5 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng

Thời trang 17/07/2018 05:26

Nhiều cô nàng thường rối tung, không biết nên diện gì cho đẹp trong buổi hẹn hò cùng chàng. Vậy thì hãy nghía qua 5 gợi ý dưới đây, đảm bảo bạn sẽ tìm dược set đồ ưng ý.

Trong buổi hẹn hò với chàng nhiều cô nàng thường lo lắng không biết nên diện trang phục gì cho hợp. Diện đồ kín đáo thì lại có vẻ quá cứng nhắc, diện đồ nhiều họa tiết thì lại sợ rối mắt. Chính vì thế tình thế chung của nhiều nàng trong buổi hẹn hò đầu tiên chính là đứng cả tiếng trước tủ quần áo mà vẫn không biết nên diện gì cho hợp. Nếu bạn cũng đang ở trong tình cảnh này vậy thì hãy nghía qua 5 set đồ gợi ý dưới đây, những gợi ý này dù đơn giản nhưng đảm bảo sẽ giúp các nàng có được set đồ hợp nhãn và ưng ý nhất cho buổi hẹn hò cùng chàng.

1. Váy liền

Nếu là 1 cô nàng nữ tính dịu dàng thì sao chúng ta có thể bỏ qua những mẫu váy liền nữ tính. Mùa hè năm nay những mẫu váy cài khuy trước, hay váy họa tiết ngọt ngào hình quả cherry, họa tiết hoa, họa tiết kẻ đang là mẫu váy được nhiều cô nàng ưu ái. Đâu cần ăn diện lồng lộn, chỉ 1 chiếc váy liền dịu dàng, thêm 1 đôi sandals hay giày cao gót thanh mảnh là bạn đã có được diện mạo nữ tính, ngọt ngào trong mắt chàng.

5 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng - Ảnh 15 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng - Ảnh 2

2. Váy/Áo trễ vai

Phóng khoáng hơn 1 chút, tại sao bạn không chọn cho mình những mẫu váy hay áo trễ vai cho buổi tối hẹn hò lãng mạn. Mẫu thiết kế này còn giúp bạn khoe khéo phần xương quai xanh thanh mảnh và phần cổ thon dài. Về kiểu tóc, kiểu tóc buông xõa để lệch 1 bên vai sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với những mẫu trang phục trễ vai.

5 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng - Ảnh 35 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng - Ảnh 4

3. Áo + chân váy dài

Chân váy dài cũng là item mà những cô nàng chẳng thể bỏ qua. Một mẫu chân váy dài thướt tha mix cùng áo blouse, áo sơmi chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trọn vẹn trong mắt chàng. Tuy nhiên khi mix đồ với chân váy dài bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo trơn, không nhiều họa tiết cầu kỳ và nên sơvin để cơ thể có vẻ mảnh mai, thanh thoát hơn.

5 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng - Ảnh 55 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng - Ảnh 6

4. Váy liền + áo khoác denim

Nếu bạn muốn thêm 1 chút hiện đại, phóng khoáng cho bộ trang phục, hoặc bạn e sợ thời tiết buổi tối có hơi se lạnh, vậy thì set đồ với váy liền và áo khoác denim sẽ là gợi ý phù hợp. Với cô nàng nữ tính bạn có thể mix set đồ này với sandal hay giày cao gót, còn nếu bạn thiên về vẻ hiện đại thì có thể mix cùng boots ôm hoặc giày sneaker cũng đều đẹp cả.

5 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng - Ảnh 75 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng - Ảnh 8

5. Áo + Quần ống rộng

Quần ống rộng là item được khá nhiều cô nàng chọn diện vào mùa hè, mẫu quần này vừa đem lại vẻ sành điệu, thời thượng lại thoải mái. Chính vì vậy trong những buổi hẹn hò ngoài trời, bạn có thể chọn diện quần ống rộng, với áo đi kèm bạn có thể chọn diện áo phông trơn hoặc áo blouse. Tuy nhiên bạn lưu ý nên chọn mẫu áo có dáng ngắn ngang thắt lưng, hoặc sơvin áo với quần để cơ thể có vẻ cao ráo, thanh mảnh hơn.

5 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng - Ảnh 95 gợi ý trang phục này đảm bảo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong buổi hẹn hò với chàng - Ảnh 10

Đừng xem thường chiếc áo phông trắng, nhìn sao Việt phối nó đẳng cấp mà xem!

Thường thì những gì đơn giản đều bị cho là tầm thường, chiếc áo phông trắng cũng vậy. Tuy nhiên, đẹp hay không, ấn tượng hay không còn phải phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng nó.

TIN MỚI NHẤT