Phát hiện cô gái bị lột sạch đồ, chân bị trói và treo ngược lên thành cầu, đầu bị thương nghiêm trọng, toàn thân đầy vết sẹo

Thế giới 27/05/2024 09:21

Người dân phát hiện người phụ nữ bị hành hạ trên cầu tại Khu công nghiệp Tô Châu. Cơ thể cô đầy những vết sẹo, vết thương ở đầu đặc biệt nghiêm trọng và máu nhuộm đỏ toàn bộ mặt đất.

Sáng 30/4, người dân phát hiện người phụ nữ bị hành hạ trên cầu tại Khu công nghiệp Tô Châu. Khi phát hiện đã thấy cô ấy nửa tỉnh nửa mê, với những tiếng rên yếu ớt phát ra từ miệng.

Bàn chân của cô ấy đã chuyển sang màu tím do bị trói trong một thời gian dài và các mạch máu của cô ấy bị tắc nghẽn. Người dân có mặt đã cởi quần áo che cơ thể lại giúp cô và nhanh chóng gọi cảnh sát. Ai nấy đều xót xa khi nhìn thấy cơ thể cô đầy những vết sẹo, vết thương ở đầu đặc biệt nghiêm trọng và máu nhuộm đỏ toàn bộ mặt đất.

Phát hiện cô gái bị lột sạch đồ, chân bị trói và treo ngược lên thành cầu, đầu bị thương nghiêm trọng, toàn thân đầy vết sẹo - Ảnh 1
Ảnh Sohu

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã rất sốc trước những gì nhìn thấy. Họ lập tức đưa người phụ nữ đến bệnh viện để điều trị. mọi người đều cảm thấy khó hiểu, ai lại có thể đối xử độc ác thế này với một cô gái.

Nguyên nhân ban đầu được ột số cư dân mạng dưới phần bình luận tiết lộ nguyên nhân khiến cô gái rơi vào hoàn cảnh này là do cô ngoại tình với một đồng nghiệp nam trong công ty và bị vợ của nam đồng nghiệp phát hiện.

Người vợ đã thuê người đợi ở khách sạn, khi cặp đôi vừa ra khỏi khách sạn họ đã bắt được người phụ nữ này, sau đó bị kéo lên xe đưa đi.

Phát hiện cô gái bị lột sạch đồ, chân bị trói và treo ngược lên thành cầu, đầu bị thương nghiêm trọng, toàn thân đầy vết sẹo - Ảnh 2
Ảnh Sohu

Cô bị băng nhóm này tra tấn gần như suốt đêm. Cô gái này không chỉ bị đánh mà cuối cùng còn bị làm nhục, bị lột quần áo và trói vào cầu.

Nhiều người cũng tỏ ra bức xúc với người vợ. Vì chồng lừa dối cô, thay vì đi giải quyết chuyện với chồng, cô lại đi làm tổn thương người thứ ba. Người vợ thật sự quá tàn nhẫn khi thực hiện những biện pháp bạo lực cực đoan như vậy. Đánh người, lột quần áo rồi treo lên cầu để trưng bày trước công chúng, có bao nhiêu hận thù mà làm một việc điên rồ như vậy?

Bé gái 15 tuổi thoải mái ‘làm chuyện ấy’ với bạn nam cùng lớp ở sân chơi và ký túc xá của trường

Một cặp tình nhân 15 tuổi đã gây ra hàng loạt tranh chấp pháp lý vì tình yêu đáng suy ngẫm.

TIN MỚI NHẤT