Bé gái 15 tuổi thoải mái ‘làm chuyện ấy’ với bạn nam cùng lớp ở sân chơi và ký túc xá của trường

Thế giới 24/05/2024 15:15

Một cặp tình nhân 15 tuổi đã gây ra hàng loạt tranh chấp pháp lý vì tình yêu đáng suy ngẫm.

Vụ việc xảy ra ở Phố Đông, Thượng Hải. Một cô gái 15 tuổi và một chàng trai đã thầm yêu nhau tại một trường trung học dạy nghề. Mối quan hệ của họ đã nổi tiếng trong khuôn viên trường, thậm chí họ còn công khai làm chuyện ấy trong ký túc xá và trên sân chơi. Khi cha mẹ của cô gái vô tình phát hiện ra tất cả những điều này, họ đã rất tức giận và thất vọng nên quyết định gọi cảnh sát.

Tôi tưởng con gái mình bị ép buộc nhưng không ngờ con gái lại thừa nhận đây là mối quan hệ tự nguyện. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện mối quan hệ giữa hai người đã được các bạn cùng lớp xung quanh ngấm ngầm chấp thuận, thậm chí ngay cả các bạn cùng lớp trong ký túc xá cũng bao che cho họ. Trước sự thật này, cha mẹ cô gái vẫn kiên quyết đòi công lý cho con gái mình.

Bé gái 15 tuổi thoải mái ‘làm chuyện ấy’ với bạn nam cùng lớp ở sân chơi và ký túc xá của trường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Gia đình bé gái đã đã kiện gia đình cậu bé, đồng thời yêu cầu bồi thường 200.000 nhân dân tệ và hoàn lại học phí của con vì sự giám sát kém. Tuy nhiên, nhà trường đã quy định rõ ràng các chuẩn mực hành vi đối với học sinh nam và nữ. Hành vi của 2 học sinh chỉ vi phạm nội quy của nhà trường.

Tại tòa, cả hai gia đình đều có quan điểm riêng nhưng phán quyết cuối cùng của tòa khiến tất cả mọi người bất ngờ. Tòa bác bỏ yêu cầu bồi thường của cả hai gia đình. Thẩm phán cho rằng, hai bên có quan hệ tự nguyện, biết rõ nội quy của trường nhưng cố tình vi phạm nên nhà trường không có lỗi.

Điều này quy trách nhiệm thuộc về cha mẹ 2 học sinh trên. Việc thiếu giáo dục giới tính khiến trẻ thiếu hiểu biết và phán đoán đúng đắn đối với tình yêu và tình dục. Là người thầy đầu tiên của con, cha mẹ nên đảm nhận trách nhiệm giáo dục giới tính trong thời thơ ấu của con.

Trường hợp này một lần nữa nhắc nhở các phụ huynh rằng giáo dục giới tính rất quan trọng đối với sự phát triển của thanh thiếu niên. Là cha mẹ, chúng ta có nghĩa vụ hướng dẫn con cái đối mặt với tình yêu một cách đúng đắn và hiểu đúng về giới tính. Chỉ bằng cách này, con cái chúng ta mới tránh được những rủi ro của tình yêu sớm và ngày càng tiến xa hơn trên con đường trưởng thành của các bạn nhỏ.

Bàng hoàng cảnh tượng người đàn ông đâm chết vợ khi đang trên đường đi ly hôn

Sau đó có tiếng hét của một người phụ nữ, mọi người đi ra ngoài thì thấy người phụ nữ nằm trên mặt đất, đứng cạnh là người đàn ông đang cầm dao.

TIN MỚI NHẤT