Đồ da là ngôi sao mùa lạnh, diện lên sành điệu bá cháy nhưng mắc 3 lỗi sau thì bạn sẽ thành thảm họa như chơi

Thời trang 03/11/2019 12:30

Muốn chinh phục xuất sắc đồ da chất chơi, đây là 3 lỗi sai bạn cần né.

Bên cạnh đồ dạ và đồ denim, những items vải da như: áo jacket, chân váy, boots da… cũng phủ sóng mạnh mẽ trong mùa lạnh. Tuy nhiên, dù thân quen và thậm chí thuộc vào hàng kinh điển, đồ da không phải là item mặc dễ như ăn kẹo. Nếu không cẩn thận mà mắc 3 lỗi sau đây khi diện đồ da, thế nào tổng thể trang phục của bạn cũng thành thảm họa.

1. Diện chân váy da dáng ôm, để lộ bụng lớn

Đồ da là ngôi sao mùa lạnh, diện lên sành điệu bá cháy nhưng mắc 3 lỗi sau thì bạn sẽ thành thảm họa như chơi - Ảnh 1

Dù sở hữu vòng bụng lớn, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp và sành điệu nếu chọn những items giúp che giấu đi nhược điểm hình thể. Ngược lại, khi cố diện lên mình những món đồ không phù hợp với vóc dáng, vòng bụng lớn sẽ bị bại lộ. Chẳng hạn như khi diện chân váy da dáng bút chì, độ ôm sát và bóng bẩy của item này thế nào cũng khiến vòng bụng lớn của bạn chiếm trọn spotlight, tổng thể trang phục kém xinh đi hẳn. Và để diện chân váy da thật sành điệu mà không lộ bụng mỡ, bạn hãy chọn kiểu chân váy dáng chữ A, dáng suông hoặc bỏ qua động tác sơ vin.

Đồ da là ngôi sao mùa lạnh, diện lên sành điệu bá cháy nhưng mắc 3 lỗi sau thì bạn sẽ thành thảm họa như chơi - Ảnh 2Đồ da là ngôi sao mùa lạnh, diện lên sành điệu bá cháy nhưng mắc 3 lỗi sau thì bạn sẽ thành thảm họa như chơi - Ảnh 3

2. Mix quá nhiều items vải da

Đồ da là ngôi sao mùa lạnh, diện lên sành điệu bá cháy nhưng mắc 3 lỗi sau thì bạn sẽ thành thảm họa như chơi - Ảnh 4

Độ bóng bẩy của đồ da đòi hỏi bạn phải khéo léo một chút khi mix&match. Và trong hầu hết mọi trường hợp, outfit chỉ nên xuất hiện một món đồ da như áo khoác/chân váy/quần dài (không kể phụ kiện như túi xách, giày dép) để tạo sự hài hòa cho tổng thể trang phục. Nếu "tham" quá, bộ cánh của bạn trông sẽ rất nặng nề, khó thẩm thấu.

Đồ da là ngôi sao mùa lạnh, diện lên sành điệu bá cháy nhưng mắc 3 lỗi sau thì bạn sẽ thành thảm họa như chơi - Ảnh 5Đồ da là ngôi sao mùa lạnh, diện lên sành điệu bá cháy nhưng mắc 3 lỗi sau thì bạn sẽ thành thảm họa như chơi - Ảnh 6

3. Diện đồ da cũ sờn

Đồ da là ngôi sao mùa lạnh, diện lên sành điệu bá cháy nhưng mắc 3 lỗi sau thì bạn sẽ thành thảm họa như chơi - Ảnh 7

Đồ da sẽ biến vẻ ngoài của bạn trở nên chất chơi, sành điệu; nhưng nếu item ấy ở trong tình trạng cũ sờn, bong tróc thì chỉ phản tác dụng, trông bạn sẽ lôi thôi, bô nhếch vô cùng. Hãy chăm sóc thật kỹ những chiếc áo, chân váy da… bạn đang sở hữu để lần nào diện trông cũng tinh tươm nhất có thể. Nếu chúng đã cũ kỹ rồi thì bạn nên mạnh tay bỏ đi và thay thế bằng những items mới toanh.

Đồ da là ngôi sao mùa lạnh, diện lên sành điệu bá cháy nhưng mắc 3 lỗi sau thì bạn sẽ thành thảm họa như chơi - Ảnh 8Đồ da là ngôi sao mùa lạnh, diện lên sành điệu bá cháy nhưng mắc 3 lỗi sau thì bạn sẽ thành thảm họa như chơi - Ảnh 9

Nhìn chung, dân sành điệu đang diện quần trắng theo 3 cách sang xịn đến nỗi bạn sẽ muốn copy đi copy lại suốt mùa đông

Trẻ hóa và sang xịn hóa phong cách cực kỳ hữu hiệu, bạn rất nên tham khảo 3 công thức diện quần trắng dưới đây của các quý cô sành mốt.

TIN MỚI NHẤT