Chỉ với một chiếc áo, các bạn đã có ngay 2 kiểu biến tấu thành các item thời thượng

Thời trang 25/04/2019 12:15

Mặc đẹp bằng áo sơ mi hay áo phông chưa bao giờ đơn giản đến thế khi bạn áp dụng hai cách cơ bản thường thấy sau đây!

Sơ mi sơ vin nửa vạt

Với kiểu sơ vin "nửa chừng" này, bạn sẽ chỉ giấu 1 phần áo phía trước thay vì nhét toàn bộ áo vào trong cạp quần. Đây là phương thức tạo sự kiểu cách dành cho những cô nàng cá tính. Bên cạnh đó kiểu sơ vin này còn đem lại sự tươi mới, trẻ trung và hết sức cá tính cho chiếc sơmi mà bạn mặc hàng ngày.

Người ta “bất quy tắc” nó bằng cách biến tấu đi, thay đổi kiểu sơ vin theo nhiều cách khác nhau để bộ đồ chẳng còn quá cứng nhắc mà ngược lại còn sành điệu và cực “chất”.

Kiểu sơ vin lạ mắt này được coi là sự kết hợp giữa cổ điển và sơ vin vạt trước. Đây là sự ưu ái dành riêng cho mẫu áo sơ mi nói chung và những kiểu áo mở nút nói riêng. Công cuộc chọn lựa trang phục của phái nữ giờ đây càng thêm phong phú hơn, đặc biệt việc phối đồ công sở không còn nhàm chán như trước.

Chỉ với một chiếc áo, các bạn đã có ngay 2 kiểu biến tấu thành các item thời thượng - Ảnh 1Chỉ với một chiếc áo, các bạn đã có ngay 2 kiểu biến tấu thành các item thời thượng - Ảnh 2Chỉ với một chiếc áo, các bạn đã có ngay 2 kiểu biến tấu thành các item thời thượng - Ảnh 3Chỉ với một chiếc áo, các bạn đã có ngay 2 kiểu biến tấu thành các item thời thượng - Ảnh 4

Kiểu sơ vin này rất thích hợp cho những ai đề cao sự phóng khoáng nhưng vẫn giữ đươc nét sang trọng không luộm thuộm. Thêm vào đó, sự góp mặt của thủ thuật này còn đánh tan những suy nghĩ về sự cứng nhắc, khô khan vốn có của áo sơ mi.

Áo buộc nút

Với những chiếc áo sơmi bình thường, các nàng đừng vội gài khuy áo cuối cùng khi chuẩn bị bước ra phố, hãy thả khuy áo đó ra và buộc (cột) túm 2 vạt áo lại với nhau. Tùy mức độ mong muốn mà các nàng có thể chỉ buộc nhẹ ở gấu áo hay buộc cao lên đến eo, biến chiếc áo sơmi thành áo crop-top. Với phong cách street style cá tính này, các nàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi kết hợp với quần shorts, quần jeans, chân váy maxi...

Chỉ với một chiếc áo, các bạn đã có ngay 2 kiểu biến tấu thành các item thời thượng - Ảnh 5Chỉ với một chiếc áo, các bạn đã có ngay 2 kiểu biến tấu thành các item thời thượng - Ảnh 6Chỉ với một chiếc áo, các bạn đã có ngay 2 kiểu biến tấu thành các item thời thượng - Ảnh 7

Người ta vẫn thường nói đùa với nhau rằng: khi không biết mặc gì, thì hãy cứ mặc áo phông và quần jeans. Tuy nhiên, nếu mặc mãi 1 kiểu cũng chán, nếu vậy hãy chọn cách túm và buộc nút chiếc áo phông, bạn có thể thắt lệch hoặc thắt giữa tuỳ sở thích cũng như tuỳ từng items kết hợp, thậm chí bạn có thể buộc nút cao lên để biến chiếc áo phông thành áo crop top.

Kiểu áo này đơn giản chỉ là buộc vạt mà thôi. Chính vì thế, nó để lộ khá nhiều da thịt ở phần ngực và đòi hỏi người mặc phải lựa chọn nội y thật tinh tế hoặc phải là người có gu thời trang táo bạo.

Chỉ với một chiếc áo, các bạn đã có ngay 2 kiểu biến tấu thành các item thời thượng - Ảnh 8Chỉ với một chiếc áo, các bạn đã có ngay 2 kiểu biến tấu thành các item thời thượng - Ảnh 9

Bạn có thể biến bất cứ chiếc sơ mi có sẵn nào trong tủ đồ thành item đúng mốt bằng nút thắt gọn gàng. Với một cách buộc nút trước ngực, trông bạn thật sexy và cá tính.

Bí quyết giúp nàng công sở không phải 'rối não' trước tủ đồ mỗi buổi sáng

Chỉ vài thao tác nhỏ sẽ giúp việc ăn mặc của nàng công sở trở nên dễ dàng và đẹp hơn.

TIN MỚI NHẤT