Phát hiện thi thể người đàn ông 46 tuổi bị trói tay chân bên trong vali, nghi hung thủ lôi kéo cả gia đình để phi tang xác

Thế giới 28/05/2024 15:00

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt tạm giam 5 người trong 1 gia đình sau khi bị tình nghi sát hại và phi tang xác của nạn nhân.

Theo thông tin từ ET Today, vào tháng 12/2023, thi thể của một người đàn ông được tìm thấy trong vali ở sông Tama, thành phố Kawasaki, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản.

Khi đó, người qua đường tìm thấy một chiếc vali khả nghi và báo cảnh sát. Chỉ sau khi cảnh sát đến hiện trường và kiểm tra, họ mới tìm thấy thi thể trong đó.

Nạn nhân bên trong vali được xác định là Yuyuki Hara, 46 tuổi, nguyên nhân tử vong là do ngạt thở. Khi tìm thấy thi thể, tay chân bị trói, toàn bộ thi thể bị vặn xoắn và nhét vào vali.

Sau khi điều tra, cảnh sát tỉnh Kanagawa xác nhận gia đình Nishitaka Mai, bạn gái cũ 32 tuổi của Yuyuki Hara có liên quan đến tội ác nghiêm trọng với bạn trai hiện tại của cô.

Vì vậy, 5 người đã bị bắt vì tình nghi bỏ xác, trong đó có người cha 53 tuổi Masahiro Nishitaka và mẹ Miho Nishitaka 51 tuổi, anh trai Nishitaka Shogo 34 tuổi và bạn trai hiện tại 39 tuổi Iwaki Shuhei.

Ngoại trừ Miho Nishitaka phủ nhận cáo buộc, 4 người còn lại đã thú nhận tội ác. Theo điều tra, nạn nhân có mâu thuẫn với Nishitaka Mai ở Nagoya vào tháng 9/2023 trong thời gian quan hệ.

Phát hiện thi thể người đàn ông 46 tuổi bị trói tay chân bên trong vali, nghi hung thủ lôi kéo cả gia đình để phi tang xác - Ảnh 1
5 nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: FNN News

Khi đó, anh bị bắt vì nghi ngờ có hành vi đe dọa. Nishitaka Mai cũng khai trong quá trình điều tra rằng cô có nhiều tranh chấp tài chính với nạn nhân.

Cảnh sát điều tra chỉ ra rằng tài khoản mạng xã hội của Yuyuki Hara vẫn được cập nhật nhiều lần sau giữa tháng 12 năm 2023.

Người ta nghi ngờ rằng một trong những nghi phạm đã cố tình tạo ra những cập nhật sai sự thật để giả vờ rằng anh ta vẫn còn sống.

Yuyuki Hara và Nishitaka Mai hẹn hò được khoảng nửa năm kể từ tháng 3/2023 nhưng trong quá trình yêu nhau, hai bên nảy sinh nhiều tranh chấp về vấn đề tiền bạc.

Cuộc điều tra cũng chỉ ra rằng ngoại trừ Nishitaka Mai và mẹ cô, các nghi phạm còn lại chưa từng tiếp xúc trực tiếp với người đã khuất.

Được biết, Yuyuki Hara là một người nổi tiếng trên mạng trước khi anh qua đời, và  Nishitaka Mai từng nói với cảnh sát rằng cô không muốn anh đề cập đến tranh chấp tiền bạc giữa hai người trong buổi phát sóng trực tiếp.

Cảnh sát hiện đang thu giữ một chiếc ô tô tại nơi ở của Nishitaka Mai, nghi ngờ chiếc xe này được dùng để vận chuyển thi thể nạn nhân.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại nhà, cảnh sát bắt giữ 3 nghi phạm sau khi video lan truyền gây phẫn nộ

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 3 nghi phạm sau khi cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT