Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ

Thời trang 14/12/2018 05:30

Nắm được những kiểu trang phục còn lâu mới hết thời này sẽ giúp chị em tiết kiệm được kha khá tiền bạc mua sắm.

Thời trang thay đổi rất nhanh, có những trang phục ngày hôm nay ở đỉnh cao nhưng ngày mai đã lùi vào dĩ vãng. Tuy nhiên, có những kiểu trang phục cực ít khi bị lỗi mốt hoặc thậm chí trường tồn với thời gian

1. Áo khoác trench coat

Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ - Ảnh 1

Trench coat là kiểu áo khoác dáng dài thắt eo, có thể cài khuy hoặc thắt đai, ngoài ra cũng có kiểu trench coat dáng lỡ, năng động và trẻ trung hơn. Dẫu mang dáng vẻ gì đi nữa, trench coat cũng được vô số người ưa chuộng bởi sự sang trọng, thanh lịch chuyên nghiệp của nó. Không chỉ vậy, nó còn giúp người mặc nhìn mảnh dẻ hơn hẳn khi mặc.

2. Áo khoác màu be

Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ - Ảnh 2

Những chiếc áo khoác màu be dáng suông, thẳng dài không chỉ giúp chị em phải cao hơn tới chục phân, mà còn nâng thần thái, sang trọng của bạn lên tới vài phần. Ngoài ra, áo khoác màu be còn rất dễ phối đồ, không lo lỗi thời.

3. Áo khoác da

Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ - Ảnh 3

Dẫu có bao nhiêu loại áo khoác ra đời thì áo khoác da vẫn luôn giữ cho mình một vị thế riêng không gì có thể thay thế. Áo khoác da năng động, trẻ trung, cá tính và cực phong cách sẽ khiến bạn biến hình chỉ trong một giây, giúp bạn thần thái hơn hẳn.

4. Vest

Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ - Ảnh 4

Phụ nữ hiện đại ngày càng ưa chuộng vest hơn bởi vẻ lịch sự, sang trọng mà nó mang lại. Không chỉ được dùng trong môi trường công sở, chuyên nghiệp, đồ vest đang dần được cách điệu để trở nên thông dụng hơn.

5. Áo len

Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ - Ảnh 5

Có một thứ mà mùa đông không thể thiếu đó chính là áo len. Những chiếc áo len ấm áp, mềm mại, đem đến vẻ quyến rũ, ngọt ngào pha chút dịu dàng cho chị em. Bạn có thể phối áo len với chân váy bút chì, quần ống đứng, quần jeans hoặc quần legging,… Với áo len dài, bạn có thể nhấn mạnh phần eo bằng thắt lưng hoặc sơ vin chẳng hạn.

6. Áo sơ mi denim

Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ - Ảnh 6

Sơ mi denim là một trang phục thần kỳ khác trong tủ đồ phụ nữ. Nó có thể phối với hầu hết các loại trang phục khác, cực kỳ linh động và tiện dụng. Bạn có thể mặc áo sơ mi denim với quần tây, quần short hay bất kỳ kiểu chân váy nào. Cứ mạnh dạn thử nghiệm, chiếc áo này sẽ không làm bạn thất vọng!

7. Áo phông trắng

Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ - Ảnh 7

Áo phông trắng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cực linh hoạt, không bao giờ lỗi mốt và có thể tự do phối với đủ kiểu đồ khác nhau. Chỉ với áo phông trắng và quần jeans thôi đã đủ cho một ngày năng động!

8. Váy hoa

Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ - Ảnh 8

Váy hoa với phần thân áo vừa vặn, được nhấn nhá ở phần thắt lưng và chân váy xòe bồng ra đã trở thành niềm cảm hứng bất diệt của không biết bao nhiêu nhà thiết kế. Nó làm say đắm người nhìn, mang đến vẻ đẹp quyến rũ ngọt ngào dịu dàng cho người mặc.

9. Quần jeans

Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ - Ảnh 9

Dẫu thời gian có trôi đi thì quần jeans vẫn trường tồn với thời gian, đấy là điều chắc chắn. Có rất nhiều kiểu quần jeans mà bạn có thể lựa chọn, các kiểu quần jeans đang thịnh hành đó là quần jeans cạp cao, quần jeans ống loe,…

10. Áo sơ mi trắng

Bật mí 10 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, chị em nên có trong tủ đồ - Ảnh 10

Tương tự như quần jeans, áo sơ mi trắng cũng là một trong những trang phục mãi mãi không lỗi mốt. Áo sơ mi trắng mang đến vẻ trẻ trung, năng động nhưng cũng có thể biến hóa trở nên chuyên nghiệp, sang trọng, thanh lịch. Tất cả phụ thuộc vào phong cách phối đồ của bạn.

16 mẹo xử lý sự cố trang phục "dễ như ăn kẹo" giúp chị em thoát khỏi tình huống trớ trêu ngay tức thì

Áo bị ố bẩn hay giày bị chật hoặc khóa bị kẹt mãi không kéo lên được? Các sự cố "trời ơi đất hỡi" đó sẽ được giải quyết trong tích tắc với các mẹo dưới đây.

TIN MỚI NHẤT