8 lý do thôi thúc bạn muốn để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời, số 3 đảm bảo ai cũng thích

Thời trang 27/10/2017 05:11

Nếu bạn đang gặp phải căng thẳng trong cuộc sống thì hãy thử F5 ngoại hình và tinh thần của mình bằng cách xuống tóc ngay hôm nay nhé!

Đành rằng tóc dài có rất nhiều lợi thế, giúp hội con gái trông dịu dàng nữ tính hơn này, có thể tạo cả trăm kiểu tóc mà chẳng sợ ‘’đụng hàng’’ này và đặc biệt là rất dễ giấu nhẹm khuyết điểm như tóc bết, tóc cắt hỏng,… Thế nhưng, từ lâu tóc ngắn vẫn có một sức hút đặc biệt và đây là 8 lý do mà con gái ai cũng nên thử để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời.

1. Tóc sẽ mọc trở lại

Dĩ nhiên rồi, vấn đề tóc mọc nhanh hay chậm tùy thuộc vào loại tóc và cách chăm sóc của bạn mà thôi. Nếu bạn vẫn ngần ngại không dám cắt tóc ngắn vì sợ tóc ngắn không hợp với mình thì yên tâm nhé, chỉ cần một thời gian thôi là tóc lại dài ra ngay rồi!

8 lý do thôi thúc bạn muốn để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời, số 3 đảm bảo ai cũng thích - Ảnh 1

2. Cảm giác phấn chấn

Giống như khi bạn chuẩn bị cho chuyến đi chơi xa đầu tiên hay trước một…kì thi vậy, bạn sẽ có cảm giác hồi hộp, tim đập nhanh do lượng hormone andrenaline tiết ra nhiều hơn. Từ đó khiến bạn vừa hồi hộp vừa hưng phấn khi chuẩn bị cho lần cắt tóc đầu tiên trong đời.

8 lý do thôi thúc bạn muốn để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời, số 3 đảm bảo ai cũng thích - Ảnh 2

3. Trẻ ra cả chục tuổi

Tóc ngắn là cách dễ ‘’ăn gian’’ tuổi thật nhất. Nếu như dạo này bạn luôn cảm thấy mình già nua, thậm chí liên tục bị nhiều người ‘’chê’’ rằng ‘’già thế’’ thì đây chính là lúc bạn tới ngay tiệm cắt tóc đấy!

8 lý do thôi thúc bạn muốn để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời, số 3 đảm bảo ai cũng thích - Ảnh 3

4. Cá tính hơn

Những cô nàng cá tính đảm bảo sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc cực ‘’ngầu’’ thế này. Khi bạn tự bước qua ranh giới và phá vỡ nguyên tắc của bản thân, bạn cũng sẽ cảm thấy mình ‘’ngầu’’ như vậy đấy!

8 lý do thôi thúc bạn muốn để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời, số 3 đảm bảo ai cũng thích - Ảnh 4

5. Tiết kiệm thời gian chăm sóc

Tóc ngắn cần ít thời gian chăm sóc, gội sấy, tạo kiểu hơn so với tóc dài. Hơn nữa, khi cắt phăng mái tóc dài của mình, cảm giác đầu tiên mà bạn thấy sẽ là cái đầu của mình nhẹ nhõm đi hẳn. Mỗi khi có việc gấp cần ra ngoài, thay vì ngồi sấy cả tiếng đồng hồ mới khô tóc thì chỉ cần lắc đầu vài cái đã tóc đã khô hết cả rồi.

8 lý do thôi thúc bạn muốn để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời, số 3 đảm bảo ai cũng thích - Ảnh 5

6. Tự tin, năng động hơn

Mái tóc ngắn sẽ trở nên trendy hơn với những phong cách thời trang năng động, sporty-chic hay thậm chí là các món đồ da, đinh tán cá tính.

8 lý do thôi thúc bạn muốn để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời, số 3 đảm bảo ai cũng thích - Ảnh 6

7. Làm mới bản thân

Là con gái, xấu hay đẹp không quan trọng, quan trọng là yêu thương bản thân nhiều bao nhiêu mà thôi. Khi thay đổi kiểu tóc, bạn sẽ phải xem xét về trang phục, phong cách trang điểm, giày dép,… Đây cũng chính là cơ hội để bạn làm mới bản thân mình.

8 lý do thôi thúc bạn muốn để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời, số 3 đảm bảo ai cũng thích - Ảnh 7

8. Giải tỏa stress

Đây chính là lí do tại sao nhiều cô nàng hễ thất tình là ‘’xuống tóc’’, bởi cảm giác giải tỏa căng thẳng cực tốt mà nó mang lại. Nếu bạn đang buồn phiền, mệt mỏi vì bất cứ lý do gì, hãy thử để tóc ngắn 1 lần và bắt đầu những điều mới mẻ, giàu năng lượng hơn.

8 lý do thôi thúc bạn muốn để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời, số 3 đảm bảo ai cũng thích - Ảnh 8

'Nằm lòng' 1001 cách tạo kiểu cho tóc ngắn còn xinh tươi, điệu đà hơn cả tóc dài

Hóa ra đây là những cách biến hóa vô cùng hay ho với tóc ngắn giúp phái đẹp thêm tươi trẻ, cuốn hút mọi ánh nhìn.

TIN MỚI NHẤT