Hai mẹ con bị cưỡng hiếp và sát hại ngay tại nhà, hung thủ ra tay để che giấu bí mật kinh hoàng phía sau

Thế giới 24/05/2024 11:34

Kẻ ấu dâm sát hại một bà mẹ bằng cách dùng kéo đâm liên tục vào người bà sau khi bà phát hiện ra hắn lạm dụng tình dục con gái mình đã bị từ chối tạm tha.

Theo thông tin từ tờ Mirror (Anh), Thomas Park, hiện 49 tuổi, nhận bản án chung thân với thời hạn tối thiểu là 25 năm sau khi đâm Sharon Lester, 22 tuổi, hơn 100 nhát bằng một chiếc kéo tại nhà cô trên phố Ling, Kensington, vào tháng 12 năm 1998.

Các thám tử tin rằng cô Lester phát hiện ra Park đã lạm dụng tình dục cô con gái hai tuổi của cô, Jade, và kẻ biến thái đã tấn công cô để "che giấu hành vi ấu dâm của hắn" .

Park, trước đây ở Jubilee Drive ở Kensington, sau đó đã đánh chết Jade, đứa trẻ không có khả năng tự vệ trước khi vứt xác cô bé xuống một mảnh đất hoang, bọc trong một chiếc túi đựng rác, nơi cô bé nằm không được phát hiện trong một tuần .

Mẹ của cô Lester, Dot, cuối cùng đã phát hiện ra hiện trường vụ án và Park được tìm thấy trong tình trạng say rượu ở một quán rượu gần đó.

Park phủ nhận việc giết Jade, khẳng định anh ta “chẳng bao giờ nghĩ đến” làm tổn thương cô và và thừa nhận ngụy tạo cái chết của bà Park "dựa trên lý do xúc phạm".

Hai mẹ con bị cưỡng hiếp và sát hại ngay tại nhà, hung thủ ra tay để che giấu bí mật kinh hoàng phía sau - Ảnh 1
Người đàn ông không được tạm thả do sẽ không an toàn cho công chúng. Ảnh: The Mirror

Tuy nhiên, anh ta đã bị kết án về cả hai vụ giết người, cộng với một tội hành hung không đứng đắn đối với Jade, sau phiên tòa kéo dài sáu ngày tại tòa án.

Park xuất hiện trước Hội đồng tạm tha lần thứ hai vào ngày 1 tháng 5 để xác định xem liệu anh ta có thể được trả tự do an toàn theo giấy phép hay không khi mức thuế tối thiểu của anh ta đã hết hạn.

Tuy nhiên, hội đồng của Ủy ban Tạm tha không hài lòng việc trả tự do cho Park sẽ an toàn cho sự bảo vệ của công chúng, họ cũng không tin rằng anh ta nên được chuyển đến nhà tù mở.

Park 25 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ án mạng và là một thợ mộc thất nghiệp. Bồi thẩm đoàn gồm 4 nam và 8 nữ chỉ mất một giờ để kết luận anh ta có tội với mọi cáo buộc, trong đó có ba phụ nữ khóc nức nở khi bản án được đưa ra. Park đã cố gắng giảm án tù xuống 19 năm nhưng không thành công khi kháng cáo.

 Gia đình cô Lester đã nhiều lần phản đối việc trả tự do cho bà Park. Anh trai của cô Lester, Carl trước đây cho biết: "Nếu ai đó có thể làm bất cứ điều gì để ngăn anh ấy ra ngoài và ngăn một đứa trẻ khác bị tổn thương, thì đó là tất cả những gì chúng tôi muốn làm. Chị gái tôi và cháu gái tôi đã ra đi và tất cả những gì chúng tôi có thể làm là ngăn chặn điều này xảy ra”.

Mô tả về em gái mình, Robert Lester nói rằng: “Sharon là một người phụ nữ rất trầm tính - cô ấy thiên về hướng nội hơn . Cô ấy không bao giờ là trung tâm của sự chú ý. . Cô ấy luôn là người im lặng, ở phía sau. Cô ấy chưa bao giờ gặp rắc rối với cảnh sát. Cô ấy chỉ là một cô gái thật sự tốt, lương thiện và chân thành. Chúng tôi là một gia đình yên tĩnh”.

Nam thanh niên 19 tuổi cầm dao tấn công 2 người phụ nữ khiến 1 trong số đó tử vong tại chỗ

Cảnh sát Thụy Sĩ đã bắt giữ nam thanh niên 19 tuổi sau khi tấn công 2 người phụ nữ ngay tại công viên.

TIN MỚI NHẤT