Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối

Thời trang 18/02/2019 05:35

Những tín đồ thời trang Kendall Jenner, Gigi Hadid hay Rihanna đều có những bí quyết riêng đáng học hỏi trong cách phối đồ với chất liệu denim.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 1

Quần jeans skinny là món đồ nên có trong tủ đồ của các bạn gái bởi tính ứng dụng cao. Trong bức hình trên, Jourdan Dunn cho thấy khả năng phối đồ với quần jeans skinny không có gì phức tap. Nét nữ tính đi đôi với sự năng động khi cô mặc áo trễ vai trắng với quần jeans, mang cao gót và xách túi da rắn thời thượng. Ảnh: Getty.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 2

Bộ trang phục đơn giản của Emily Ratajkowsky mang hơi hướng thập niên 70s khi cô lựa chọn quần jeans ống loe cạp cao để cho đôi chân được kéo dài thêm và áo croptop trắng khoe trọn vòng eo đáng mơ ước. Ảnh: Pinterest.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 3

Chiếc quần suông thêu hoa với phần gấu sắn cao theo phong cách vintage đã quá rực rỡ nên chỉ cần phối với áo trắng đơn giản cùng thắt lưng, túi và giày da là bạn đã có một bộ trang phục hoàn hảo để dạo phố vào những ngày xuân. Ảnh: Getty.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 4

Taylor Hill xuất hiện thời thượng và năng động trong trang phục phù hợp với lứa tuổi, quần jeans đen với áo phông trắng đơn giản làm nền cho áo khoác bóng chày màu hồng tươi rói. Ảnh: Getty Images.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 5

Chiếc áo body suit và váy jeans ngắn phù hợp với ngày hè nóng nực. Tuy cách phối đơn giản nhưng bạn chỉ cần "cho thêm gia vị" bằng đôi boots da bóng và kính mát là có thể tự tin với vẻ ngoài sành điệu không kém Bella Hadid. Ảnh: Getty Images.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 6

Váy jeans đen cũng có thể tạo vẻ ngoài cổ điển khi phối với áo tay phồng. Khuy áo và phần tiết kế tay bèo mang hơi hướng những năm 60s càng làm set đồ này mang hơi hướm vintage-chic. Kính mát retro và phụ kiện mạ vàng sẽ giúp bạn tạo được hình ảnh mới lạ và hiện đại hơn cho phong cách thời trang vintage. Ảnh: @pernilleteisbaek.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 7

Có thể nói, quần short jeans chính là đại diện cho nét phóng khoáng của các cô gái phương Tây. Người mẫu trẻ Kendall Jenner đã chứng minh điều đó với sự kết hợp của quần short, áo croptop với áo khoác da bò. Ảnh: Getty Images.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 8

Kate Bosworth đặc biệt thích sự thoải mái của chiếc đầm denim suông. Khi phối với boots cao và túi tua rua tông nâu, trông cô như một nàng cao bồi miền viễn tây nhưng có phần nữ tính. Ảnh: Splash News.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 9

Người mẫu Romee Strijd mang đến làn gió mới cho đường phố thành thị bằng phong cách thời trang đồng quê, khi phối hợp khéo léo đầm denim xẻ cao cùng khăn vuông buộc cổ. Ảnh: Getty Images.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 10

Hãy tự tin chọn chiếc yếm quần dài để khoe trọn đường cong trên cơ thể mà vẫn giữ được nét năng động như Elsa Hosk. Tuy nhiên, nếu bạn có thân hình không thon gọn thì đây không phải là set đồ denim phù hợp với bạn. Ảnh: Getty Images.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 11

Bộ trang phục của siêu mẫu Karlie Kloss chính là gợi ý cho những ai không có nhiều thời gian cho việc chọn lựa trang phục hàng ngày. Với màu sắc chủ đạo trắng và đen, chỉ cần khoác thêm áo jeans bên ngoài là bạn đã sẵn sàng đi làm, đi chơi và gặp gỡ bạn bè. Ảnh: Getty Images.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 12

Bạn muốn diện đầm sequin để "đổi gió" cho ngày dạo phố thông thường nhưng lại sợ quá lộng lẫy? Đừng lo! Áo khoác jeans dáng croptop sẽ tăng vẻ năng động và bụi bặm nhưng không kém phần nữ tính của bạn. Ảnh: Getty Images.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 13

Nếu bạn cho rằng mặc hai món đồ denim cùng lúc là sai nguyên tắc thời trang, hãy nhìn Miranda Kerr. Siêu mẫu vạn người mê đã chứng minh cách phối đồ denim on denim vẫn giữ được nét thanh lịch và quyến rũ vốn có cho phái đẹp. Ảnh: Getty Images.

Chất liệu denim không hề nhàm chán, chỉ là bạn chưa biết cách phối - Ảnh 14
Nhờ gu thẩm mỹ của Gigi Hadid, set đồ kết hợp giữa quần boyfriend mặc cùng áo khoác croptop phối với áo trong và boots đỏ rực là gợi ý không thể bỏ qua dành cho các bạn thích phong cách streetstyle nổi bật. Ảnh: Getty Images.

Lên lịch cho kỳ nghỉ lễ sắp tới, chớ bỏ qua 13 gợi ý "dễ mặc dễ đẹp" với quần jean shorts này nhé!

Cùng điểm qua một số món đồ kết hợp cực ăn ý cùng quần jean shorts nhé.

TIN MỚI NHẤT