Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê

Thời trang 05/02/2018 12:41

Không chỉ những bạn tóc ngắn vui sướng vì có được các gợi ý hay ho này mà ngay cả cô nàng tóc dài cũng muốn cắt phăng đi ấy chứ.

Tóc ngắn đem lại rất nhiều ưu điểm, chúng khiến bạn trẻ trung, năng động hơn, tạo nên sự thay đổi khác biệt nếu bạn muốn F5 bản thân một cách ngoạn mục nhất, vừa giúp bạn trở nên cá tính và giữ được nét duyên dáng, chỉ cần lựa chọn trang phục phù hợp là được. Cùng tạo kiểu xinh đẹp với tóc ngắn nhé!

1. Uốn cụp đuôi

Chỉ cần dùng máy uốn cụp phần đuôi trong 10 phút là bạn đã có mái tóc đẹp xinh lung linh rồi. Không quá thướt tha như tóc dài nhưng chúng mang đến bạn vẻ hiện đại, sang chảnh và thơ mộng chẳng kém đâu đấy.

Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 1Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 2Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 3

2. Uốn xoăn lọn

Có vẻ kiểu này sẽ khó hơn đối với những cô nàng vụng về nhưng chúng vẫn thuộc top dễ thực hiện. Thay vì uốn 1 vòng phần đuôi như trên thì bạn quấn tóc nhiều vòng, từ trên đỉnh xuống. Lọn xoăn to càng tạo được vẻ tự nhiên, bồng bềnh nên bạn không cần quá cố gắng làm chuyên nghiệp như thợ đâu nhé!

Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 4Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 5Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 6

3. Tóc tỉa layer

Để ngắn có khuyết điểm lớn nhất là khi mọc dài đến vai chúng dễ bị vểnh ra, nhìn “chẳng đâu vào đâu”, bạn hãy biến tóc thẳng sang layer, uốn xoăn để các sợi tóc cắt tỉa được “bung” tùy ý mà vẫn đẹp.

Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 7Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 8

4. Nhuộm màu nổi

Kiểu tóc bob ngắn sẽ càng thêm cá tính, tinh nghịch, thời thượng nếu bạn phủ cho chúng một sắc màu nổi bật như tông màu sáng đem đến sự ấn tượng, phá cách cực kì độc đáo.

Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 9

5. Buộc nửa đầu

Một trong những tạo kiểu đơn giản và nhanh gọn nhất cho tóc ngắn chính là buộc nửa đầu, rất trẻ trung, gọn gàng và đặc biệt dễ thương. Hãy thả vài lọn tóc mai và tóc mái để khiến tổng thể trở nên ngọt ngào, kiêu kì hơn nữa.

Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 10Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 11Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 12

6. Buộc thấp

Tóc ngắn buộc thấp và thả phần mai giống như kiểu buộc nửa đầu sẽ giúp bạn trông sang chảnh, quyến rũ hơn. Không hề khó mà vẫn xinh đẹp, bạn có thể áp dụng với mọi phong cách vì chúng đều hoàn toàn phù hợp.

Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 13Ai bảo tóc ngắn không tạo được kiểu? Tết đến mà biến tấu như thế này là đẹp hút hồn, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 14

5 kiểu tóc ăn gian tuổi giúp bạn gái trẻ trung, xinh xắn 'hết phần thiên hạ' dịp Tết này

Khi cắt 5 kiểu tóc này, bạn gái sẽ thêm phần xinh xắn, trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều vì chúng giúp ăn gian tuổi rất hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT