7 phong cách thời trang được dự báo sẽ "làm mưa làm gió" trong mùa xuân này, chị em nhớ update ngay cho hợp mốt

Thời trang 11/02/2019 05:35

Nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang cực hot này sẽ giúp chị em dễ dàng hơn trong việc mua sắm lại chẳng lo rơi vào tình cảnh lạc hậu quê mùa.

Bước vào những ngày mùa xuân, thời trang lại bắt đầu chuyển biến với những xu hướng mới. Trong xuân năm nay, phong cách nào sẽ trở nên thịnh hành được người người ưa chuộng? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 xu hướng có khả năng sẽ tạo thành làn sóng lớn trong giới thời trang, chị em hãy cập nhật ngay nhé!

1. Trang phục màu be

7 phong cách thời trang được dự báo sẽ 'làm mưa làm gió' trong mùa xuân này, chị em nhớ update ngay cho hợp mốt - Ảnh 1

Một trong những màu sắc phù hợp nhất cho mùa xuân 2019 chính là màu be. Màu be là màu cực dễ phối đồ lại mang đến sự sang trọng, trẻ trung và thanh lịch cho chị em. Nếu không thích kết hợp với các màu khác, bạn có thể chọn màu be làm tông màu chủ đạo với những sắc thái màu be khác nhau. Tuy nhiên, hãy chọn trang phục cẩn thận bởi trong một số trường hợp màu be sẽ khiến bạn trở nên nhợt nhạt hơn.

2. Trang phục vai bồng

7 phong cách thời trang được dự báo sẽ 'làm mưa làm gió' trong mùa xuân này, chị em nhớ update ngay cho hợp mốt - Ảnh 2

Trang phục từ những thập niên cổ xưa đã quay lại, gợi nét đẹp cổ điển, thanh lịch và có phần quyến rũ ấn tượng. Kiểu trang phục này phù hợp với hầu hết dáng người, vậy nên chị em có thể tự tin diện kiểu áo hay váy vai bồng xuống phố hay hẹn hò đều rất tuyệt nhé!

3. Trang phục phong cách lãng mạn

7 phong cách thời trang được dự báo sẽ 'làm mưa làm gió' trong mùa xuân này, chị em nhớ update ngay cho hợp mốt - Ảnh 3

Những kiểu váy với họa tiết lãng mạn, nữ tính như xếp ly, ren, hay họa tiết hoa, chấm bi ngọt ngào đang dần được ưa chuộng trở lại. Để trung hòa sự lãng mạn, bạn có thể mặc những chiếc váy này với giày thể thao hoặc boots.

4. Trang phục có họa tiết vân rắn

7 phong cách thời trang được dự báo sẽ 'làm mưa làm gió' trong mùa xuân này, chị em nhớ update ngay cho hợp mốt - Ảnh 4

Họa tiết kiểu vân rắn màu xám trắng cực kỳ sang trọng, ấn tượng sẽ giúp bạn nổi bần bật trong đám đông ngay tức khắc. Để không trở nên quá "rực rỡ" gây sự chú ý, bạn có thể tiết chế lại bằng cách lồng họa tiết này vào trong phụ kiện như túi xách, giày hoặc chỉ dùng nó với 1 trang phục trong bộ đồ như chân váy, áo thôi chẳng hạn.

5. Jumpsuit

7 phong cách thời trang được dự báo sẽ 'làm mưa làm gió' trong mùa xuân này, chị em nhớ update ngay cho hợp mốt - Ảnh 5

Jumpsuit với kết cấu liền mạch khiến chị em nhìn cao ráo và mảnh dẻ hơn. Bên cạnh đó, trang phục này cũng rất dễ mặc, thanh lịch và gọn gàng. Đa phần jumpsuit đều là trang phục một màu, điều này sẽ nhấn mạnh sự sang trọng và trang nhã.

6. Nhấn mạnh phần eo

7 phong cách thời trang được dự báo sẽ 'làm mưa làm gió' trong mùa xuân này, chị em nhớ update ngay cho hợp mốt - Ảnh 6

Càng ngày mọi người càng chú trọng sự đơn giản và thoải mái, song với những bộ trang phục rộng lùng thùng, oversize, nếu không chú ý phối đồ bạn rất dễ rơi vào tình trạng như trùm bao tải lên người. Có một cách giúp biến mọi trang phục trở nên vừa vặn và thanh lịch hơn, đó chính là dùng thắt lưng cài chặt phần eo lại, như vậy bạn sẽ nhìn vừa cân đối mà lại gọn gàng sang trọng.

7. Váy xếp ly

7 phong cách thời trang được dự báo sẽ 'làm mưa làm gió' trong mùa xuân này, chị em nhớ update ngay cho hợp mốt - Ảnh 7

Váy xếp ly cực kỳ linh hoạt và có thể dễ dàng phối với đủ loại trang phục khác. Mang đến vẻ quyến rũ, nữ tính nhưng không kém phần cá tính, chiếc váy này được vô vàn chị em yêu thích và hot lên từng ngày.

5 bí kíp ăn mặc giúp phụ nữ sở hữu phong cách thời thượng, sang trọng và nổi bật trong dịp Tết

Áp dụng 5 bí quyết phối đồ sau đây, bạn sẽ sở hữu phong cách ăn mặc cực kỳ thời trang, hiện đại và sang trọng trong dịp Tết này.

TIN MỚI NHẤT