8 thay đổi đơn giản giúp ngoại hình đẹp hơn

Thời trang 12/10/2021 00:13

Chìa khóa để bạn có thể ăn mặc đẹp hơn không chỉ là am hiểu về phong cách thời trang mới nhất, hay ở một thương hiệu thời trang lớn mà là phong cách thời trang của chính bạn.

Nếu bạn luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn trang phục hằng ngày thì việc tạo dựng một phong cách thời trang của riêng mình là một điều hết sức cần thiết. Khi dần có tuổi, ý tưởng về phong cách thời trang cũng luôn đổi mới theo cuộc sống của chúng ta hàng ngày.

Ăn mặc theo độ tuổi

Phụ nữ ở mỗi độ tuổi sẽ sở hữu một nét đẹp riêng. Năm tháng dần thay đổi, bên cạnh đó thì phong cách thời trang của bạn cũng phải dần thay đổi để phù hợp hơn với lứa tuổi cũng như xu hướng thời trang mới.

Ví dụ những chiếc áo croptop trông năng động ở tuổi 20 sẽ không còn phù hợp với độ tuổi 40.

8 thay đổi đơn giản giúp ngoại hình đẹp hơn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

 

Nói không với những trang phục không phù hợp

Dù là vì cơ thể hay do trang phục may sẵn được sản xuất hàng loạt không phù hợp với số đo 3 vòng của bạn. Rất nhiều người hiện nay vẫn đang cố gồng mình để diện những bộ trang phục như vậy. Có những trường hợp thậm chí còn mua size nhỏ hơn để tạo động lực giảm cân.

Tuy nhiên, dù lý do gì đi chăng nữa thì việc mặc những bộ trang phục không hay cất giữ chúng để chờ một ngày nào đó có thể mang vừa thì là một ý nghĩ sai lầm khiến phong cách thời trang của bạn dần tụt hậu.

Giày cao gót mũi nhọn không tốt cho đôi chân

Bàn chân của chúng ta không hướng vào giữa - vì vậy toàn bộ mục đích của những đôi giày rất nhọn hay còn gọi là gót nhọn không gì khác ngoài phong cách. Nó có thể hữu ích tại một buổi ra mắt trên thảm đỏ nhưng khi nói đến công việc hàng ngày và cuộc sống cá nhân, việc mang những đôi giày quá phong cách sẽ hại cho đôi chân.

Mũi giày và gót tròn nhẹ nhàng phù hợp với hình dạng bàn chân của bạn là tốt nhất.

8 thay đổi đơn giản giúp ngoại hình đẹp hơn - Ảnh 2
Ảnh minh họa

 

Thắt lưng không đúng loại có thể làm hỏng trang phục

Một chiếc thắt lưng cổ điển mỏng phù hợp với công sở cho cả nam và nữ. Chúng có thể dày từ 1-1,5 inch, thường là da và có khóa bằng vàng hoặc bạc tinh tế. Đối với nữ, chúng có thể là màu ánh kim hoặc phù hợp với màu sắc của trang phục.

Những chiếc thắt lưng jazzier có nạm, dày hơn phù hợp với những buổi tiệc tùng và cuối tuần. Ngoài ra, đừng quá cố gắng tạo độ tương phản bằng thắt lưng.

8 thay đổi đơn giản giúp ngoại hình đẹp hơn - Ảnh 3
Ảnh minh họa

 

Tránh mặc trang phục nhiều họa tiết

Thời trang kỳ quặc, lập dị không dành cho trang phục bình thường và cũng không phải tất cả chúng ta đều là những người mẫu có thể mặc được bất kì loại trang phục nào,

Bạn chỉ cần sử dụng họa tiết như 1 điểm nhấn như một chiếc áo khoác in bên ngoài một bộ quần áo trơn.

Đối với nam giới, các họa tiết có thể chấp nhận được bao gồm sọc, ngang, chấm bi.

8 thay đổi đơn giản giúp ngoại hình đẹp hơn - Ảnh 4
Ảnh minh họa

 

Trang điểm phù hợp

Khi đến công sở hoặc chỉ trang điểm ngày thường, bạn chỉ nên nhấn nhá một điều.

Nếu bạn đánh son môi đậm, hãy đánh phấn mắt và má nhẹ nhàng. Nếu đó là đôi mắt bạn muốn làm nổi bật, hãy tô một lớp phấn màu pastel hoặc màu nude lên môi.

Mặc trang phục vừa vặn

Một bộ quần áo không vừa vặn, dù đắt tiền hay được làm đẹp đến đâu cũng sẽ không khiến bạn trông đẹp hơn. Đảm bảo mọi thứ vừa vặn với cơ thể ngay cả khi bạn đang mua quần áo sale.

8 thay đổi đơn giản giúp ngoại hình đẹp hơn - Ảnh 5
Ảnh minh họa

 

Tránh các khóa kéo nhìn thấy được

Chất lượng của một bộ quần áo thường được thể hiện bởi các phụ kiện của nó, và khóa kéo mở ở quần áo giá rẻ sẽ cho thấy điều như vậy. Nếu có thể nhìn thấy dây kéo, màu của tất cả các bộ phận của nó phải giống với vải. Nếu không, khi đó không phải là một giải pháp thiết kế, khóa kéo nên được che lại.

 (Theo Brightside)  

 

 

 

TIN MỚI NHẤT