3 lỗi diện quần jeans không khiến cặp chân ngắn hơn thì cũng dễ đưa bạn vào tình huống kém duyên, nhạy cảm

Thời trang 15/01/2019 05:34

Tóm lại là để diện quần jeans thật đẹp, tôn dáng và chuẩn mốt thì các nàng nhất định nên tránh 3 lỗi lầm sau đây nhé!

Quần jeans luôn là một trong những items cơ bản nhất, chiếm sóng cực lớn trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Cũng đúng thôi vì item này cực dễ kết hợp, mix&match ngẫu hứng với những món đồ sẵn trong tủ là có được set đồ đẹp và trendy, lại hô biến vẻ ngoài của các nàng trở nên trẻ trung hơn vài phần. Tuy nhiên trong một số trường hợp, nếu lựa chọn và diện không khéo, quần jeans có thể khiến vóc dáng của các nàng bị dìm "tơi tả", vẻ ngoài trở nên luộm thuộm hay thậm chí còn dễ đẩy người diện vào tình huống "nhạy cảm". Và dưới đây chính là 3 lỗi mà các nàng cần tránh tuyệt đối khi diện quần jeans.

1. Diện quần jeans quá dài

3 lỗi diện quần jeans không khiến cặp chân ngắn hơn thì cũng dễ đưa bạn vào tình huống kém duyên, nhạy cảm - Ảnh 1

Diện lên mình chiếc quần jeans quá dài rồi nhồi nhét vào ống giày thì 100% sẽ khiến cặp chân của các nàng trông ngắn hơn. Và nguồn cơn chính là do những nếp gấp xếp chồng lên nhau khi các càng cố ních vào chiếc quần jeans dài lượt thượt, tạo cảm giác nặng nề, kém thon gọn cho đôi chân. Lựa chọn ổn nhất chính là những chiếc quần jeans có độ dài đến mắt cá chân, diện lên phẳng phiu và gọn gàng, lại đặc biệt tạo hiệu ứng cho đôi chân thêm dài và thanh thoát.

3 lỗi diện quần jeans không khiến cặp chân ngắn hơn thì cũng dễ đưa bạn vào tình huống kém duyên, nhạy cảm - Ảnh 2

2. Diện quần jeans denim vừa mỏng lại bó chẽn

3 lỗi diện quần jeans không khiến cặp chân ngắn hơn thì cũng dễ đưa bạn vào tình huống kém duyên, nhạy cảm - Ảnh 3

Quần jeans denim bó chẽn, lại mỏng nhẹ không những để lộ một loạt nhược điểm vóc dáng như: bụng lớn, vòng 3, vòng đùi to mà còn dễ in hằn những đường cong "nhạy cảm", dó đó đẩy bạn vào tình huống ăn vận kém duyên. Bởi vậy, nếu muốn diện quần jeans thật đẹp và lịch sự thì các nàng nên chọn những mẫu quần có độ ôm vừa phải; bên cạnh đó, quần jeans ống đứng hay ống suông cũng là lựa chọn giấu dáng vô cùng lý tưởng cho những nàng sở hữu đôi chân không được thon gọn cho lắm.

3 lỗi diện quần jeans không khiến cặp chân ngắn hơn thì cũng dễ đưa bạn vào tình huống kém duyên, nhạy cảm - Ảnh 4

3. Diện quần jeans có quá nhiều khoảng rách 

3 lỗi diện quần jeans không khiến cặp chân ngắn hơn thì cũng dễ đưa bạn vào tình huống kém duyên, nhạy cảm - Ảnh 5

Quần jeans rách trông sẽ rất cá tính, sành điệu nếu bạn diện lên mình chiếc quần mang những khoảng rách vừa phải, đầy tinh tế. Ngược lại, jeans rách te tua hoàn toàn không khiến vẻ ngoài trở nên nổi bật, phá cách hơn mà còn biến bạn thành quý cô luộm thuộm và có chút "kém duyên". Vậy nên, dù mê jeans rách đến đâu thì sự chỉn chu, tinh tế cũng nên được đặt lên hàng đầu, như thế, các nàng sẽ có được set đồ vừa hợp nhãn lại ấn tượng vô cùng.  

3 lỗi diện quần jeans không khiến cặp chân ngắn hơn thì cũng dễ đưa bạn vào tình huống kém duyên, nhạy cảm - Ảnh 6

Xinh xắn, trẻ trung nhưng chân váy jean lại là "kẻ thù" của vòng 3, nàng nào nhỏ nhắn nên dè chừng

Trong nhiều trường hợp, món đồ này chỉ đẹp khi nhìn từ phía trước, còn khi nhìn từ phía sau lại lộ nguyên hình là "kẻ phản chủ".

TIN MỚI NHẤT