Phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen trong tình trạng không mặc quần áo, nghi bị cưỡng hiếp trước khi thiêu sống

Thế giới 24/05/2024 15:56

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen ở bang Chhattisgarh.

Mới đây, ở bang Chhattisgarh, Ấn Độ đã phát hiện thi thể của một phụ nữ không rõ danh tính bị cháy đen trong tình trạng bán khỏa thân.

Theo cảnh sát, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy cách đây 3-4 ngày. Độ tuổi của người phụ nữ thiệt mạng được cho là khoảng 30-35 tuổi.

Cảnh sát cho biết thi thể của người phụ nữ không rõ danh tính không thể xác định được vì nó đã bị cháy một nửa.

Ngoài ra, vì là vùng hoang vắng nên không ai biết đến xác chết. Sau đó, cảnh sát đã ngay lập tức được thông báo về vụ việc.

Phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen trong tình trạng không mặc quần áo, nghi bị cưỡng hiếp trước khi thiêu sống - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: Patrika

Khi nhận được thông tin, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và nhận dạng thi thể người phụ nữ. Nạn  nhân ngay lập tức được đưa đi khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát nghi ngờ hung thủ đã sát hại người phụ nữ rồi đốt xác rồi phi tang để hủy hoại danh tính. Theo thông tin nhận được, thi thể người phụ nữ đã bị thiêu rụi bằng chất dễ cháy.

Sự giúp đỡ của đội pháp y đang được thực hiện trong cuộc điều tra. Tại hiện trường vụ việc, người phụ nữ đeo Mangalsutra quanh cổ, đeo vòng tay màu hồng và saree màu vàng sẫm. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Hai mẹ con bị cưỡng hiếp và sát hại ngay tại nhà, hung thủ ra tay để che giấu bí mật kinh hoàng phía sau

Kẻ ấu dâm sát hại một bà mẹ bằng cách dùng kéo đâm liên tục vào người bà sau khi bà phát hiện ra hắn lạm dụng tình dục con gái mình đã bị từ chối tạm tha.

TIN MỚI NHẤT