Bỏ túi 6 bí quyết vàng giúp cô nàng mũm mĩm vẫn mặc quần jeans vẫn đẹp hoàn hảo

Thời trang 29/05/2021 23:41

Những cô nàng có thân hình mũm mĩm thường không thích mặc quần jeans cho lắm vì sợ lộ khuyết điểm của bản thân. Thế nhưng chỉ cần bỏ túi những bí quyết sau đây dù tròn trịa nhưng vẫn đẹp ngút ngàn.

Muốn có một bộ cánh phù hợp để xuống phố chị em phụ nữ cần chú ý đến màu sắc, size và đặc biệt là phải phối hợp đồ nữa nhé.

Chọn size quần cho phù hợp

Chọn quần áo không đúng size sẽ khiến vóc dáng của bạn thiếu cân đối, thiếu tự nhiên. Bạn chủ động mua một chiếc quần sai cỡ rồi cố gắng mặc nó sẽ không làm cho thân hình bạn thu nhỏ lại.

Những chiếc quần jeans quá bó sẽ khiến hai bên hông và bụng của bạn trông thiếu hấp dẫn.

Làm nổi bật vòng eo

Không có gì lạ khi dáng đồng hồ cát được coi là dáng người nữ tính và hấp dẫn nhất. Để có được tỷ lệ phù hợp giữa phần trên và phần dưới của cơ thể, bạn nên làm nổi bật vòng eo của mình.

Nếu là người thích phong cách cổ điển, bạn hãy dùng thắt lưng. Còn nếu bạn là fan của đồ thể thao, buộc áo sơ mi ở eo hoặc đeo túi sẽ làm nổi bật vòng eo hơn.

Chọn màu sắc phù hợp

Quần jean xanh đậm, không mài, ôm theo dáng có thể là item cổ điển, cơ bản, nhất định phải có trong tủ đồ của mọi cô gái. Chiếc quần đơn giản này không chỉ giúp dáng bạn thon gọn hơn mà còn dễ dàng kết hợp với các loại quần áo, phụ kiện khác.

Mặc quần cạp cao

Cả quần và váy cạp cao đều giúp định hình phần eo và hông của chúng ta. Với những người có thân hình đầy đặn, quần cạp trễ sẽ làm bạn bị tăng kích cỡ cả vùng eo và mông.

Bỏ túi 6 bí quyết vàng giúp cô nàng mũm mĩm vẫn mặc quần jeans vẫn đẹp hoàn hảo - Ảnh 1
Chọn quần cap cao (Ảnh: internet)

Chọn loại áo phù hợp

Áo sơ mi, áo len, áo khoác dạ và áo khoác có độ dài qua hông sẽ làm cân bằng dáng người của bạn. Đừng ngại sử dụng phụ kiện và các họa tiết khác nhau, chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm không mong muốn.

Áo sơ mi cộc tay, áo choàng và kimono là những trang phục vừa phong cách, vừa dễ áp dụng trong đời sống hằng ngày.

Chọn giày dép phù hợp

Bạn nên chọn giày dép trang nhã có màu sắc trung tính hoặc màu giống với màu quần jean để tổng thể không bị nặng nề. Hãy tránh những đôi giày có vẻ ngoài đồ sộ, nhiều dây buộc, chúng sẽ làm thân dưới của bạn bị gấp khúc về mặt trực quan.

Sắm cả tủ giày nhưng nếu thiếu 2 kiểu boots 'thần thánh' này, thì nàng 'mét 7' vẫn cứ lùn như 'mét mốt' là có thật

Mua gì thì mua nhưng chị em đừng quên 2 kiểu boots vừa không bí chân lại kéo dài cặp giò một cách hiệu quả nhé.

TIN MỚI NHẤT