1001 cách tạo kiểu tóc xinh hết chỗ chê dành cho các cô nàng “đỏm dáng”, ai không biết thì quá thiệt thòi

Thời trang 17/04/2018 05:11

Muôn vàn gợi ý tạo kiểu tóc từ cá tính, dễ thương, điệu đà hay quyến rũ mà hội con gái nhất định phải biết.

Để mãi một kiểu tóc cũng nhàm chán nên thỉnh thoảng hội con gái cũng muốn F5 bản thân bằng những bộ tóc đẹp và mới lạ. Tuy nhiên nếu ra tiệm làm tóc thì tốn thời gian và chi phí, vậy bạn hãy tham khảo ngay video dưới đây để có thể tạo kiểu tóc ngay tại nhà rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

 

Đừng nghĩ rằng để tạo kiểu tóc đẹp thì phải chuẩn bị kì công và khéo tay mới làm được, thật ra có rất nhiều cách dễ thực hiện nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, nữ tính đặc biệt là hợp với xu hướng thời trang. Chỉ cần bạn bỏ ra một chút thời gian là có ngay mái tóc hài lòng và ưng ý nhất. Đừng quên dùng thêm keo xịt tóc hoặc cặp tăm nhỏ để giữ tóc luôn vào nếp và giữ được độ phồng giúp mái tóc đẹp lâu hơn. Một gợi ý nho nhỏ dành cho hội con gái chính là hãy kết hợp với một số phụ kiện thời trang như dây chun buộc tóc họa tiết, khăn turban, kính mắt, vòng hay khuyên tai… để tạo điểm nhấn cuốn hút đồng thời cũng rất trendy.

Ngoài gợi ý trên, nếu bạn gái nào yêu thích những kiểu tóc nhanh – gọn – lẹ thì có thể tham khảo thêm một số cách sau đây.

1001 cách tạo kiểu tóc xinh hết chỗ chê dành cho các cô nàng “đỏm dáng”, ai không biết thì quá thiệt thòi - Ảnh 1

Các cô nàng điệu đà, thướt tha nữ tính có thể chọn cách tết tóc messy. Với mái tóc này bạn hãy “cố tình” đánh rối và nới rộng vài mối thắt để tạo độ phồng tự nhiên. Một vài sợi tóc buông rơi hai bên mặt được uốn nhẹ  sẽ che bớt đi khuyết điểm gương mặt to tròn.

1001 cách tạo kiểu tóc xinh hết chỗ chê dành cho các cô nàng “đỏm dáng”, ai không biết thì quá thiệt thòi - Ảnh 2

Lấy lọn tóc hai bên xoắn nhẹ rồi buộc bằng chiếc nơ xinh xắn là bạn có ngay kiểu tóc vô cùng xinh đẹp. Đảm bảo mọi chàng trai sẽ ngất ngây khi nhìn thấy bạn từ lần đầu tiên.

1001 cách tạo kiểu tóc xinh hết chỗ chê dành cho các cô nàng “đỏm dáng”, ai không biết thì quá thiệt thòi - Ảnh 3

Tóc buộc đuôi ngựa cực dễ thực hiện nhưng xinh thì không kém bất cứ kiểu tóc cầu kì nào. Bạn chỉ cần dùng lược đánh rối một chút trên đỉnh đầu rồi buộc túm lại. Mix thêm chiếc kính mắt thời trang là có ngay kết quả tuyệt vời tha hồ “tự sướng” sống ảo.

1001 cách tạo kiểu tóc xinh hết chỗ chê dành cho các cô nàng “đỏm dáng”, ai không biết thì quá thiệt thòi - Ảnh 4

Vào những ngày hè nóng bức bạn hãy chọn cho mình kiểu tóc búi messy. Với hội con gái có mái tóc dày thì phần búi tóc to tròn như củ hành trông rất xinh xắn lại mát mẻ không rối bù nữa chứ!

1001 cách tạo kiểu tóc xinh hết chỗ chê dành cho các cô nàng “đỏm dáng”, ai không biết thì quá thiệt thòi - Ảnh 5

Tóc búi nửa củ tỏi là gợi ý dành cho cô nàng “bánh bèo”. Mái tóc này vẫn đáp ứng tiêu chí dễ thực hiện nhưng đẹp thì khỏi cần bàn. Mỗi sáng chỉ cần bỏ ra vài phút là sở hữu ngay kiểu tóc đáng yêu, cá tính ai nhìn cũng mê.

Chọn kiểu tóc ngắn phù hợp với phụ nữ U40: Lời khuyên từ nhà tạo mẫu chuyên nghiệp

Những chia sẻ hữu ích từ nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu sẽ giúp phụ nữ U40 tìm ra được kiểu tóc ngắn phù hợp nhất.

TIN MỚI NHẤT