12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em

Thời trang 09/11/2020 05:40

Mix&match đồ công sở lên vừa nhã nhặn lại hợp thời trang cho những ngày hè sắp tới chỉ đơn giản với gợi ý mặc đẹp dưới đây giúp các chị em tự tin hơn:

12 set đồ công sở dành cho phái đẹp

Nếu các bạn nghĩ diện đồ công sở lên bị già và đơ người thì suy nghĩ đó sai hàn toàn, bởi vì theo xu hướng thời trang hiện nay cho ra rất nhiều kiểu mới như: jums, quần và váy áo đa phong cách phù hợp với từng kiểu dáng người. Để khi các chị em diện lên vừa xinh đẹp, tràn đầy năng lượng và tươi trẻ cho ngày làm việc thật hiệu quả thì hãy tham khảo 12 set đồ dưới đây để mix đồ thật sang và xịn nhé:

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 1

Kiểu váy tone màu xanh bạc hà dịu mát chắn chắn sẽ giúp xua tan nắng nóng mùa hè. Với thiết kế đơn giản như thế này, hãy thêm thắt một chút phụ kiện độc đáo khi kết hợp cùng.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 2

Nếu chưa biết mix gì cùng quần jeans trắng, hãy chọn một chiếc áo phông hay áo blouse màu đen đơn giản và một đôi giày bệt cùng tone với quần như cô nàng này.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 3

Chiếc váy thiết kế vạt chéo ở phần eo đã dáng người nhìn gọn gàng hơn. Ngoài thiết kế thì cách kết hợp phụ kiện với tone màu nhã nhặn cũng giúp cho set đồ nhìn sang xịn hơn.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 4

Thêm một thiết kế thắt eo giúp nàng công sở che đi nhược điểm vòng 2, với tone màu ghi sáng nhã nhặn, chiếc váy này hoàn toàn có thể mặc đi làm và đi chơi đều rất trendy.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 5

Cô nàng này thật tinh tế khi chọn thắt lưng nhỏ cùng đôi giày cao gót mũi nhọn để ăn gian chiều cao của mình. Với set đồ toàn những gam màu nhạt, điểm nhấn là chiếc túi xách màu đậm chính là chi tiết đáng để học hỏi.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 6

Với set đồ đơn giản áo thun và quần jeans, bạn chỉ cần học cô nàng này cách mix cùng trench coat và giày cùng tone là nhìn đã thời thượng hơn rất nhiều.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 7

Hay như gợi ý set đồ này, chọn cách nhấn nhá set đồ áo phông trắng và chân váy bằng phụ kiện giày và túi xách màu đỏ nhìn rất nổi bật.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 8

Set đồ đơn giản với gam màu hồng đất này chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn toàn lý tưởng cho chuyến du lịch nghỉ lễ sắp tới của các nàng.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 9

Một chiếc áo thun gam màu nổi mix cùng quần jeans ống suông cũng là một gợi ý khá hay mà các nàng công sở không thể bỏ qua. Để nhìn chững chạc hơn thì một chiếc blazer màu sáng sẽ là lựa chọn hợp lý.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 10

Thêm một gợi ý với gam màu đen trắng rất dễ ứng dụng, bạn sẽ thấy set đồ với 2 gam màu này luôn mang lại cho người mặc vẻ ngoài trendy và trẻ trung.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 11

Mix áo sơ mi kẻ đỏ cùng quần vải lụa mềm ống suông cũng khá thời thượng và bắt mắt dành cho các nàng.

12 set đồ công sở diện lên vừa xinh vừa sang dành cho các chị em - Ảnh 12

Trên đây là gợi ý 12 set đồ đẹp hoàn hảo giúp các chị em xinh lung linh khi đi làm hoặc đi chơi mà không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn cho riêng mình.

Từng là "nữ thần thanh xuân", giờ Yoona đã thành chị đẹp sang chảnh, style nào cũng "chấp"

Trong loạt ảnh quảng cáo mới, Yoona cho thấy hình ảnh ngày một mặn mà sang chảnh.

TIN MỚI NHẤT