4 kiểu mặc khắc phục tật chân cong giống Yoona (SNSD)

Thời trang 21/02/2019 05:35

Yoona xinh đẹp như nữ thần nhưng có khuyết điểm là đôi chân cong kém duyên dáng.

4 kiểu mặc khắc phục tật chân cong giống Yoona (SNSD) - Ảnh 1

Yoona tuy xinh đẹp nhưng lại có đôi chân cong kém nuột nà

Được mệnh danh là một trong những nữ thần sắc đẹp của showbiz Hàn, phong cách thời trang cũng được đánh giá không hề thấp song cô nàng Yoona của nhóm SNSD nhiều lần bị “dìm dáng” chỉ vì đôi chân gầy, cong và chọn sai trang phục.

Nếu cũng không may sở hữu cặp chân kém đẹp như nữ ca sĩ 28 tuổi, bạn nên gắn bó với những kiểu mặc dưới đây nếu không muốn khuyết điểm bị “khui” ra trước bàn dân thiên hạ.

1. Quần vải ống rộng

4 kiểu mặc khắc phục tật chân cong giống Yoona (SNSD) - Ảnh 2

Sai lầm lớn nhất của các cô nàng chân không thẳng khi mặc đồ có lẽ là chọn sai quần. Những mẫu quần skinny vốn là vũ khí tôn dáng với người thường nhưng với các quý cô chân cong như Yoona thì lại không phải lựa chọn thông minh. Thay vào đó, những thiết kế quần với phần ống rộng và chất liệu mềm rủ sẽ giúp bạn giấu đi khuyết điểm chân cong một cách hoàn hảo. Ngoài ra, kiểu trang phục này cũng khiến bạn trông như cao hơn, thanh thoát hơn và thanh lịch hơn dù phối với item gì đi chăng nữa.

2. Quần jeans ống đứng

4 kiểu mặc khắc phục tật chân cong giống Yoona (SNSD) - Ảnh 3

Nếu cảm thấy kiểu quần vải rộng lòe xòe có phần kém năng động, những chiếc quần jeans với phần ống rộng vừa phải, dáng đứng có lẽ sẽ thích hợp với bạn. Ưu điểm của kiểu jeans này là không bó sát vào chân nên không khiến chân bị lộ nhược điểm. So với kiểu quần vải rộng rãi ở trên, jeans ống đứng có thể thua kém một vài điểm về khoản “hack dáng”, nhưng chúng mang lại cảm giác trẻ trung hơn hẳn và chính sự trẻ trung, tươi mới ấy sẽ phần nào giúp bạn xóa bớt mặc cảm về đôi chân kém đẹp.

3. Váy dáng midi/maxi

4 kiểu mặc khắc phục tật chân cong giống Yoona (SNSD) - Ảnh 4

Các cô nàng có đôi chân nhiều khuyết điểm như Yoona chớ mà dại mặc kiểu chân váy hoặc váy mini ngắn trên gối. Chúng sẽ lập tức “tố cáo” sự thật về vóc dáng của bạn, đồng thời khiến cho bạn thêm phần tự ti dẫu rằng bản thân còn vô số ưu điểm khác nữa. Để không rơi vào tình huống này, hãy kết thân với những mẫu váy hoặc chân váy dài và xòe, như là váy midi hoặc maxi. Song song với việc chọn dáng váy phù hợp, cũng đừng quên tôn những ưu điểm khác của cơ thể như là vòng eo “kiến càng” hay bờ vai thon bằng những thiết kế áo phù hợp.

4. Chọn những dáng giày thanh thoát

4 kiểu mặc khắc phục tật chân cong giống Yoona (SNSD) - Ảnh 5

Một khi chân đã cong, đã kém đẹp mà bạn lại còn chăm mang những đôi giày hầm hố kiểu chunky sneaker nữa thì mọi ánh nhìn sẽ đều tập trung vào khiếm khuyết này. Dẫu biết những mẫu sneaker hầm hố đang “hot”, nhưng thay vì kiểu giày khủng bố ấy, kiểu giày cao gót mảnh dẻ hay sandal nhẹ nhàng sẽ thích hợp với bạn hơn nhiều. Chúng giúp chân bạn trông thon hơn, dài hơn, xóa bớt cảm giác kém nuột nà nguyên bản, hoàn toàn xứng đáng để bạn đưa vào danh mục các bí quyết mặc đẹp!

4 'tuyệt chiêu' phối đồ ngày nắng nóng giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng, không lo mồ hôi bết dính

Thời tiết nắng nóng dễ khiến cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hơn. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài nếu bạn phối đồ theo 4 bí quyết sau đây.

TIN MỚI NHẤT