Bé gái 13 tuổi bị nam sinh cưỡng hiếp tại trường: Bắt giữ 4 nghi phạm

Thế giới 28/05/2024 09:12

Qua điều tra của cảnh sát cho thấy, vụ việc xảy ra vào ngày 15/5. Bé gái 13 tuổi được cho là bị nam sinh 15 tuổi cưỡng hiếp ngay trong lớp học khi không có giáo viên.

Theo tờ India Today, một bé gái 13 tuổi ở Eluru, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ bị một nam sinh 15 tuổi cưỡng hiếp ngay tại trường học. Nghi phạm chính bị đưa đến trại giáo dưỡng trẻ vị thành niên và 4 đồng phạm khác ghi hình sự việc và tống tiền gia đình bé gái đều bị bắt.

Vụ việc xảy ra vào ngày 15/5. Bé gái 13 tuổi được cho là bị nam sinh 15 tuổi cưỡng hiếp ngay trong lớp học khi không có giáo viên. 4 người đàn ông khác có mặt tại hiện trường lúc này đã quay video lại sự việc và tống tiền gia đình nạn nhân. 4 người đàn ông này cũng bị cáo buộc  lưu hành video trên WhatsApp.

Bé gái 13 tuổi bị nam sinh cưỡng hiếp tại trường: Bắt giữ 4 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhóm nghi phạm bị cáo buộc theo nhiều điều khoản khác nhau của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC), Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng Ấn Độ (POCSO) và Luật công nghệ thông tin Ấn Độ. 

Qua điều tra của cảnh sát cho thấy, nghi phạm đã đe dọa gia đình bé gái, tống tiền. Sau đơn trình báo của mẹ bé gái, nghi phạm đã bị bắt trong vòng vài giờ. Bé gái đã được đưa đi kiểm tra y tế và đang chờ báo cáo kết quả y tế.

Theo cảnh sát, nghi phạm được xác định là một nam sinh 15 tuổi, Balasubramanyam (22 tuổi), Chandrasekhar (22 tuổi), Teja (19 tuổi) và Harikrishna (20 tuổi).

Hiện, vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Người đàn ông lĩnh án 20 năm tù vì tội xâm hại cháu gái

Tòa án cho biết người đàn ông xâm hại cháu gái khi cháu bé đang hoàn thành bài tập về nhà trong căn phòng trên tầng hai. Sự việc được phát hiện khi nạn nhân lên tiếng báo động trong lúc bị cáo gây án.

TIN MỚI NHẤT