Vụ bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp, thiêu sống trong lò than: Hai hung thủ lĩnh án tử hình

Thế giới 22/05/2024 13:00

Hai người đàn ông đã bị tuyên án tử hình sau khi cưỡng hiếp và thiếu sống bé gái 14 tuổi trong lò than.

Một tòa án đặc biệt về Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi tội phạm tình dục (POCSO) ở Bhilwara, bang Rajasthan hôm 20/5 đã kết án tử hình hai người sau khi họ bị kết tội cưỡng hiếp và thiêu sống một bé gái 14 tuổi trong lò than vào tháng 8 năm ngoái.

Vụ việc đã gây ra sự phẫn nộ trong bang, khiến chính phủ Quốc hội lúc đó phải ra lệnh điều tra theo kế hoạch điều tra vụ án.

Bé gái mất tích sau khi rời nhà vào sáng ngày 2/8/2023 để đi chăn thả gia súc. Các thành viên trong gia đình cô đã đến khu vực lò than ở làng Narsinghpura để tìm kiếm cô và phát hiện đôi giày của cô.

Họ đã báo cảnh sát sau khi phát hiện chiếc vòng tay cháy đen của cô gái và một số mảnh xương đang cháy trong lò.

Người dân địa phương đã bắt giữ một số người thuộc bộ tộc Kalbelia sống gần đó, nghi ngờ họ có liên quan và giao họ cho cảnh sát.

Vụ bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp, thiêu sống trong lò than: Hai hung thủ lĩnh án tử hình - Ảnh 1
Hai người đàn ông bị kết án tử hình sau khi cưỡng hiếp và thiêu sống nạn nhân. Ảnh: Mooknayak

Cảnh sát đã bắt giữ 9 người, trong đó có 3 phụ nữ, với nhiều tội danh hiếp dâm, giết người và tiêu hủy bằng chứng.

Thẩm phán tòa án POCSO Anil Kumar Gupta, người đã kết án hai anh em Kalu, 25 tuổi và Kanha, 21 tuổi, đồng thời tuyên trắng án cho 7 người khác, đã xếp vụ án này là “hiếm nhất trong số hiếm” khi tuyên án tử hình.

Hai kẻ bị kết án đã khai với cảnh sát rằng sau khi cưỡng hiếp cô gái, chúng ném cô vào lò than và sau đó vứt các bộ phận cơ thể của cô xuống ao để đánh lừa các điều tra viên.

Công tố viên đặc biệt Mahaveer Singh Kishnawat cho biết chính quyền bang sẽ kháng cáo việc tuyên trắng án cho 7 bị cáo, những người không liên quan đến vụ cưỡng hiếp và giết người, nhưng có vai trò trong việc phi tang thi thể nạn nhân.

Tình trạng hài cốt của cô gái đến mức gia đình cô không thể nhận dạng được. Báo cáo giám định pháp y cho rằng cô gái còn sống trước khi bị thiêu trong lò, mặc dù cô ấy có thể đã bất tỉnh.

Cuộc điều tra sau đó cho thấy những kẻ hiếp dâm đã dùng gậy đánh vào đầu khiến cô mất đi ý thức.

Hai trong số ba người phụ nữ bị buộc tội đã kết hôn với Kalu và Kanha. Cảnh sát đã nộp bản cáo buộc gồm hơn 400 trang trong vòng 30 ngày kể từ ngày xảy ra vụ việc sau khi hoàn tất điều tra.

Đến tạp hóa để mua đá, bé gái 9 tuổi bị kẻ biến thái trói tay, cưỡng hiếp ngay tại hiện trường

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại cửa hàng tạp hóa.

TIN MỚI NHẤT