Phát hiện 8 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Thế giới 29/05/2024 14:38

Cảnh sát địa phương cho biết sự việc khủng khiếp này được cho là xảy ra trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ sáng ngày 29/5 và thi thể các nạn nhân được tìm thấy nằm rải rác trong nhà.

Theo Free Press Journal (Ấn Độ), một vụ giết người hàng loạt máu lạnh được báo cáo ở Chhindwara, bang Madhya Pradesh đang gây chấn động khắp Ấn Độ.

Một người đàn ông được cho là đã dùng rìu sát hại 8 thành viên trong gia đình, bao gồm cha mẹ, vợ và các con. Sau khi sát hại những người thân yêu của mình, người đàn ông đã treo cổ tự tử và tự kết liễu đời mình, cảnh sát cho biết hôm 29/5.  

Phát hiện 8 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Một người đàn ông đã dùng rìu sát hại 8 thành viên trong gia đình ở Chhindwara, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ và sau đó chết do tự sát - Ảnh: Free Press Journal

Vụ việc xảy ra tại làng Bodal Kachar, thuộc quyền quản lý của đồn cảnh sát Mahuljhir. Một đứa trẻ trong gia đình đã sống sót sau cuộc tấn công bằng cách trốn thoát và báo cảnh sát. 

Sự việc khủng khiếp được cho là xảy ra trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ sáng ngày 29/5. Khi nhận được trình báo về vụ giết người hàng loạt, cảnh sát Mahuljhir đã đến hiện trường và phong tỏa toàn bộ ngôi làng. Giám đốc Cảnh sát Chhindwara cũng đã đến địa điểm này để điều tra thêm.

Thi thể các nạn nhân được tìm thấy rải rác trong nhà. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và đưa thi thể đi khám nghiệm tử thi.

Vụ việc thương tâm này đang khiến người dân bàng hoàng. Cảnh sát cho biết đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ án để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Không chịu uống rượu, người đàn ông bị khách hàng đẩy ngã từ sân thượng xuống đất

Đoạn video không ghi ngày tháng về vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy sau khi bị một số người ném từ trên mái nhà xuống, người đàn ông đã bị nhiều người khác đứng sẵn bên dưới hành hung.

TIN MỚI NHẤT