5 mẹo làm phồng tóc bạn nên ghim ngay, đề phòng khi tóc xẹp lép là “biến hình” được liền

Thời trang 06/11/2020 05:30

Một mái tóc dày dặn, bồng bềnh bao giờ cũng giúp bạn trông đẹp và tự tin hơn.

Có nhiều nguyên do dẫn đến tóc dễ bết dính, dễ xẹp như gội đầu sai cách, buộc tóc quá chặt, hoặc đơn giản hơn là đội mũ bảo hiểm khiến tóc bị "chèn ép". Nếu tóc bạn cũng rơi vào trường hợp như trên thì 5 chiêu làm tóc bồng bềnh là gợi ý của các nhà tạo mẫu tóc dưới đây bạn nên áp dụng từ giờ là chuẩn.

5 mẹo làm phồng tóc bạn nên ghim ngay, đề phòng khi tóc xẹp lép là “biến hình” được liền - Ảnh 1

Cách 1: Rẽ ngôi tóc zigzag

Một trong những cách làm phồng tóc đơn giản chính là thay đổi đường ngôi, mà cụ thể hơn là rẽ ngôi tóc theo hình zigzag để tóc tơi và bồng. Các nhà tạo mẫu tóc khuyên chị em nên sắm lược nhọn đuôi để dễ dàng thực hiện thao tác rẽ ngôi tóc. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm xịt tóc khô để cố định mái tóc, sau khi cởi mũ bảo hiểm vẫn đảm bảo tóc phồng đẹp như ban đầu.

5 mẹo làm phồng tóc bạn nên ghim ngay, đề phòng khi tóc xẹp lép là “biến hình” được liền - Ảnh 2

Cách 2: Làm phồng lớp tóc bên trong

Bí quyết này đặc biệt phù hợp với những cô gái có mái tóc mềm. Lớp tóc bên trong sau khi được làm phồng sẽ giúp nâng đỡ mái tóc bên ngoài tốt hơn, tạo nên tổng thể đầy đặn. Tóc bạn thường xẹp ở đâu, hãy tập trung làm phồng phần tóc ở chỗ đó, như đỉnh đầu hoặc hai bên. Cách làm này vừa đơn giản, nhanh chóng vừa tạo cho tóc có độ cong tự nhiên, mềm mại.

5 mẹo làm phồng tóc bạn nên ghim ngay, đề phòng khi tóc xẹp lép là “biến hình” được liền - Ảnh 3

Bạn chỉ cần kẹp lớp tóc bên ngoài lên, dùng máy duỗi tóc để đẩy cao phần ngọn tóc. Để giữ chúng cố định, bạn nên dùng xịt giữ nếp tóc, như vậy, tóc vẫn sẽ phồng đẹp cả ngày luôn.

5 mẹo làm phồng tóc bạn nên ghim ngay, đề phòng khi tóc xẹp lép là “biến hình” được liền - Ảnh 4

Cách 3: Dùng kẹp tóc

Những chiếc kẹp tóc không quá đắt hay khó mua nên các cô gái đều nên có trong tủ. Bởi chúng sẽ giúp bạn hô biến mái tóc từ xẹp lép thành bồng bềnh trong tích tắc ngay. Để áp dụng cách làm phồng tóc này thành công, bạn cũng cần một chiếc máy sấy nữa.

Cách làm đơn giản là dùng kẹp và kẹp vào tóc mái hoặc những vị trí tóc bạn muốn làm phồng. Sau đó sấy tóc là tóc sẽ có phom mới ngay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể học cô bạn này tận dụng kẹp tóc để biến mái tóc trông như vừa uốn xoăn lơi kĩ lưỡng.

5 mẹo làm phồng tóc bạn nên ghim ngay, đề phòng khi tóc xẹp lép là “biến hình” được liền - Ảnh 55 mẹo làm phồng tóc bạn nên ghim ngay, đề phòng khi tóc xẹp lép là “biến hình” được liền - Ảnh 6

Cách 4: Dùng lược tròn

Đây là cách làm đơn giản nhất cho hội chị em, nhất là với những ai muốn tiết kiệm thời gian mỗi sáng. Vì bạn chỉ cần một chiếc lược tròn và máy sấy là có thể thực hành làm phồng tóc hiệu quả. Cách làm là chải ngược phần tóc "chính diện" ngược ra sau, sau đó dùng máy sấy để định hình và tạo độ cong cho tóc.

5 mẹo làm phồng tóc bạn nên ghim ngay, đề phòng khi tóc xẹp lép là “biến hình” được liền - Ảnh 7

Cách 5: Dùng kẹp bấm mi

Những cô nàng có tóc mái thưa có thể dùng kẹp bấm mi để...bấm mái cong, tạo hình vòng cung trước trán. Theo cách làm của chuyên gia, bạn bấm đều từ chân đến ngọn tóc. Nhưng sau đó để giữ mái cố định tốt hơn, bạn có thể sấy thêm lần nữa hoặc dùng xịt giữ nếp.

5 mẹo làm phồng tóc bạn nên ghim ngay, đề phòng khi tóc xẹp lép là “biến hình” được liền - Ảnh 8

 

3 style công sở mà hội gái Hàn hay áp dụng nhất, bạn copy theo thì có "nhắm mắt cũng mặc đẹp"

Đây chính là 3 gợi ý lên đồ đến sở làm mà bạn có thể học từ gái Hàn.

TIN MỚI NHẤT