9 tuyệt chiêu phối đồ được "mách nước" bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên

Thời trang 01/12/2018 13:10

Muốn phong cách và sang trọng hơn mà chẳng cần tốn nhiều thời gian, chị em chỉ cần nhớ kỹ 9 tuyệt chiêu ăn mặc này. 9 thủ thuật ăn mặc được nhà tạo mẫu Hollywood tư vấn, giúp chị em ngay lập tức nâng tầm “độ sang”.

Ngoài giữ gìn nhan sắc sao cho trẻ trung, xinh đẹp thì ăn mặc sao cho sang cũng là một trong những nhu cầu hàng đầu của chị em. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 9 lời khuyên cực hữu ích, giúp chị em biến tấu phong cách của mình trở nên sang trọng và phong cách hợp.

1. Chỉ mặc một trang phục có cỡ to trong bộ đồ

9 tuyệt chiêu phối đồ được 'mách nước' bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên - Ảnh 1

Khi phối đồ, bạn chỉ nên chọn một trang phục có kích thước hơi "quá khổ" một chút, ví dụ như áo khoác hoặc áo len chẳng hạn. Bạn có thể phối chúng với quần jeans, quần âu,… Ngược lại, nếu bạn mặc áo khoác vừa vặn, bạn có thể mặc quần jeans rộng hoặc quần âu dáng suông,... Như thế, cơ thể bạn sẽ nhìn cân đối, hài hòa hơn. Nếu bạn mặc quá nhiều thứ quá khổ một lúc, trông bạn sẽ cực kỳ nặng nề, rườm rà và làm bạn lùn hơn.

2. Không đeo thắt lưng quá to nếu bạn không cao

9 tuyệt chiêu phối đồ được 'mách nước' bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên - Ảnh 2

Thắt lưng bản to cực kỳ phù hợp với những phụ nữ có chiều cao lý tưởng, bởi chúng sẽ giúp họ nhìn cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không cao, thì bạn chỉ nên chọn thắt lưng bản nhỏ, gọn. Nó vẫn sẽ nhấn mạnh eo bạn và làm cho bạn thanh lịch, gọn gàng.

3. Kết hợp chính xác màu trắng với các sắc màu khác

9 tuyệt chiêu phối đồ được 'mách nước' bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên - Ảnh 3

Màu trắng có thể làm nổi bật các khuyết điểm của bạn, ví dụ như màu răng không hoàn hảo, bởi vậy bạn cần cẩn thận khi phối hợp màu sắc với các màu khác trong trang phục. Nếu bạn muốn mình xuất hiện với hình tượng dịu dàng, nhẹ nhàng, thì chỉ nên chọn màu trắng tinh khiết, cùng với các tông sáng như be, xanh dương, hồng nhạt. Còn nếu bạn muốn cá tính, ấn tượng, có thể chọn màu xanh, đen hoặc đỏ.

4.  Đừng quên khăn quàng

9 tuyệt chiêu phối đồ được 'mách nước' bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên - Ảnh 4

Tương tự như túi xách và giày, khăn quàng là một phụ kiện vô cùng quan trọng. Bạn có thể chọn chiếc khăn lụa, voan hoặc cotton mỏng nhẹ, với màu sắc cá tính hoặc dịu dàng nhẹ nhàng như màu trắng, xám trắng. Quàng khăn sẽ giúp bạn thanh lịch, nữ tính hơn. Nhớ đừng chọn những chiếc khăn quá to, quá nặng nề, bởi chúng có thể khiến cơ thể bạn mất cân đối.

5. Kết hợp denim với các sắc thái màu khác nhau

9 tuyệt chiêu phối đồ được 'mách nước' bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên - Ảnh 5

Nếu bạn thích mặc denim, thì hãy linh hoạt kết hợp các sắc thái màu khác nhau của loại vải này. Ví dụ như bạn có thể mặc áo xanh nhạt, váy màu đậm hơn chẳng hạn. Chúng sẽ giúp bộ trang phục của bạn ấn tượng, có điểm nhấn hơn là một màu đơn điệu.

6. Chọn họa tiết hoa lá phù hợp

9 tuyệt chiêu phối đồ được 'mách nước' bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên - Ảnh 6

Trang phục có họa tiết bản in hoa vẫn được nhiều người thích mặc. Tuy nhiên, để cho hợp mốt, bạn nên chọn bản hoa hai màu, đặc biệt là màu đen – trắng. Ngoài ra, bạn có thể chọn một số màu tươi sáng hơn như đỏ - đen, xanh dương – be,… hãy kết hợp hai màu sắc bạn thích để tạo nên phong cách cho riêng mình.

7. Chú ý đến tỷ lệ cơ thể

9 tuyệt chiêu phối đồ được 'mách nước' bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên - Ảnh 7

Bước đầu tiên khi chọn trang phục đó là bạn phải thực sự hiểu rõ kích thước của bản thân. Ví dụ như bạn phải biết rằng vai mình có rộng hay không, eo có nhỏ hay không,… những đặc điểm đó tác động rất lớn tới việc chọn trang phục phù hợp hay không. Hãy nhớ chọn đồ nhấn mạnh vào ưu điểm và làm mọi người quên đi nhược điểm.

8. Tạo điểm nhấn tươi sáng cho trang phục

9 tuyệt chiêu phối đồ được 'mách nước' bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên - Ảnh 8

Khi bạn mặc đồ sáng, bạn có thể tự do nhấn nhá thêm các chi tiết tươi sáng vào phụ kiện như giày dép, túi hoặc đồ trang sức. Đặc biệt là túi xách, đeo túi xách có dây kim loại sẽ giúp bạn nhìn khá ấn tượng đấy!

9. Chọn lựa trang phục kẻ sọc phù hợp

9 tuyệt chiêu phối đồ được 'mách nước' bởi các nhà tạo mẫu Hollywood, chị em hãy nhớ để tránh bị kém duyên - Ảnh 9

Nhiều người cho rằng trang phục kẻ sọc ngang luôn làm người mặc béo lên. Thực ra cũng chỉ tùy trường hợp mà thôi. Trong một số tình huống, nếu bạn biết chọn, thậm chí sọc ngang còn có thể khiến cơ thể bạn trông mảnh dẻ hơn. Hãy nhấn mạnh sọc ngang vào những vị trí như vòng một và vòng 3, bỏ qua vòng 2, nhìn phần eo sẽ nhỏ nhắn, mềm mại hơn, ngực và hông được nhấn mạnh làm bạn nhìn cân đối hơn. Bạn chỉ nên chọn sọc mỏng, và nhớ phối màu sắc sao cho hợp lý.

5 mẹo kết hợp trang phục "dễ như ăn kẹo" giúp chị em biến bộ đồ đơn điệu trở nên hút mắt người đối diện

Chẳng cần cầu kỳ và mất quá nhiều thời gian phối đồ, với 5 mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ trở nên quyến rũ và cá tính cực kỳ trong những bộ trang phục hết sức đơn giản.

TIN MỚI NHẤT