Nữ giáo viên 50 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại ngay trong rừng, 1 trong 2 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 27/05/2024 17:00

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 2 người đàn ông sau khi bị tình nghi cưỡng hiếp và sát hại nữ giáo viên 50 tuổi.

Theo thông tin từ The New Indian Express, vào ngày 17/5, hai nghi phạm lần lượt là  A Ramaiah (45 tuổi) và P Japaiah (42 tuổi), đã bị cảnh sát bắt giữ.

Đồng thời tịch thu tang vật bao gồm chiếc xe hai bánh, một đồ trang trí bằng vàng và sổ tiết kiệm ngân hàng của nữ giáo viên tên R Sujatha (50 tuổi).

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết khi đang tiến hành kiểm tra phương tiện tại ngã tư. Hai nghi phạm đã cố gắng bỏ chạy khi nhìn thấy cảnh sát.

Thấy vậy cảnh sát nhanh chóng chặn họ lại và tìm thấy đồ trang trí bằng vàng, túi xách và sổ tiết kiệm ngân hàng của Sujatha.

Nữ giáo viên 50 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại ngay trong rừng, 1 trong 2 nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Nữ giáo viên đã qua đời sau khi bị hai người đàn ông sát hại. Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, Sujatha đang đợi ở bến xe buýt sau khi dạy học xong thì Ramaiah, một người quen, mời cô chở về làng Chinaboinapally.

Tuy nhiên, Sujatha không biết rằng Ramaiah trước đó đã thả Japaiah xuống một con suối. Sau khi đón Sujatha, Ramaiah và Japaiah đưa cô vào rừng, tại đây chúng cưỡng hiếp và sát hại cô bằng cách làm cô ngạt thở.

Sau khi xác nhận cô đã chết, chúng lấy trộm đồ trang sức bằng vàng và sổ tiết kiệm ngân hàng của cô, ném điện thoại di động của cô xuống suối và túi xách của cô vào rừng.

Cảnh sát cho biết sau đó họ quay trở lại làn. Quan chức này cho biết họ đã thu thập bằng chứng từ đoạn phim CCTV, dẫn đến việc bắt giữ họ.

Hai cha con ra tay cưỡng hiếp cô gái khuyết tật ngay trong vườn, nạn nhân đến bệnh viện thì phát hiện sự thật đau đớn

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 2 người đàn ông sau khi bị tố cáo cưỡng hiếp cô gái khuyết tật.

TIN MỚI NHẤT