Bé gái 11 tuổi bị 3 người cưỡng hiếp trong một ngày, hiện trường là nơi vắng vẻ

Thế giới 29/05/2024 10:06

Ngoài 3 nghi phạm đang bị bắt giữ, cảnh sát cho biết đang cố gắng xác định xem có thêm nghi phạm nào khác lạm dụng tình dục bé gái này không.

Theo tờ Times of India, một bé gái 11 tuổi đã bị hai cậu bé vị thành niên và một thợ may 52 tuổi cưỡng hiếp nhiều tháng trước ở Villivakkam, Tamil Nadu, Ấn Độ. Dựa trên đơn khiếu nại của bé gái, cảnh sát đã bắt giữ ba nghi phạm. 

Vụ việc xảy ra từ nhiều tháng trước nhưng chỉ mới được phát hiện mới đây sau khi bé gái kể toàn bộ câu chuyện với dì và bố mẹ nhưng gia đình không tin. Ngày 27/5, bé gái 11 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 5, đến thăm dì và kêu đau bụng. 

Bé gái được đưa đến bệnh viện địa phương và được các bác sĩ cho biết rằng cháu bé đã bị tấn công tình dục.Sau đó, lãnh đạo bệnh viện đã thông báo cho cảnh sát Villivakkam và vụ việc được chuyển đến Đồn cảnh sát nữ Villivakkam. Dựa trên đơn tố cáo của bé gái cùng gia đình, cảnh sát đã bắt giữ ba nghi phạm liên quan đến vụ việc. 

Bé gái 11 tuổi bị 3 người cưỡng hiếp trong một ngày, hiện trường là nơi vắng vẻ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một vài cuộc điều tra sâu về vụ án cho thấy một trong những người thân của bé gái, một cậu bé vị thành niên, đã đưa bé gái đến một nơi hẻo lánh với lý do mua đồ ăn nhẹ nhưng sau đó lại xâm hại cháu bé. Một cậu bé khác và Kumar, một thợ may 52 tuổi ở địa phương nhìn thấy cảnh này cũng lao đến tấn công tình dục cháu bé. 

Cảnh sát cho biết, mặc dù bé gái đã trình bày sự việc với bố mẹ nhưng gia đình không quan tâm và thường xuyên trở về nhà trong tình trạng say xỉn sau giờ làm việc. Vì nỗ lực thuyết phục bố mẹ không thành công nên bé gái quyết định tiết lộ vấn đề với dì của mình.

Cảnh sát cho biết đang cố gắng xác định xem có thêm nghi phạm nào khác lạm dụng tình dục bé gái này không, đồng thời cho biết đang tiến hành điều tra sâu hơn về vụ việc. 

Đi dự đám cưới, cô gái 17 tuổi bị anh họ bắt cóc rồi cưỡng hiếp liên tục suốt 7 tháng

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông vì tình nghi bắt cóc và cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi.

TIN MỚI NHẤT