Điện thoại bị đánh cắp, nam thanh niên 16 tuổi tức giận thiêu sống cả 5 người trong 1 gia đình

Thế giới 21/05/2024 15:17

Tòa án Mỹ sẽ kết tội nam thanh niên 16 tuổi sau khi sát hại 5 người trong 1 gia đình.

Theo thông tin từ ET Today, Kevin Bui, một nam thanh niên 20 tuổi, bị buộc tội phóng hỏa một ngôi nhà ở Denver (Mỹ) vào tối ngày 5/8/2020.

Lúc đó, một gia đình 8 người đang ngủ trong nhà thì có 3 người tỉnh dậy và trốn thoát khỏi ngôi nhà. Tuy nhiên, cả năm người còn lại đã thiệt mạng trong đám cháy đó.

Các nạn nhân bao gồm nam chủ nhân ngôi nhà Djibril Diol, vợ 23 tuổi là Adja, con gái 2 tuổi, người họ hàng 25 tuổi Hassan Diol và con gái 6 tháng tuổi của Hassan. Họ đã mất mạng trong ngọn lửa.

Điện thoại bị đánh cắp, nam thanh niên 16 tuổi tức giận thiêu sống cả 5 người trong 1 gia đình - Ảnh 1
Nam thanh niên 16 tuổi sát hại cả 5 người sau khi bị mất điện thoại. Ảnh: Daily Mail

Thông tin của tòa án cho thấy kể từ khi bị đánh cắp iPhone, Kevin đã lên kế hoạch trả thù cùng hai người bạn là cậu bé 16 tuổi Gavin Seymour và cậu bé 14 tuổi Dillon Siebert.

Họ đã sử dụng phần mềm “Find My iPhone” để theo dõi chiếc điện thoại bị mất và định vị nhầm ngôi nhà. Ba người đã rải xăng khắp ngôi nhà và gây cháy trong đêm đó.

Sau khi ba thiếu niên bị bắt vào tháng 1 năm 2021, họ bị buộc tội nhiều trọng tội bao gồm giết người, âm mưu giết người và trộm cắp.

Sau khi Hibbert nhận tội vào tháng 2 năm 2023, anh ta bị kết án 10 năm tù. Seymour thú nhận tội giết người cấp độ hai vào tháng 3 năm nay và bị kết án 40 năm tù.

Kevin cũng đạt được thỏa thuận nhận tội với Biện lý quận Denver. Ngày 17/5, đồng ý mức án tối đa là 60 năm để đổi lấy việc luật sư quận bãi bỏ hơn 60 tội danh. Phán quyết cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 2/7.

Người đàn ông 35 tuổi bị sát hại ngay trên đường, bạn gái òa khóc khi kinh hoàng chứng kiến toàn bộ vụ việc

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi người đàn ông bị một nhóm tấn công đến chết ngay trên đường.

TIN MỚI NHẤT