Hai cha con ra tay cưỡng hiếp cô gái khuyết tật ngay trong vườn, nạn nhân đến bệnh viện thì phát hiện sự thật đau đớn

Thế giới 27/05/2024 15:00

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 2 người đàn ông sau khi bị tố cáo cưỡng hiếp cô gái khuyết tật.

Mới đây, ở tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia đã xảy ra vụ một cô gái khuyết tật 21 tuổi bị cưỡng hiếp đến mang bầu rồi sau đó lại sảy thai.

Theo đó, vào năm 2019, một cô gái khuyết tật tên B.L (21 tuổi) bị nghi phạm S.D (56 tuổi) cưỡng hiếp khi cha để cô ở 1 mình để đi làm vườn.

"Theo ký ức của nạn nhân, S,D đã cưỡng hiếp cô hai lần khi mẹ cô ấy qua đời. Nếu biết cô một mình ở nhà, S.D đến nhà và đưa cô vào phòng của anh trai cô, sau đó mới mở hết quần áo của cô," bà Ita, dì của nạn nhân, cho biết.

Cuối năm 2019, một nam sinh tiểu học có tên viết tắt là MU cũng liên tục cưỡng hiếp nạn nhân. Hành động của MU được thực hiện tại chính nơi S.D cưỡng hiếp nạn nhân.

“Cuối năm 2019, MU lại cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần. MU đến nhà mới và đưa nạn nhân vào phòng”, Ita nói.

Đến năm 2020, nạn nhân đã mang bầu sau hành vi của hai đối tượng đó. Lúc đó, Ita nghĩ rằng cháu gái của mình bị bệnh dạ dày, cho đến khi nạn nhân dũng cảm kể lại sự việc đã xảy ra với cô.

Hai cha con ra tay cưỡng hiếp cô gái khuyết tật ngay trong vườn, nạn nhân đến bệnh viện thì phát hiện sự thật đau đớn - Ảnh 1
Gia đình nạn nhân ngồi kể lại sự việc khi bị hai cha con hàng xóm cưỡng hiếp. Ảnh: detiknews

“Ita nói với tôi, 'ngại ngùng với người khác'. Vậy tôi hỏi tại sao ngại ngùng, cô ấy nói, 'mang bầu rồi'. Vậy tôi hỏi, 'ai làm cô ấy mang bầu? Ita nhắc tên người đàn ông đó, SD và MU. Hai cha con các người thật tệ hại vì đã cưỡng hiếp cháu tôi”, bà kể.

Ita sau đó đã tự mình đưa nạn nhân đến trạm y tế gần nhất để kiểm tra. Theo Ita, kết quả, bác sĩ xác nhận rằng nạn nhân đã từng mang bầu nhưng đã sảy thai.

“Ita nói với bác sĩ rằng cháu gái của tôi đã từng mang bầu nhưng đã sảy thai, vì vậy bụng cô ấy còn đau vì chưa được làm sạch bên trong”, Ita tiết lộ.

Ita đã ngay lập tức báo cáo vụ việc cho cảnh sát vào ngày 24/5. Theo Ita, nạn nhân suốt thời gian qua đều im lặng vì bị hai hung thủ đe dọa.

“Tôi sợ hãi vì bị dọa giết”, nạn nhân nói.

Ita cho biết sau đó vụ việc này đã được chuyển giao cho cảnh sát. Cô ấy đã được chuyển đến bệnh viện để khám sức khỏe vào ngày 27/5.

Phát hiện bé gái sơ sinh tử vong bên trong giếng, nghi bị mẹ ruột bỏ do quan hệ bất chính

Cảnh sát Indonesia đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể bé gái sơ sinh bên trong giếng.

TIN MỚI NHẤT