Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay

Thời trang 08/05/2018 05:17

Tóc ngắn suông thẳng tự nhiên như Chi Pu, Phương Ly, tóc tém gọn gàng cá tính như Tóc Tiên hay tóc mái lưa thưa là 3 xu hướng tóc mới nhất trong năm nay.

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 1

Tóc ngắn: Tóc ngắn ngang vai là kiểu tóc được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất trong 3 tháng đầu năm 2018. Bất kể màu tóc đen tự nhiên hay có tone màu trẻ trung như xanh rêu, bạch kim, vàng sáng, ánh đồng…, kiểu tóc này đều giúp gương mặt nổi bật, thu hút.

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 2

Theo xu hướng vẻ đẹp lãng mạn của các cô gái Nhật Bản, Hàn Quốc, tóc ngắn đen tự nhiên cũng được bạn gái Việt ưa chuộng. Không cần tốn nhiều công chăm sóc là ưu điểm của kiểu tóc này.

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 3

Chi Pu là ngôi sao lăng xê kiểu tóc ngắn thẳng, không uốn phồng nhiệt tình nhất. Quý cô sở hữu gương mặt tròn sẽ hợp với kiểu tóc này hơn là kiểu uốn xoăn hoặc cúp.

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 4

Phái đẹp sở hữu mái tóc dày và phồng có thể tự tin diện tóc ngắn như ca sĩ Phương Ly. Trường hợp mái tóc của bạn mỏng và thưa, hãy uốn xoăn hoặc cúp để tăng độ phồng.

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 5

Tóc tém: Hãy ngắm nhìn Kristen Steward của Hollywood, và Tóc Tiên của Việt Nam, tóc tém không hề làm họ mất đi sự nữ tính. Phái đẹp sở hữu gương mặt góc cạnh, nét mặt sáng, vầng trán cao hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn kiểu tóc này.

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 6

Tóc tém đặc biệt phù hợp với những cô nàng cao và gương mặt thuôn dài, làn da trắng. Kiểu tóc gọn gàng này rất phù hợp với tiết trời mùa hè nóng nực sắp tới.

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 7

Trong năm 2018, xu hướng tóc tém đi kèm với màu nhuộm sáng. Quý cô cá tính mạnh có thể nhuộm màu bạch kim, màu nâu sáng nổi bật. Nếu muốn gương mặt sáng lên vài tông, hãy chọn màu nâu vàng hoặc hạt dẻ.

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 8

Tóc mái thưa: Dù tóc của bạn ngắn hay dài, thẳng hay xoăn thì mái tóc lưa thưa đều phù hợp. Tóc mái thưa sẽ giúp che khuyết điểm trán quá cao. Đối với phái đẹp sở hữu gương mặt dài, mái thưa sẽ giúp bạn trông đầy đặn và cân đối hơn.

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 9

Quý cô có thể kết hợp xu hướng tóc ngắn và xu hướng tóc mái thưa với nhau. Kiểu tóc này đang được hàng loạt sao Việt, sao Hàn yêu thích và lăng xê nhiệt tình. Dự báo trong năm 2018, kiểu tóc này sẽ làm mưa làm gió trong thế giới của các tín đồ làm đẹp 

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 10

Tóc mái thưa phù hợp với cả tóc dài. Phái đẹp lưu ý là phần mái nên thật mỏng, cúp nhẹ. Hãy tránh xa mái tóc dày cộm gây mất thẩm mỹ và che mất gương mặt. 

Cập nhật 3 xu hướng tóc được yêu thích nhất năm nay - Ảnh 11
Hoa hậu Kiều Ngân để tóc mái thưa cúp nhẹ. Kiểu tóc này giúp cô trẻ trung hơn so với tóc mái dài. Bạn có thể biến tấu tóc mái thưa thành tóc ngôi giữa uốn cong, kết hợp với tóc uốn xoăn nhẹ.

Bỗng chốc trở nên quyến rũ lạ thường nhờ 5 kiểu tóc ngắn không mái thời thượng sau

Tóc ngắn không mái hiện đang là trào lưu làm đẹp mới dành riêng cho các cô nàng trong những ngày hè oi bức thế này. Hãy xem thử tại sao chúng ta nên chọn kiểu tóc xinh đẹp này nhé!

TIN MỚI NHẤT