chúng trên đời nhé!

1. Những chiếc áo với phần tay ấn tượng

Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 2Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 3

Dù là mốt từ năm trước song có vẻ như các tín đồ vẫn chưa thỏa mãn với tần suất diện áo tay chuông, tay loe… Họ cần thêm ít nhất một tới hai mùa nữa để khoe tài phối đồ với những kiểu áo này. Thật tuyệt nếu bạn vẫn còn giữ những chiếc áo với phần tay được thiết kế ấn tượng từ mùa trước, bởi mùa xuân hè năm nay, chỉ cần thay đổi một chút trong cách mix match, bạn sẽ có ngay những set đồ mới với item cũ mà vẫn cực thời trang.

2. Áo thun in logo

Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 4Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 5

Các quý cô sành thời trang bậc nhất đang phát cuồng với sự trở lại của áo thun in logo. Đừng chần chừ vì chiếc áo bạn yêu thích có thể sẽ hết hàng ngay trong ngày mai, thậm chí là vài tiếng đồng hồ nữa! Hãy mặc nó cùng quần jeans, chân váy, mọi thứ mà bạn có thể nghĩ ra bởi chẳng có gì dễ mặc và dễ đẹp hơn một chiếc áo thun cả!

3. Kiểu áo bustier và corset

Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 6Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 7

Đừng thắc mắc tự hỏi không biết kiểu áo cũn cỡn như bustier hay corset mặc như thế nào nữa! Chính là để mặc ngoài những chiếc áo mà bạn đã cất công chọn lựa ở trên kia, và cả ở dưới đây nữa! Vừa khoe vòng hai, lại vừa tận hưởng cảm giác hòa vào dòng người ăn, ngủ cùng thời trang, còn gì tuyệt vời bằng? Hãy đưa ngay bustier và corset về với đội của mình và bắt đầu từ một chiếc màu đen nếu còn lúng túng trong việc phối đồ nhé!

4. Áo lệch vai

Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 8Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 9

Kiểu áo kín một bên vai và hở bên còn lại đã là mốt của nhiều thập niên trước, nhưng năm nay, nó trỗi dậy và ăn ở hài hòa cùng với những thiết kế tay cầu kỳ như kiểu áo đã nói tới ở phần đầu. Bạn có thể ứng dụng kiểu mốt này trong các sự kiện đặc biệt, nó sẽ giúp bạn trở nên thật quyến rũ và ấn tượng mà không cần quá nhiều tiểu tiết.

5. Áo lưới

Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 10Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 11

Nhìn qua chẳng khác gì những chiếc lưới đánh cá, nhưng đây lại chính là một trong những item sành điệu nhất mà các quý cô không nên bỏ qua. Hãy mặc cùng một chiếc áo hai dây, hoặc bra cùng màu, hoặc là một cách mix táo bạo nào đó miễn là không quá phản cảm.

6. Cảm hứng menswear

Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 12Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 13

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc hoặc sơ mi màu trơn dáng rộng như áo của nam giới cũng sẽ tạo điểm nhấn của xuân hè năm nay nếu bạn biết cách thuần phục chúng. Đơn giản nhất là diện cùng quần jeans, hoặc muốn thú vị hơn, hãy xem xét các thiết kế đầy nữ tính khác như chân váy hoặc quần ống rộng.

7. Áo tay phồng

Đừng tự nhận sành thời trang nếu chưa có 7 kiểu áo này - Ảnh 14

Mang âm hưởng của thập niên 80, áo tay phồng năm 2019 sẽ quay lại và hứa hẹn mang lại nhiều nét thú vị cho các tín đồ sành mốt nhất. Kiểu áo này phù hợp với rất nhiều trang phục và nếu bạn là một cô nàng ưa sự cổ điển, hãy bổ sung ngay chúng vào tủ đồ của mình thôi!

Nàng công sở sẽ trải qua ngày nắng nóng thật xinh đẹp, phong cách và thoải mái tuyệt đối với 4 công thức sau

Đây chính là 4 công thức giải nhiệt ngày hè mà bạn có thể áp dụng ngay ngày mai.

TIN MỚI NHẤT