Sốc: Người phụ nữ không qua khỏi khi nhảy bungee ở khu vui chơi

Thế giới 27/02/2024 14:51

Người phụ nữ lao thẳng xuống sàn bê tông tại khu vui chơi sau khi nhảy từ độ cao 8m, không qua khỏi.

ZNews dẫn tin từ Korea JoongAng Daily, nạn nhân, được giữ kín tên và tuổi cụ thể, đã nhảy từ độ cao 8 m, rồi lao thẳng xuống sàn bê tông tại khu vui chơi Smob vào khoảng 16h20 hôm 26/2. Cảnh sát cho biết người chơi có mặc thiết bị an toàn, tuy nhiên, carabiner - móc an toàn và cứu hộ - không được buộc chặt.

Nhân viên an toàn đã có mặt tại sàn nhảy và bãi đáp. Dù được hồi sức tim phổi tại chỗ, người phụ nữ đã tử vong lúc 17h25.

Sốc: Người phụ nữ không qua khỏi khi nhảy bungee ở khu vui chơi - Ảnh 1
Người phụ nữ tử vong sau khi tham gia trò chơi. Ảnh: ZNews 

Cảnh sát sẽ điều tra xem liệu có thiếu biện pháp an toàn hoặc sơ suất nghề nghiệp dẫn đến tai nạn hay không. Quan chức nói rằng hiện tại không thể chia sẻ thông tin chi tiết. Theo Dân Trí tin từ DM, HQ, từng có một du khách chết tức tưởi khi nhảy Bungee từ trên cao xuống. Tai nạn xảy ra tại một cây cầu ở Sao Paulo, Brazil. Vị khách xấu số đã thiệt mạng khi tham dự trò nhảy Bungee mạo hiểm từ độ cao 40m xuống đất.

Được biết, khi thực hiện cú nhảy, vợ và con trai 6 tuổi của nạn nhân cũng theo dõi trực tiếp tại hiện trường. Vào tháng 9 cùng năm, một phụ nữ 29 tuổi người Hàn Quốc bị thương nghiêm trọng khi thực hiện cú nhảy Bungee thất bại.

Sốc: Người phụ nữ không qua khỏi khi nhảy bungee ở khu vui chơi - Ảnh 2
Tuy nhiên do sợi dây quá dài, nạn nhân đã bị chấn thương nghiêm trọng khi đầu chạm đất. Ảnh: Dân Trí

Được biết, nhảy Bungee là trò chơi cảm giác mạnh. Người chơi sẽ nhảy từ trên cây cầu hoặc tòa nhà với độ cao hàng chục mét trong tư thế hai chân bị cột chặt bằng sợi dây. Người chơi sẽ rơi tự do trong khoảng vài giây với tốc độ chóng mặt. Sau đó, họ sẽ được kéo ngược trở lại nhờ sự đàn hồi của sợi dây.

 

 

Từ vụ bé gái tử nạn khi chơi đào cát trên bãi biển: Những điều cảnh báo

Em bé được đi cấp cứu sau khi bị chôn vùi hoàn toàn dưới cát.

TIN MỚI NHẤT