Tìm thấy thi thể 4 mẹ con bên trong căn nhà bị cháy rụi, nghi chồng sát hại cả gia đình rồi phóng hỏa

Thế giới 24/05/2024 16:37

Cảnh sát Nhật Bản đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 5 người nằm bất động trong căn nhà bị cháy.

Theo truyền thông Nhật Bản, cảnh sát đã phát hiện thi thể của người mẹ 37 tuổi Takami Takami, con gái lớn 6 tuổi Suzu Goto, con gái thứ hai 3 tuổi Rei Goto và con trai lớn 2 tuổi Shin Goto tại tầng trệt của căn nhà 2 tầng ở quận Shinagawa.

Fuyumi Takaha có ít nhất 2 vết đâm ở ngực phải và vai phải; cô con gái lớn Goto Suzu bị vết cắt ở cằm, cổ và xương đòn; cô con gái 3 tuổi Goto Rei có vết cắt trên cổ và đùi; con trai cả Nobu Goto bị đâm vào cổ và ngực, trên người có nhiều vết thương nhẹ khác

Bước đầu xác định nguyên nhân cái chết của 4 người là do mất máu quá nhiều. Tại hiện trường, một con dao được cho là hung khí giết người cũng được xác định là 4 người đã bị sát hại.

Tìm thấy thi thể 4 mẹ con bên trong căn nhà bị cháy rụi, nghi chồng sát hại cả gia đình rồi phóng hỏa - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: NHK News

Cảnh sát cũng tìm thấy người cha của 3 đứa trẻ trong nhà, bị ngạt khói dày đặc và có một vết đâm nông trên cổ.

Cảnh sát hiện xác định rằng vết thương của người đàn ông là do tự gây ra. Khi đó, người phụ nữ ngã gần cửa phòng ngủ, còn 3 đứa trẻ và người bố ngã xuống nệm.

Được biết, cặp đôi mới ly hôn trong tháng này nhưng vẫn chung sống cùng 3 đứa con. Khám nghiệm hiện trường cho thấy các cửa ra vào và cửa sổ của ngôi nhà đều bị khóa, không có dấu hiệu bị đột nhập.

Cảnh sát đang nghi ngờ ban đầu là người đàn ông đã sát hại bốn mẹ con trước khi đốt nhà và tự sát.

Hai mẹ con bị cưỡng hiếp và sát hại ngay tại nhà, hung thủ ra tay để che giấu bí mật kinh hoàng phía sau

Kẻ ấu dâm sát hại một bà mẹ bằng cách dùng kéo đâm liên tục vào người bà sau khi bà phát hiện ra hắn lạm dụng tình dục con gái mình đã bị từ chối tạm tha.

TIN MỚI NHẤT