6 bí kíp phối đồ chị em cần thuộc nằm lòng để có được vẻ ngoài hoàn hảo bất kể tuổi tác, hoàn cảnh

Thời trang 08/01/2019 05:35

Với những mẹo phối đồ cực lạ và cực đơn giản này, chị em sẽ chẳng bao giờ phải lo rơi vào hoàn cảnh "không có gì để mặc" hay sợ ra đường kém sang nữa.

Thời trang luôn thay đổi nhưng chỉ cần bạn biết nắm vững một số quy tắc và cách phối đồ nhất định thì bạn sẽ không bao giờ lo trở thành kẻ lỗi mốt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 6 mẹo phối đồ cực cơ bản giúp bạn đẹp và sang bất kể tình huống.

1. Nếu không biết phối màu như nào, hãy mặc đồ đơn sắc

6 bí kíp phối đồ chị em cần thuộc nằm lòng để có được vẻ ngoài hoàn hảo bất kể tuổi tác, hoàn cảnh - Ảnh 1

Đừng sợ trang phục đơn sắc. Quần áo cùng màu sẽ tạo sự liền mạch, giúp cơ thể bạn nhìn thon thả, cao ráo hơn. Ngoài ra, chúng cũng tạo sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Để tạo ra hiệu ứng rõ ràng hơn, bạn nên chọn những thứ cùng màu nhưng có sắc thái màu khác nhau.

2. Biết thêm điểm nhấn sáng màu cho trang phục

6 bí kíp phối đồ chị em cần thuộc nằm lòng để có được vẻ ngoài hoàn hảo bất kể tuổi tác, hoàn cảnh - Ảnh 2

Khi mặc trang phục có màu trung tính như xanh, đen, trắng, be hãy kết hợp với các phụ kiện có những chi tiết nhấn nhá sáng màu, nó sẽ tăng sự sang trọng cho bạn. Giày và túi xách không nhất thiết phải cùng màu nhưng nên có sự hòa hợp trong màu sắc.

3. Nắm vững các quy tắc phối hợp họa tiết

6 bí kíp phối đồ chị em cần thuộc nằm lòng để có được vẻ ngoài hoàn hảo bất kể tuổi tác, hoàn cảnh - Ảnh 3

Để kết hợp các họa tiết với nhau sao cho hài hòa là chuyện không dễ dàng. Để trông thật sành điệu, bạn cần nhớ một vài quy tắc: chấm bi nên được kết hợp với sọc dài, sọc có thể kết hợp với họa tiết in hoa và hai bản in hoa có thể cùng đi với nhau trong một bộ trang phục, điều quan trọng là chúng phải hài hòa màu sắc, tương hợp với nhau.

4. Để an toàn, không nên phối quá nhiều màu sắc trong bộ trang phục

6 bí kíp phối đồ chị em cần thuộc nằm lòng để có được vẻ ngoài hoàn hảo bất kể tuổi tác, hoàn cảnh - Ảnh 4

Nếu bạn quá khó khăn trong việc phối đồ, có một nguyên tắc cổ điển sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn: chọn trang phục sao cho khi kết hợp với nhau, tổng màu sắc không vượt quá 3 màu. Sự thêm thắt quá nhiều màu có thể làm rối tung bộ trang phục và phá vỡ sự thanh lịch.

5. Mạnh dạn kết hợp đồ

6 bí kíp phối đồ chị em cần thuộc nằm lòng để có được vẻ ngoài hoàn hảo bất kể tuổi tác, hoàn cảnh - Ảnh 5

Khi chọn đồ, hãy cố gắng kết hợp từ những thứ được mặc trong các bộ đồ khác nhau. Rất có thể, sự phối hợp tưởng như không thể lại tạo nên sự ấn tượng, cá tính tới không ngờ cho bạn. Ngoài ra, dù phá cách tới đâu thì hãy nhớ rằng trang phục còn phải phù hợp với độ tuổi. Có những thứ thực sự hợp cho tuổi 25, nhưng đã là không phù hợp nữa khi bạn ở tuổi 35.

6. Áo sơ mi trắng, sự lựa chọn giúp bạn hoàn hảo trong mọi tình huống

6 bí kíp phối đồ chị em cần thuộc nằm lòng để có được vẻ ngoài hoàn hảo bất kể tuổi tác, hoàn cảnh - Ảnh 6

Nếu bạn không biết mặc gì, bạn có thể phối đồ theo quy tắc cổ điển nhất: áo sơ mi trắng, quần đen cổ điển, son đỏ. Dù bạn có đi làm, đi chơi đều có thể diện bộ trang phục này. Và với kiểu trang phục này, hãy nhớ đừng chọn chiếc áo có màu cháo lòng bởi nó sẽ khiến khuôn mặt bạn kém sắc và làm lộ khuyết điểm của da bạn nữa đấy.

9 tuyệt chiêu phối đồ được "mách nước" bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên

Muốn phong cách và sang trọng hơn mà chẳng cần tốn nhiều thời gian, chị em chỉ cần nhớ kỹ 9 tuyệt chiêu ăn mặc này. 9 thủ thuật ăn mặc được nhà tạo mẫu Hollywood tư vấn, giúp chị em ngay lập tức nâng tầm “độ sang”.

TIN MỚI NHẤT